Sách Happy Families - Gia đình hạnh phúc tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách giáo dục Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách Happy Families - Gia đình hạnh phúc tại Pretty Cosmetics

Happy Families - Gia đình hạnh phúc. Chúng ta hết mực trân quý vai trò của mình nhưng lại thiếu sự chuẩn bị khi dấn thân vào, việc xây dựng tổ ấm thì bị mặc định là phải tự thực hành rồi rút kinh nghiệm. Cha mẹ cho con tình thương, sự dẫn dắt và hỗ trợ, nhưng đừng áp
: Còn hàng
105.000 ₫ 105.000 ₫

Giới thiệu Sách Happy Families - Gia đình hạnh phúc tại Pretty Cosmetics

Happy Families - Gia đình hạnh phúc

Sách Happy Families - Gia đình hạnh phúc

Trên tấm thảm dệt nên cuộc sống, có hai mảng màu chính tạo nên hạnh phúc và định hình sự an lạc của gia đình - xã hội: mối quan hệ đôi lứa và hành trình nuôi dạy con. Chúng ta hết mực trân quý vai trò của mình nhưng lại thiếu sự chuẩn bị khi dấn thân vào, việc xây dựng tổ ấm thì bị mặc định là phải tự thực hành rồi rút kinh nghiệm. Dù con cái đến với thế giới này thông qua ta, nhưng chúng là những cá thể biệt lập, có con đường, suy nghĩ và định mệnh riêng. Cha mẹ cho con tình thương, sự dẫn dắt và hỗ trợ, nhưng đừng áp đặt giấc mơ hay khao khát của mình lên con.       

Những năm đầu đời của trẻ rất quan trọng, là nền tảng cho bản thể tương lai. Khi thông tỏ về sự phát triển của trẻ, cha mẹ sẽ dấn thân vào hành trình thiêng liêng này một cách thấu cảm và tự tin hơn.

Happy Families xâu chuỗi lại quá trình học hỏi về mặt chuyên môn lẫn cá nhân. Cuốn sách là bộ chỉ dẫn hoàn thiện: kết hợp giữa kết quả nghiên cứu khoa học mới nhất với các minh triết thực tiễn đúc rút thông qua quan sát và tham gia vào hành trình trưởng thành của thế hệ con cháu – những đứa trẻ giờ đây đều đã trở thành những người lớn thành công và chín chắn.

Không chỉ vậy, cuốn sách còn đề cập đến các thách thức ngày một cam go của việc nuôi dạy con trong thời hiện đại, đồng thời chỉ ra tác động của công nghệ, áp lực xã hội và nhịp sống gấp gáp lên mô thức giao tiếp trong gia đình cùng các hướng dẫn giúp cha mẹ vượt qua bằng kết quả nghiên cứu khoa học và cả lời khuyên thực tế từ những tình huống có thật.

Happy Families không chỉ là một cuốn sách mà nên trở thành người bạn đường trên hành trình nuôi dạy con của bạn. Cuốn sách được ra đời để cung cấp cho bạn thêm nguồn lực và sự trợ giúp nhằm tìm ra giải pháp, dù bạn đang đối diện với các chuyển biến vi tế trong hành vi của trẻ, tác động của công nghệ hay vấn đề cân bằng giữa công việc và gia đình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sách Happy Families - Gia đình hạnh phúc trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách Happy Families - Gia đình hạnh phúc từ ngày 17-08-2024 - 16-09-2024

Chi Tiết Sách Happy Families - Gia đình hạnh phúc

Công ty phát hànhThái Hà
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương