Sách - Happy Families – Gia đình hạnh phúc - Thái Hà Books tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Happy Families – Gia đình hạnh phúc - Thái Hà Books tại Pretty Cosmetics

Happy Families – Gia đình hạnh phúc. Chúng ta hết mực trân quý vai trò của mình nhưng lại thiếu sự chuẩn bị khi dấn thân vào, việc xây dựng tổ ấm thì bị mặc định là phải tự thực hành rồi rút kinh nghiệm. Cha mẹ cho con tình thương, sự dẫn dắt và hỗ trợ, nhưng đừng áp
: Còn hàng
100.620 ₫ 129.000 ₫

Giới thiệu Sách - Happy Families – Gia đình hạnh phúc - Thái Hà Books tại Pretty Cosmetics

Happy Families – Gia đình hạnh phúc

Sách - Happy Families – Gia đình hạnh phúc - Thái Hà Books

 

Trên tấm thảm dệt nên cuộc sống, có hai mảng màu chính tạo nên hạnh phúc và định hình sự an lạc của gia đình - xã hội: mối quan hệ đôi lứa và hành trình nuôi dạy con. Chúng ta hết mực trân quý vai trò của mình nhưng lại thiếu sự chuẩn bị khi dấn thân vào, việc xây dựng tổ ấm thì bị mặc định là phải tự thực hành rồi rút kinh nghiệm. Dù con cái đến với thế giới này thông qua ta, nhưng chúng là những cá thể biệt lập, có con đường, suy nghĩ và định mệnh riêng. Cha mẹ cho con tình thương, sự dẫn dắt và hỗ trợ, nhưng đừng áp đặt giấc mơ hay khao khát của mình lên con.

Những năm đầu đời của trẻ rất quan trọng, là nền tảng cho bản thể tương lai. Khi thông tỏ về sự phát triển của trẻ, cha mẹ sẽ dấn thân vào hành trình thiêng liêng này một cách thấu cảm và tự tin hơn.

Happy Families xâu chuỗi lại quá trình học hỏi về mặt chuyên môn lẫn cá nhân. Cuốn sách là bộ chỉ dẫn hoàn thiện: kết hợp giữa kết quả nghiên cứu khoa học mới nhất với các minh triết thực tiễn đúc rút thông qua quan sát và tham gia vào hành trình trưởng thành của thế hệ con cháu – những đứa trẻ giờ đây đều đã trở thành những người lớn thành công và chín chắn.

Không chỉ vậy, cuốn sách còn đề cập đến các thách thức ngày một cam go của việc nuôi dạy con trong thời hiện đại, đồng thời chỉ ra tác động của công nghệ, áp lực xã hội và nhịp sống gấp gáp lên mô thức giao tiếp trong gia đình cùng các hướng dẫn giúp cha mẹ vượt qua bằng kết quả nghiên cứu khoa học và cả lời khuyên thực tế từ những tình huống có thật.

Happy Families không chỉ là một cuốn sách mà nên trở thành người bạn đường trên hành trình nuôi dạy con của bạn. Cuốn sách được ra đời để cung cấp cho bạn thêm nguồn lực và sự trợ giúp nhằm tìm ra giải pháp, dù bạn đang đối diện với các chuyển biến vi tế trong hành vi của trẻ, tác động của công nghệ hay vấn đề cân bằng giữa công việc và gia đình.

TS. Hà Vĩnh Thọ chia sẻ: “Happy Families – Gia đình hạnh phúc” dành riêng cho những ai là cha mẹ trẻ. Cuốn sách này tiếp nối Happy Children trong việc mang đến các nguyên tắc nền tảng cùng một số đề xuất thực tiễn, chứ không nặng thông tin khoa học, đồng thời nhắm đến đối tượng cha mẹ đang cần các hướng dẫn tức thới, ứng dụng ngay trong cuộc sống bận rộn”.

