Sách - Giáo dục STEM lớp 9 (ĐN) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách tham khảo cấp II Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Giáo dục STEM lớp 9 (ĐN) tại Pretty Cosmetics

CAM KẾT VÀ BẢO HÀNH. Đổi trả sản phẩm miễn phí trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào. Nếu có bất kì khiếu nại cần Shop hỗ trợ về sản phẩm, khi nhận được sản phẩm. LỜI NÓI ĐẦU. Mỗi lớp, sách gồm các bài học.  - Khởi động và khám phá.  - Chế tạo,
: Còn hàng
32.000 ₫ 32.000 ₫

Giới thiệu Sách - Giáo dục STEM lớp 9 (ĐN) tại Pretty Cosmetics

CAM KẾT VÀ BẢO HÀNH

Sách - Giáo dục STEM lớp 9 (ĐN)

- Đảm bảo và cam kết sản phẩm đúng với mô tả và hình ảnh của shop.

- Đổi trả sản phẩm miễn phí trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào.

- Hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm không ưng hoặc không vừa ý.

- Nếu có bất kì khiếu nại cần Shop hỗ trợ về sản phẩm, khi nhận được sản phẩm

Quý Khách hàng vui lòng quay lại video quá trình mở sản phẩm để được đảm bảo 100% Đổi lại sản phẩm mới nếu Shop giao bị lỗi.

 

 

LỜI NÓI ĐẦU

Các em học sinh thân mến! Bộ sách Giáo dục STEM lớp 6 - 9 dược biến soạn nhằm giúp các em có cơ hội vận dụng các kiến thức đã học trong các môn Khoa học tự nhiên, Công nghệ, Tin học, Toán học để tạo nên các sản phẩm STEM. Mỗi lớp, sách gồm các bài học. Mỗi bài học có các hoạt động sau:

 - Khởi động và khám phá

 - Đề xuất và lựa chon giải pháp

 - Chế tạo, thí nghiệm và điều chỉnh

 - Chia sẽ và thảo luận

 - Đánh giá sản phẩm Thời lượng dành cho mỗi bài học tử 2 - 3 tiết. Tuy nhiên việc phân bổ thời gian sẽ linh hoạt tuỳ vào yêu cầu sản phẩm của từng bài học cụ thể, có bài học có thế bố trí các tiết học liền kề nhau, có bài học phải bố trí các tiết học cách nhau một khoảng thời gian nhất định. Để việc học tập nội dung STEM đạt hiêu quả cao, chúng tôi khuyến khích các em hãy cùng hợp tác, làm việc nhóm, phản công công việc trong nhóm, để hoàn thành những nhiệm vụ trong từng bài học cụ thế. Chúng tôi hi vọng rằng thông qua các hoạt động và dự án trong sách, các em sẽ không chỉ nắm vững kiến thức mà còn phát triển kĩ năng thực hành, tư duy logic và khả năng sáng tạo. Mỗi bài học là một hành trình khám phá, sáng tạo, nơi các em sẽ được tự tay thực hiện các thí nghiệm, dự án và sản phẩm ứng dụng thực tế. Trong quá trình học tập, các em có thể sẽ cần có sự hướng dẫn và hỗ trợ từ các thầy, cô giáo, phụ huynh hoặc các chuyên gia. Để tham khảo thêm các tài liệu hỗ trợ, hay dùng thiết bị thông minh để quét mà QR bên dưới. Chúng tối hi vọng rằng bộ sách này sẽ giúp các em phát triển khả năng tư duy sáng tạo và khám phá, từ đó đạt được những thành công mới trong học tập và trong cuộc sống. Chúc các em có những trải nghiệm thú vị và khám phá thêm nhiều điều bổ ích khi sử dụng bộ sách này.

 

 

==================================

 

NXB : NXB giáo dục Việt Nam

Nhà phát hành : NXB giáo dục Việt Nam

Tác giả : Nhiều tác giả

Bìa : Mềm

Trang : 68

Năm : 2024

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sách - Giáo dục STEM lớp 9 (ĐN) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Giáo dục STEM lớp 9 (ĐN) từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024

Chi Tiết Sách - Giáo dục STEM lớp 9 (ĐN)

Công ty phát hànhNhà Sách Hồng Ân
Loại bìaBìa mềm
Số trang68
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam