Sách - Làm Chủ Bản Thân Thay Đổi Cuộc Đời : 12 kỹ năng để thành công - TIMES BOOKS tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Làm Chủ Bản Thân Thay Đổi Cuộc Đời : 12 kỹ năng để thành công - TIMES BOOKS tại Pretty Cosmetics

LÀM CHỦ BẢN THÂN THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI. Tên sách gốc: Làm Chủ Bản Thân Thay Đổi Cuộc Đời. Người dịch: Anh Khoa, Yến My, Quỳnh Anh. Số trang : 344 . Nhà xuất bản: Thế Giới. Thời gian phát hành: T8/2024. Brian Tracy là diễn giả, nhà văn, chuyên gia đào tạo nổi tiếng thế giới với hơn 30 năm kinh nghiệm, đã truyền
: Còn hàng
187.200 ₫ 208.000 ₫

Giới thiệu Sách - Làm Chủ Bản Thân Thay Đổi Cuộc Đời : 12 kỹ năng để thành công - TIMES BOOKS tại Pretty Cosmetics

LÀM CHỦ BẢN THÂN THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI

Sách - Làm Chủ Bản Thân Thay Đổi Cuộc Đời : 12 kỹ năng để thành công - TIMES BOOKS

12 kỹ năng để thành công

  • Tên sách gốcLàm Chủ Bản Thân Thay Đổi Cuộc Đời
  • Tác giả: Brian Tracy
  • Người dịch: Anh Khoa, Yến My, Quỳnh Anh
  • Khổ sách: 14x20,5 cm
  • Số trang : 344 
  • Khối Lượng: 600g
  • ISBN: 9786043653748
  • Bar: 8936219420235
  • Nhà xuất bản: Thế Giới
  • Sách - Làm Chủ Bản Thân Thay Đổi Cuộc Đời : 12 kỹ năng để thành công - TIMES BOOKS
  • Đơn vị phát hành: Công ty Cổ Phần Xuất bản Khoa học và Giáo dục Thời Đại
  • Thời gian phát hành: T8/2024

THÔNG TIN TÁC GIẢ

Brian Tracy là diễn giả, nhà văn, chuyên gia đào tạo nổi tiếng thế giới với hơn 30 năm kinh nghiệm, đã truyền lửa cho hàng triệu người trên hành trình chinh phục thành công.

Với kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm dày dặn, Brian Tracy đã trở thành nguồn cảm hứng cho hàng triệu người trên khắp thế giới. Ông đã viết hơn 70 cuốn sách bán chạy, được dịch sang hơn 40 ngôn ngữ, bao gồm The Ultimate Sales MachineEat That FrogMaximum Achievement. Các tác phẩm của ông cung cấp những chiến lược thực tiễn và lời khuyên hữu ích giúp mọi người đạt được mục tiêu cá nhân và nghề nghiệp.

Với những cống hiến to lớn cho lĩnh vực phát triển bản thân, Brian Tracy đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm "Diễn giả xuất sắc nhất năm" của Toastmasters International và "Tác giả sách kinh doanh xuất sắc nhất" của American Marketing Association.


TÓM TẮT NỘI DUNG

Tác giả Brian Tracy - bậc thầy trong lĩnh vực phát triển bản thân - khẳng định rằng bạn chính là người chịu trách nhiệm 100% cho những thành quả trong cuộc sống. Trong thế giới hiện đại, nhiều người có xu hướng đổ lỗi cho xã hội, nền kinh tế, thậm chí cả giới tính hay hoàn cảnh gia đình về những khó khăn của bản thân. Tuy nhiên, Brian Tracy cho rằng tư duy này chỉ dẫn đến bế tắc và khiến bạn mãi dậm chân tại chỗ.

