Sách - Giải Phẫu Học tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách Y Học Hiện Đại Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Giải Phẫu Học tại Pretty Cosmetics

Sách - Giải Phẫu Học. Lê Thanh Tùng - ThS. Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam. Ngày xuất bản: 2017. Kích thước 19 x 27 cm. Nội dung :. Môn Giải phẫu là môn học cơ sở dạy trong các trường đào tạo chuyên ngành Sức khoẻ nói riêng và các trường chuyên nghiệp khác có
: Còn hàng
80.000 ₫ 80.000 ₫

Giới thiệu Sách - Giải Phẫu Học tại Pretty Cosmetics

Sách - Giải Phẫu Học

Sách - Giải Phẫu Học

Tác giả: PGS.TS. Lê Thanh Tùng - ThS. Trần Thị Kim Thục

Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam

Đơn vị phát hành: Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam

Ngày xuất bản: 2017

Số trang: 244

Kích thước 19 x 27 cm

Loại bìa: Mềm

Sách - Giải Phẫu Học

 

Nội dung :

LỜI NÓI ĐẦU

Môn Giải phẫu là môn học cơ sở dạy trong các trường đào tạo chuyên ngành Sức khoẻ nói riêng và các trường chuyên nghiệp khác có liên quan về giải phẫu nói chung. Môn học chuyên nghiên cứu về vị trí, hình thể, liên quan và cấu tạo từng bộ phận, cơ quan trong cơ thể con người, đồng thời có mối liên quan chặt chẽ với các môn học khác thuộc Y học cơ sở, Y học lâm sàng và giữ vai trò quan trọng nhất đối với những cán bộ làm công tác y tế.

Do nhu cầu giảng dạy cho sinh viên các trường Điều dưỡng và đáp ứng việc tự học và nghiên cứu của sinh viên, Bộ môn chúng tôi tiến hành biên soạn cuốn Giải phẫu học (Dùng cho đào tạo ngành Điều dưỡng, Hộ sinh). Cuốn giáo trình gồm 6 chương, sau mỗi bài giảng chúng tôi đều biên soạn câu hỏi tự lượng giá giúp cho sinh viên tham khảo, tự học, nghiên cứu và kiểm tra lại bài sau khi đã được nghe giảng hoặc thảo luận về lý thuyết, thực hành.

Để đáp ứng yêu cầu đào tạo với chất lượng ngày càng cao, Bộ môn Giải phẫu đã cố gắng biên soạn, chỉnh sửa, bổ sung cho cuốn sách nhằm hoàn thiện hơn lần xuất bản lần đầu (2016). Tuy nhiên, trong quá trình biên soạn, chỉnh sửa chúng tôi cũng không tránh khỏi còn những thiếu sót kể cả nội dung cũng như phương pháp trình bày, mong các đồng nghiệp và các bạn sinh viên tiếp tục đóng góp ý kiến để chúng tôi chỉnh lý, bổ sung cho chuẩn xác hơn, đồng thời để giúp đỡ các sinh viên học môn Giải phẫu đạt kết quả cao.

Xin chân thành cảm ơn!

Sách - Giải Phẫu Học

Thay mặt ban biên soạn

PGS.TS. LÊ THANH TÙNG

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sách - Giải Phẫu Học trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Giải Phẫu Học từ ngày 23-06-2024 - 23-07-2024

Chi Tiết Sách - Giải Phẫu Học