Docat: Phải Làm Gì? tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Docat: Phải Làm Gì? tại Pretty Cosmetics

DOCAT: PHẢI LÀM GÌ?. Công ty phát hành. Phiên bản. Bìa mềm. 319 trang / chưa gồm bìa . NXB Tôn Giáo. Ấn phẩm DOCAT tiếng Việt này được thực hiện bởi Ủy ban Giáo lý Đức tin, trực thuộc Hội đồng Giám mục Việt Nam. DOCAT là một phiên bản phổ thông của Học thuyết Xã hội của Giáo hội
: Còn hàng
70.000 ₫ 70.000 ₫

Giới thiệu Docat: Phải Làm Gì? tại Pretty Cosmetics

DOCAT: PHẢI LÀM GÌ?

Docat: Phải Làm Gì?

MÔ TẢ SẢN PHẨM 

Docat: Phải Làm Gì?
Công ty phát hành NXB Bayard
Phiên bản 2017
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 319 trang / chưa gồm bìa 
Nhà xuất bản NXB Tôn Giáo

 

Docat: Phải Làm Gì?

MÔ TẢ CHI TIẾT

Ấn phẩm DOCAT tiếng Việt này được thực hiện bởi Ủy ban Giáo lý Đức tin, trực thuộc Hội đồng Giám mục Việt Nam.

Tiếp nối vị tiền nhiệm, nhân dịp Ngày Giới trẻ Thế giới tại Cracovia, 2016, Đức Thánh Cha Phanxicô đã trao thêm cho các bạn trẻ một cuốn Giáo lý Giới trẻ nữa: DOCAT. DOCAT là một phiên bản phổ thông của Học thuyết Xã hội của Giáo hội Công giáo đã được khai triển trong những văn bản trọng yếu của Huấn quyền từ thời Đức Giáo hoàng Lêô XIII. Trong lời giới thiệu của Giám mục Phaolô Nguyễn Thái Hợp, O.P, DOCAT là một cẩm nang sống Đạo và định hướng dấn thân của người trẻ Công giáo nhằm trả lời những câu hỏi căn bản: Chúng ta phải làm gì để thể hiện sứ điệp yêu thương của Kitô giáo trong xã hội ích kỷ, hận thù, bạo lực và bất nhân hiện nay?

"DOCAT: cuốn cẩm nang giúp chúng ta thay đổi bằng Tin mừng trước hết chính bản thân mình, sau đó hoàn cảnh xung quanh gần gũi nhất của mình, và cuối cùng là tất cả thế giới. 

Cha mời gọi tất cả các con bây giờ hãy thật sự tìm hiểu sâu xa học thuyết xã hội của Giáo Hội. Cha ước mơ có được một triệu người trẻ Kitô hữu, hoặc thậm chí còn nhiều hơn nữa, có cả một thế hệ cùng "vừa đi, vừa bàn chuyện học thuyết xã hội cho những người đồng thời với mình". 

Docat: Phải Làm Gì?

Không có cái gì khác sẽ làm thay đổi thế giới mà chỉ có những con người cùng với Chúa Giêsu dấn thân cho thế giới, cùng với Người đến những "vùng ven" và đi vào giữa lấm lem của cuộc đời.

Tất cả các con là Giáo hội"

(Đức Giáo Hoàng Phanxicô)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Docat: Phải Làm Gì? trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Docat: Phải Làm Gì? từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024

Chi Tiết Docat: Phải Làm Gì?

Công ty phát hànhCông ty TNHH Bayard Việt Nam
Loại bìaBìa mềm
Số trang319
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tôn Giáo