Sách - Làm Chủ Bản Thân Thay Đổi Cuộc Đời : 12 kỹ năng để thành công - TIMES BOOKS

Làm chủ bản thân thay đổi cuộc đời sẽ là chìa khóa dẫn bạn đến cánh cửa thành công rực rỡ. Cuốn sách cung cấp cho bạn những bí quyết thiết yếu để:

  • Nâng cao hiệu suất tối đa: Khám phá tiềm năng bản thân, loại bỏ thói quen cản trở và tối ưu hóa năng suất làm việc, giúp bạn đạt được những thành tựu phi thường.
  • Lập kế hoạch chiến lược cá nhân: Xác định rõ ràng mục tiêu, xây dựng lộ trình chi tiết và theo dõi tiến độ hiệu quả, biến ước mơ thành hiện thực.
  • Quản lý thời gian hiệu quả: Nắm bắt bí quyết khoa học để tận dụng tối đa từng phút giây quý báu, hoàn thành nhiều việc hơn trong thời gian ngắn hơn.
  • Nâng cao năng lượng và sự tự tin: Phát triển tư duy tích cực, loại bỏ suy nghĩ hạn chế, tăng cường sự tự tin để đối mặt với mọi thử thách, luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết chinh phục mục tiêu.
  • Kỹ năng giao tiếp quyền lực: Nắm vững bí quyết giao tiếp hiệu quả, truyền tải thông điệp rõ ràng, thuyết phục, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và tạo ấn tượng tích cực với mọi người.
  • Bí quyết tạo dựng sự giàu có: Khám phá bí quyết tạo dựng sự giàu có và tự do tài chính, lập kế hoạch tài chính thông minh, quản lý tiền bạc hiệu quả, bước vào hành trình tạo dựng cuộc sống sung túc và an nhàn.
  • Vượt qua nỗi sợ hãi và sự do dự: Nhận diện và loại bỏ nỗi sợ hãi, phát triển lòng dũng cảm và sự quyết tâm để hành động, vượt qua mọi rào cản gặt hái thành công vang dội.
  • Nâng cao khả năng học tập và ghi nhớ: Nắm vững bí quyết học tập hiệu quả, ghi nhớ thông tin nhanh chóng, phát triển tư duy sáng tạo, khả năng giải quyết vấn đề, nâng cao trình độ chuyên môn và trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của bạn.
  • Kỹ năng lãnh đạo và truyền cảm hứng: Nắm vững bí quyết lãnh đạo, truyền cảm hứng, xây dựng đội ngũ gắn kết, hướng đến mục tiêu chung, trở thành nhà lãnh đạo xuất sắc tạo ra những thay đổi tích cực.
  • Sách - Làm Chủ Bản Thân Thay Đổi Cuộc Đời : 12 kỹ năng để thành công - TIMES BOOKS
  • Kỹ năng đàm phán và thương lượng: Nắm vững bí quyết đàm phán, thương lượng hiệu quả, đạt được lợi ích tối đa, xây dựng mối quan hệ hợp tác cùng có lợi, tạo ấn tượng tốt đẹp với đối tác, nâng cao khả năng thuyết phục và đạt được những thỏa thuận thành công.
  • Kỹ năng quản lý căng thẳng và stress: Nắm vững bí quyết quản lý căng thẳng, stress hiệu quả, giữ gìn sức khỏe tinh thần và thể chất để đạt được hiệu quả cao trong công việc và cuộc sống.

Làm chủ bản thân thay đổi cuộc đời không chỉ là một cuốn sách, mà còn là hành trình khám phá bản thân, khai phá tiềm năng và chinh phục thành công. Hãy sở hữu cuốn sách này để bắt đầu hành trình thay đổi cuộc sống của bạn!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sách - Làm Chủ Bản Thân Thay Đổi Cuộc Đời : 12 kỹ năng để thành công - TIMES BOOKS trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Làm Chủ Bản Thân Thay Đổi Cuộc Đời : 12 kỹ năng để thành công - TIMES BOOKS từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết Sách - Làm Chủ Bản Thân Thay Đổi Cuộc Đời : 12 kỹ năng để thành công - TIMES BOOKS

Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaCông ty Cổ Phần Xuất bản Khoa học và Giáo dục Thời Đại
Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaCông ty Cổ Phần Xuất bản Khoa học và Giáo dục Thời Đại
Công ty phát hànhCông ty CP Xuất bản Khoa học và Giáo dục Thời Đại (TIMES BOOKS)
Ngày xuất bản2024-08-05 15:21:41
Dịch GiảAnh Khoa, Yến My, Quỳnh Anh
Loại bìaBìa mềm
Số trang320
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới