Sách Ehon cho bé - Bạn Pokopoko đi giao sữa tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện tranh Ehon Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách Ehon cho bé - Bạn Pokopoko đi giao sữa tại Pretty Cosmetics

Bạn Pokopoko đi giao sữa là một câu chuyện vô cùng đáng yêu về một ngày làm việc của bạn Pokopoko. Sau một ngày làm việc vất vả, Pokopoko nhận được phần thưởng xứng đáng – một chai sữa thật to. Không chỉ thế, trẻ còn khám phá thêm được thật nhiều món ăn hấp dẫn từ sữa, khiến mỗi
: Còn hàng
55.000 ₫ 55.000 ₫

Giới thiệu Sách Ehon cho bé - Bạn Pokopoko đi giao sữa tại Pretty Cosmetics

Bạn Pokopoko đi giao sữa là một câu chuyện vô cùng đáng yêu về một ngày làm việc của bạn Pokopoko. Từ sáng sớm đến tối khuya, Pokopoko chăm chỉ mang sữa đến cho những vị khách đặc biệt để giúp các bạn tạo ra những món ăn thật ngon lành.

Sách Ehon cho bé - Bạn Pokopoko đi giao sữa

Sau một ngày làm việc vất vả, Pokopoko nhận được phần thưởng xứng đáng – một chai sữa thật to. Đây chính là bài học ý nghĩa cho trẻ về việc lao động chăm chỉ sẽ mang lại những thành quả đáng giá và tinh thần lạc quan, trách nhiệm của Pokopoko.

Không chỉ thế, trẻ còn khám phá thêm được thật nhiều món ăn hấp dẫn từ sữa, khiến mỗi trang sách trở nên thú vị và bổ ích.

Hãy là một em bé chăm chỉ và lạc quan giống như bạn Pokopoko nhé

 Tóm tắt:

Sách Ehon cho bé - Bạn Pokopoko đi giao sữa

Hôm nay, hãy cùng Pokopoko đi giao sữa nhé. Vào chuyến giao hàng vào buổi sáng, Pokopoko giao tới cho bạn Sóc, sữa được đem tới cho các em bé Sóc rất đáng yêu. Vào buổi trưa, nơi nhận lại là nhà của bạn Thỏ, ở đây các bạn Thỏ sẽ làm món gì thật ngon từ sữa đây nhỉ? Hãy cùng Mogu theo dõi nhé.

Đối tượng đọc giả: Đọc cho trẻ từ 0-6 tuổi

️ Mọt sách Mogu là đơn vị phát hành sách thiếu nhi Ehon Nhật Bản tại thị trường Việt Nam.

Những cuốn sách của Mọt sách Mogu đều là Best Seller tại thị trường Nhật Bản, được lựa chọn kĩ càng trước khi xuất bản tại Việt Nam.

Sách Ehon cho bé - Bạn Pokopoko đi giao sữa

Đặc trưng của sách thiếu nhi Nhật Bản là rất phù hợp với tâm lý trẻ nhỏ do được nghiên cứu kĩ càng dựa trên tâm lý và suy nghĩ của trẻ, từ đó ́ ̉ ̂ ́ ̛̀ ̛̃ ̆ ́ đ̂̀ đ̛̀.

Với nội dung đa dạng chủ đề, nhấn mạnh vào minh họa sáng tạo và ngôn từ đậm chất trẻ con. sách thiếu nhi của Mogu chắc chắn sẽ giúp trẻ khám phá thế giới xung quanh thông qua ngôn ngữ và góc nhìn của chính mình.

vn-11134208-7r98o-lq00tm4l52he91

️ Ngoài ra, đọc sách cùng con mỗi ngày chính là sợi dây đặc biệt gắn kết ba mẹ với con. Giúp tuổi thơ con thêm trọn vẹn với tình thương vun đắp hàng ngày của ba mẹ.

Sách Ehon cho bé - Bạn Pokopoko đi giao sữa

vn-11134208-7r98o-lq1dwttrlyhec5

#ehon #sachchobe #sachtreem #ehonchobe #sachchobe #motsachmogu #mogu

** Do giới hạn video shopee chỉ dài 60s, Mogu mời ba mẹ tham khảo đầy đủ video hướng dẫn đọc sách tại You..tube Mọt sách Mogu.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sách Ehon cho bé - Bạn Pokopoko đi giao sữa trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách Ehon cho bé - Bạn Pokopoko đi giao sữa từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024

Chi Tiết Sách Ehon cho bé - Bạn Pokopoko đi giao sữa

Công ty phát hànhCông ty TNHH More Production Việt Nam
Loại bìaBìa mềm
Số trang29
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới