Sách - Đừng nhìn lén nữa, anh cũng thích em tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện ngôn tình Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Đừng nhìn lén nữa, anh cũng thích em tại Pretty Cosmetics

Sách - Đừng nhìn lén nữa, anh cũng thích em. Tác giả: Quất Tử Thần. Độ tuổi: 15. Nhà xuất bản: NXB Văn Học. Số trang: 316 trang. Loại bìa: bìa mềm. Trọng lượng: 400gr. “Đừng nhìn lén nữa, anh cũng thích em “ là một câu chuyện tình nhỏ đáng yêu, giống như một bức thư tình dịu dàng
: Còn hàng
108.800 ₫ 108.800 ₫

Giới thiệu Sách - Đừng nhìn lén nữa, anh cũng thích em tại Pretty Cosmetics

Sách - Đừng nhìn lén nữa, anh cũng thích em

Sách - Đừng nhìn lén nữa, anh cũng thích em

Nhà phát hành: Đinh Tị

Tác giả: Quất Tử Thần

Dịch giả: Thu Trang

Độ tuổi: 15+

Kích thước: 14 x21 cm

Nhà xuất bản: NXB Văn Học

Năm xuất bản: 2023

Số trang: 316 trang

Mã ISBN: 8935212362061

Loại bìa: bìa mềm

Giá bìa: 128000

Trọng lượng: 400gr

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

“Đừng nhìn lén nữa, anh cũng thích em “ là một câu chuyện tình nhỏ đáng yêu, giống như một bức thư tình dịu dàng ngọt ngào mà Quất Tử Thần gửi riêng đến người bạn đời của mình, người được gọi với cái tên vô cùng đặc biệt “Tiên sinh Z”.

Sách - Đừng nhìn lén nữa, anh cũng thích em

Mười ba tuổi, Quất Tử quen biết anh, chàng thiếu niên nổi tiếng khắp trường vì vóc dáng cao lớn nổi bật của mình. Chỉ một lần gặp gỡ thoáng qua ở cửa phòng học, một đoạn “nghiệt duyên” cứ như vậy bắt đầu.

“Tiên sinh Z” tuy tuổi nhỏ nhưng đã tâm tư thâm trầm, để ý người ta từ lâu nhưng lại chẳng hề bày tỏ rõ ràng. Một câu “Cô gái này rất đáng yêu”, anh chàng “tâm cơ” này đã thông qua một mạng lưới tình báo các cô bạn, cậu bạn mà truyền đến tai cô, khiến cô ý thức được, ái chà, có một chàng trai đang chú ý mình. Khổ nỗi, Quất Tử là một cô bé có chút mơ màng hồ đồ, vậy là, cô nhận nhầm đối tượng “yêu thầm” mình, cùng một cậu học sinh khác trở nên thân thiết. Đến khi Z tiên sinh nhận ra nguy cơ, anh chàng liền bắt đầu tự thân vận động, hỏi xin QQ từ bạn thân cô.

Mười hai năm quen biết, từng mẩu chuyện nhỏ xíu xiu lấp đầy năm tháng thanh xuân trong trẻo của họ. Là những lần khắc khẩu ối giời, những bữa giận dỗi vu vơ, những lần nước mắt chảy dài hai gò má, hay là hộp băng cá nhân cũ đến nay còn giữ, là cái liếc mắt nhìn trộm trên chuyến xe buýt ngược đường, là cái hôn vội lúc tiễn cô về nhà khiến mặt ai kia đỏ như tôm luộc, hay hình ảnh cô gái ngố với hàng lông mày được nhổ sạch trụi trơ vì không làm được bài,… tất thảy đều đáng yêu biết bao.

#sachhay #vanhoc #langman #tieuthuyet #ngontinh #quattuthan #dungnhinlennua #anhcungthichem

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sách - Đừng nhìn lén nữa, anh cũng thích em trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Đừng nhìn lén nữa, anh cũng thích em từ ngày 06-09-2024 - 06-10-2024

Chi Tiết Sách - Đừng nhìn lén nữa, anh cũng thích em

Công ty phát hànhĐinh Tị
Ngày xuất bản2023-07-04 17:53:50
Loại bìaBìa mềm
Số trang316
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Văn Học