Sách - Bàn tay kỳ diệu - Vui đùa cùng đôi tay - Bé nhìn thấy gì nào? tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện tranh Ehon Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Bàn tay kỳ diệu - Vui đùa cùng đôi tay - Bé nhìn thấy gì nào? tại Pretty Cosmetics

Bàn Tay Kỳ Diệu - Bạn Nhìn Thấy Gì Nào?. Tatsumi Nagisa và Sumimoto Nanami: Đây là hai tác giả Nhật Bản, chuyên sáng tạo các tác phẩm dành cho trẻ em, đặc biệt là sách tranh (Ehon). Tuy nhiên, qua cuốn sách "Ehon Kỹ Năng Sống - Em Làm Việc Nhà", có thể thấy họ có khả năng quan
: Còn hàng
138.000 ₫ 153.000 ₫

Giới thiệu Sách - Bàn tay kỳ diệu - Vui đùa cùng đôi tay - Bé nhìn thấy gì nào? tại Pretty Cosmetics

Bàn Tay Kỳ Diệu - Bạn Nhìn Thấy Gì Nào?

Sách - Bàn tay kỳ diệu - Vui đùa cùng đôi tay - Bé nhìn thấy gì nào?

Giới thiệu tác giả

Tatsumi Nagisa và Sumimoto Nanami: Đây là hai tác giả Nhật Bản, chuyên sáng tạo các tác phẩm dành cho trẻ em, đặc biệt là sách tranh (Ehon). Thông tin chi tiết về hai tác giả này khá hạn chế. Tuy nhiên, qua cuốn sách "Ehon Kỹ Năng Sống - Em Làm Việc Nhà", có thể thấy họ có khả năng quan sát tinh tế và cách kể chuyện đơn giản, dễ hiểu, rất phù hợp với trẻ nhỏ.

Giới thiệu tác phẩm

Chỉ cần đặt bàn tay nhỏ xinh lên quyển sách một cái Pong! Bé sẽ bắt đầu một trò chơi thú vị! Bàn tay của bé hóa thành cơm nắm, thành mái tóc dài, Có rất nhiều trò chơi bằng tay mới lạ chờ bé khám phá đấy! Đây là quyển Ehon chơi cùng bàn tay mang đến cảm giác mới, tạo ra sự tương tác cho bố mẹ và con.

Sách - Bàn tay kỳ diệu - Vui đùa cùng đôi tay - Bé nhìn thấy gì nào?

Đối tượng sử dụng

Cuốn sách phù hợp với trẻ em từ 3-6 tuổi. Đây là độ tuổi mà trẻ em bắt đầu tò mò về cơ thể mình và thích khám phá những điều mới lạ. Cuốn sách sẽ giúp trẻ giải đáp những thắc mắc về đôi bàn tay và hình thành những kiến thức cơ bản về bản thân.

Tóm tắt nội dung

"Bàn Tay Kỳ Diệu - Bạn Nhìn Thấy Gì Nào?" là một cuốn sách dành cho trẻ em, tập trung vào việc khám phá và hiểu rõ hơn về đôi bàn tay của chúng ta. Cuốn sách sử dụng hình ảnh minh họa sinh động, màu sắc tươi tắn và ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu để giới thiệu cho trẻ em về các bộ phận của bàn tay, những gì bàn tay có thể làm được và tầm quan trọng của đôi bàn tay trong cuộc sống hàng ngày.

Sách - Bàn tay kỳ diệu - Vui đùa cùng đôi tay - Bé nhìn thấy gì nào?

Ưu điểm của cuốn sách

  • Giúp trẻ hiểu rõ hơn về cơ thể: Cuốn sách cung cấp cho trẻ những kiến thức cơ bản về cấu tạo và chức năng của đôi bàn tay, giúp trẻ hiểu rõ hơn về cơ thể mình.
  • Phát triển trí tưởng tượng: Qua các hình ảnh và câu chuyện, cuốn sách kích thích trí tưởng tượng của trẻ, giúp trẻ khám phá những điều mới lạ và thú vị về đôi bàn tay của mình.
  • Sách - Bàn tay kỳ diệu - Vui đùa cùng đôi tay - Bé nhìn thấy gì nào?
  • Rèn luyện kỹ năng quan sát: Cuốn sách khuyến khích trẻ quan sát, so sánh và tìm hiểu về những đặc điểm khác nhau của đôi bàn tay.
  • Phát triển ngôn ngữ: Cuốn sách sử dụng ngôn ngữ phong phú, đa dạng, giúp trẻ mở rộng vốn từ vựng và phát triển khả năng diễn đạt.
  • Hình ảnh minh họa đẹp mắt: Các hình ảnh trong sách được vẽ tay tỉ mỉ, màu sắc tươi sáng, thu hút sự chú ý của trẻ.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sách - Bàn tay kỳ diệu - Vui đùa cùng đôi tay - Bé nhìn thấy gì nào?

Biểu đồ giá của Sách - Bàn tay kỳ diệu - Vui đùa cùng đôi tay - Bé nhìn thấy gì nào? trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Bàn tay kỳ diệu - Vui đùa cùng đôi tay - Bé nhìn thấy gì nào? từ ngày 06-09-2024 - 06-10-2024

Chi Tiết Sách - Bàn tay kỳ diệu - Vui đùa cùng đôi tay - Bé nhìn thấy gì nào?

Công ty phát hànhCÔNG TY TNHH EDUCATION SOLUTIONS VIỆT NAM
Số trang20
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam