Sách - Lately and forever tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Light novel Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Lately and forever tại Pretty Cosmetics

THÔNG TIN XUẤT BẢN. Tên tác giả: Mỹ Linh. Khổ sách: 13 x 20 cm. Nhà xuất bản: Thế giới. Mã ISBN: 978-604-77-3951-6. Giới thiệu nội dung:. "Lately and Forever" chính là tuyển tập những mảnh vỡ của ký ức, những mẩu truyện ngắn, những dòng thơ, tản văn mà tác giả Mỹ Linh đã khắc họa trong giai đoạn
: Còn hàng
90.000 ₫ 90.000 ₫

Giới thiệu Sách - Lately and forever tại Pretty Cosmetics

THÔNG TIN XUẤT BẢN

Sách - Lately and forever

Tên tác phẩm: Lately and forever 

Tên tác giả: Mỹ Linh

Thương hiệu: Mochibooks

Khổ sách: 13 x 20 cm

Số trang: 118 trang

Sách - Lately and forever

Nhà xuất bản: Thế giới

Giá: 90.000đ

Mã ISBN: 978-604-77-3951-6

Sách được bìa mềm, giấy Bãi Bằng Vàng

Giới thiệu nội dung:

Sách - Lately and forever

Trong mỗi đời người, có những kỷ niệm tựa như một bức tranh sờn cũ, nét màu đã phai nhòa theo năm tháng, chỉ còn lại vài đường vẽ mờ nhạt của quá khứ. "Lately and Forever" chính là tuyển tập những mảnh vỡ của ký ức, những mẩu truyện ngắn, những dòng thơ, tản văn mà tác giả Mỹ Linh đã khắc họa trong giai đoạn 2019-2024 – khoảng thời gian mà cảm xúc đong đầy nỗi nhớ, niềm thương, và sự trăn trở.

 

Những con chữ trong cuốn sách tựa như lời thủ thỉ của tuổi trẻ đầy nhiệt huyết nhưng cũng không ít dại khờ, gợi lên những hoài niệm về những cái tên đã quên lãng, về những niềm tin nay đã thay đổi, và về những mảnh ký ức giờ chỉ còn là thước phim cũ mờ nhạt. Thông qua từng dòng thơ, từng đoạn văn ngắn ngủi, Mỹ Linh dẫn dắt độc giả trở lại những khoảnh khắc mà trái tim dường như đã vỡ tan, nhưng cũng chính ở đó, cảm xúc của con người được lột tả một cách chân thật nhất.

 

Từng câu chữ như dòng nước chảy qua khe đá, để những ký ức một thời sống động trong tâm trí, khắc khoải khôn nguôi. Những người cũ, những mối quan hệ đã xa vời, và cả những mơ mộng ta rong ruổi bao tháng năm đã lùi vào dĩ vãng, lần lượt hiện lên. Đó là tiếng vọng từ quá khứ, là sự luyến tiếc chưa được cất thành lời. Mỗi câu từ, mỗi hình ảnh trong "Lately and Forever" như đan cài vào nhau, tạo nên một không gian mờ ảo giữa hiện tại và quá khứ, khiến người đọc không khỏi chìm đắm trong dòng cảm xúc vỡ vụn.

Sách - Lately and forever

“Lately and forever” là cơn mưa rào của tuổi trẻ, thấm đẫm những giấc mơ dại khờ của vùng trời ký ức đã qua, nhưng vẫn vang vọng mãi, chẳng thể nào phai nhòa.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sách - Lately and forever trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Lately and forever từ ngày 26-08-2024 - 25-09-2024

Chi Tiết Sách - Lately and forever

Công ty phát hànhCông Ty TNHH Xuất bản và Giáo dục Mochibooks
Ngày xuất bản2024-09-21 21:11:52
Loại bìaBìa mềm
Số trang118
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới