Sách - Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi tại Pretty Cosmetics

Tác giả: Matt Wallaert. Ngày xuất bản: 07-2020. 5 x 13 cm. Số trang: 296. Các tiến bộ về tâm lý học xã hội và kinh tế học hành vi đã tăng khả năng giúp chúng ta hiểu được nguyên nhân dẫn đến hành vi của người khác và dựa vào đó để can thiệp và tạo ra thay đổi.
: Còn hàng
109.650 ₫ 109.650 ₫

Giới thiệu Sách - Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi tại Pretty Cosmetics

Sách - Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi

    Tác giả: Matt Wallaert

    Dịch giả: Lãng Nguyên;

    Ngày xuất bản: 07-2020

    Kích thước: 20.5 x 13 cm

    Hình thức bìa: Bìa mềm

    Số trang: 296

    Tâm lý học xã hội chính là con đường bí mật dẫn tới hành vi. Các tiến bộ về tâm lý học xã hội và kinh tế học hành vi đã tăng khả năng giúp chúng ta hiểu được nguyên nhân dẫn đến hành vi của người khác và dựa vào đó để can thiệp và tạo ra thay đổi.

    Lý do đằng sau việc mua hàng là gì? Và nếu khách hàng không mua, thì rào cản nằm ở đâu? “Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi” sẽ giúp những người làm kinh doanh tìm ra điểm chạm giữa sáng tạo và bán hàng, lý giải cho những thay đổi trong hành vi khách hàng dựa trên nền tảng tâm lý.

    “Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi” hấp dẫn, sâu sắc và là một hướng dẫn dành cho bất cứ ai đang tìm cách thúc đẩy hành động của khách hàng.

    Hãy coi cuốn sách này là một ví dụ về cách áp dụng toàn bộ quy trình, nhiệm vụ của bạn là tìm ra cách điều chỉnh khiến cho phương pháp này hiệu quả trong môi trường của bạn.

    Về tác giả - Matt Wallaert

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sách - Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024

Chi Tiết Sách - Đọc vị khách hàng bằng tâm lý học hành vi

Công ty phát hành1980 Books
Nhà xuất bảnnxb thanh nien