Trích đoạn sách

Sách - Happy Families – Gia đình hạnh phúc - Thái Hà Books

Ngay từ khi chào đời, trẻ em đã nhanh chóng bắt đầu hành trình phát triển cảm xúc. Các em học cách xác định, biểu đạt và quản lý những cảm xúc đa dạng đồng thời trau dồi kỹ năng vận động, kỹ năng nhận thức và năng lực ngôn ngữ. Tất cả các hoạt động này đồng loạt diễn ra tại cùng một thời điểm. Tuy nhiên, điều trớ trêu ở đây là sự phát triển cảm xúc thường diễn ra một cách âm thầm lặng lẽ trong những năm quan trọng đầu đời. Năng lực xã hội hình thành trong 5 năm đầu tiên có liên quan một cách mật thiết tới sức khỏe tinh thần và đặt nền tảng cho thành công trong học tập cũng như khả năng tạo dựng những mối quan hệ lành mạnh trong suốt cuộc đời của trẻ.

Bây giờ, hãy cùng lướt nhanh đến tuổi trưởng thành. Những kỹ năng xã hội đã được mài giũa trong thời thơ ấu là yếu tố cần thiết để hình thành nên những tình bạn lâu dài, những mối quan hệ thân thiết; giúp phát triển các kỹ năng trong công việc hay đóng góp một cách tích cực cho cộng đồng.

Tuy nhiên, điểm mấu chốt của vấn đề đó là sự phát triển cảm xúc thường bị lơ là. Bố mẹ và các nhà giáo dục có thể không hiểu hết ý nghĩa của sự phát triển cảm xúc và đánh giá thấp tác động của nó đối với quá trình sinh trưởng và phát triển của trẻ. Trải nghiệm cảm xúc của trẻ cần nhận được nhiều sự chú ý như sự phát triển nhận thức của các em vậy. Việc học cách điều chỉnh cảm xúc cũng chứa đầy thách thức, nếu như không muốn nói là còn thách thức hơn, so với việc học các môn văn hóa. Ngoài ra, nó còn đóng vai trò như một dấu hiệu nhận biết sớm các vấn đề về tâm lý có thể xảy ra trong tương lai của trẻ.

Tác giả

TS. Hà Vĩnh Thọ - người Pháp gốc Việt sinh sống tại Thụy Sĩ.

Là nhà sáng lập ELI – Học Viện Eurasia vì Hạnh phúc & An lạc, kiêm Chủ tịch Quỹ Eurasia. Nguyên giám đốc trung tâm Tổng Hạnh phúc Quốc gia tại Bhutan từ năm 2012 đến 2018.

Là Giáo sư thỉnh giảng về Giáo dục Người trưởng thành và Nhân học tại nhiều trường đại học (UCL/Bỉ, Geneva – Thụy Sĩ, Schumacher College – Anh, Đại học Huế – Việt Nam.)

Là một diễn giả được biết rộng khắp về các chủ đề: Tổng Hạnh phúc Quốc gia, Hạnh phúc & An lạc, đằng sau GDP.

Sách - Happy Families – Gia đình hạnh phúc - Thái Hà Books

Là người đồng sáng lập nên Quỹ Eurasia – một tổ chức phi chính phủ vì nhân học – phát triển các chương trình giáo dục cho trẻ em và thanh niên khuyết tật, đồng thời thực hiện các dự án sinh thái tại Việt Nam trong 20 năm qua.

Là người biên soạn giáo trình Trường học Hạnh phúc (Happy Schools) cho hệ thống giáo dục công lập tại Việt Nam.

Là tác giả của các cuốn sách bán chạy như: Happy children, Happy schools, Happy Organization,…

Công ty Cổ phần Sách Thái Hà trân trọng giới thiệu!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sách - Happy Families – Gia đình hạnh phúc - Thái Hà Books trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Happy Families – Gia đình hạnh phúc - Thái Hà Books từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024

Chi Tiết Sách - Happy Families – Gia đình hạnh phúc - Thái Hà Books

Công ty phát hànhThái Hà
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương