Sách Làm Bạn Với Bầu Trời tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện dài Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách Làm Bạn Với Bầu Trời tại Pretty Cosmetics

Làm bạn với bầu trời. Và mỗi khi nhìn lên bầu trời cao xanh ấy sẽ mang đến cho lòng ta một cảm giác bình yên bao la cũng giống như bầu trời vậy. Chân dung tác giả. Mỗi một tác phẩm của ông khi khép lại đều đọng lại trong lòng người đọc một niềm day dứt khó nói
: Còn hàng
99.000 ₫ 110.000 ₫

Giới thiệu Sách Làm Bạn Với Bầu Trời tại Pretty Cosmetics

NNA. Làm bạn với bầu trời

Sách Làm Bạn Với Bầu Trời

 

Sapo: Bầu trời luôn mang trong mình một vẻ đẹp riêng của nó, nó là nơi chứa biết bao nhiêu tâm tư thầm kín mà con người gửi gắm vào khi không biết nói cùng ai. Và mỗi khi nhìn lên bầu trời cao xanh ấy sẽ mang đến cho lòng ta một cảm giác bình yên bao la cũng giống như bầu trời vậy. Làm Bạn Với Bầu Trời của Nguyễn Nhật Ánh cũng thế.

 

Chân dung tác giả

Nguyễn Nhật Ánh là nhà văn tiêu biểu trong lĩnh vực viết truyện cho trẻ em, các tác phẩm của ông luôn mang một giọng văn nhẹ nhàng, mộc mạc và gần gũi với người đọc. Mỗi một tác phẩm của ông khi khép lại đều đọng lại trong lòng người đọc một niềm day dứt khó nói thành lời.  

Làm Bạn Với Bầu Trời là một trong những tác phẩm thành công của ông, và ở tác phẩm này ta lại bắt gặp một giọng văn rất đỗi Nguyễn Nhật Ánh. Thông qua tác phẩm, đọc giả có thể thấy được những góc nhìn ẩn chứa những điều tốt đẹp bên trong nó.

 

Sách Làm Bạn Với Bầu Trời

Về cuốn sách Làm Bạn Với Bầu Trời

 

Tác phẩm xoay quanh chuyện đời đầy rẫy những bi thương của cậu bé mồ côi tên Tèo. Mặc dù cuộc đời được chắp vá từ những nỗi đau thế nhưng không vì vậy mà Tèo cảm thấy mất niềm tin vào cuộc sống, thay vào đó cậu chọn cách đáp trả cuộc đời bằng tình yêu thương và sự lạc quan vốn có trong tâm hồn mình.

 

Những nỗi bất hạnh của cậu bé Tèo

 

Chuyện kể rằng từ khi sinh ra đến năm lên 8 tuổi, khi những đứa trẻ khác có được sự hồn nhiên vui vẻ, được trải qua một tuổi thơ bình yên vô lo vô nghĩ thì Tèo đã phải chịu những tổn thương mà nguồn cơn là từ sự ích kỷ của người lớn.

Sách Làm Bạn Với Bầu Trời

 

Mẹ sinh ra nhưng lại không nuôi nấng em và gửi cho dì Hảo, đến khi chồng dì hảo là dượng Quế làm ăn xa nhà trở về nhìn thấy em lại nghi ngờ em là con riêng của vợ. Từ đó, Tèo lớn lên trong sự nghi ngờ và lạnh nhạt của dượng Quế.

 

Tèo chưa bao giờ là người có lỗi nhưng cuộc sống lại không hề dịu dàng với em. Mẹ bỏ đi tìm hạnh phúc mới bên người đàn ông khác và giấu nhẹm về sự có mặt của Tèo trên thế giới này. Theo đó là sự bi đát Tèo phải hứng chịu khi hôn nhân của dì dượng không hạnh phúc. Những tưởng rằng khi đối diện với một số phận khắc nghiệt như thế Tèo sẽ chọn cách lớn lên trở thành một người ôm nỗi hận thù với tất cả, hận người mẹ nhẫn tâm bỏ rơi mình, hận người dượng luôn khắt khe với mình. Nhưng không, em chọn đáp trả lại số phận này bằng sư lương thiện vốn có trong tâm hồn mình.

 

Quả ngọt của tình yêu thương 

 

Sách Làm Bạn Với Bầu Trời

Bất hạnh là vậy nhưng Tèo luôn nhìn đời bằng đôi mắt của tình yêu thương, sự lạc quan yêu đời. Cậu bé Tèo của Nguyễn Nhật Ánh trong Làm Bạn Với Bầu Trời chưa bao giờ cảm thấy mình bất hạnh và đau khổ. Dù không thể đi lại nhưng lại tự tìm cho mình niềm vui sống giữa cuộc đời đau khổ. Với Tèo, bầu trời cao xanh kia chính là người bạn thân nhất luôn lắng nghe em.

 

Bằng việc chọn dùng tình yêu cảm hóa tất cả, Tèo trong Làm Bạn Với Bầu Trời đã làm cho mọi người dần hiểu ra và trân trọng những niềm hạnh phúc đơn thuần bên cạnh mình.

 

Đôi dòng cảm nhận 

 

Làm Bạn Với Bầu Trời đã cho ta thấy được tác dụng của tình yêu thương lớn đến nhường nào, khi tình yêu đủ lớn sẽ cảm hóa được tất thảy những điều bất hạnh. Và qua nhân vật cậu bé Tèo đã cho ta một cái nhìn khác về cuộc sống, hạnh phúc hay bất hạnh là do cái nhìn xuất phát từ chính bản thân chúng ta, khi ta nhìn mọi thứ với ánh mắt yêu thương thì mọi hành động của ta đều sẽ được tình yêu chi phối. Cũng như Tèo vậy, ta hãy gửi thật nhiều yêu thương để đáp lại những bất công trong cuộc sống này. Nếu bạn chưa thể làm được, hãy đến gặp Tèo trong Làm Bạn Với Bầu Trời để xem cách Tèo đã làm nhé!

Sách Làm Bạn Với Bầu Trời



Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sách Làm Bạn Với Bầu Trời trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách Làm Bạn Với Bầu Trời từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024

Chi Tiết Sách Làm Bạn Với Bầu Trời

Công ty phát hànhCông ty cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục quốc tế Á Châu
Ngày xuất bản2022-09-01 14:00:44
Loại bìaBìa mềm
Số trang220
Nhà xuất bảnNXB Trẻ