Sách - Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng - 1980Books tại Pretty Cosmetics
Tác giả: | Xem thêm Bài học kinh doanh Tác giảMô tả ngắn về Sách - Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng - 1980Books tại Pretty Cosmetics
Công ty phát hành: 1980 Books. Nhà xuất bản: NXB Lao động. Số trang: 336. Kích thước: 13x20cm. Đúng như những gì được nêu trong phần lời dẫn, đây không phải cuốn sách dành cho những chuyên viên content marketing, cũng không hướng dẫn cách để tạo ra nội dung hấp dẫn. Nó dành cho tất cả mọi người trongGiới thiệu Sách - Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng - 1980Books tại Pretty Cosmetics
Công ty phát hành: 1980 Books
Tác giả: RANDY FRISCH
Nhà xuất bản: NXB Lao động
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 336
Hình thức: Bìa mềm
Kích thước: 13x20cm
Giới thiệu sách:
Đúng như những gì được nêu trong phần lời dẫn, đây không phải cuốn sách dành cho những chuyên viên content marketing, cũng không hướng dẫn cách để tạo ra nội dung hấp dẫn. Cuốn sách chứa đựng NHIỀU hơn thế. Nó dành cho tất cả mọi người trong tổ chức, những người cần thấu hiểu bối cảnh để đưa ra định hướng tốt hơn về cách thúc đẩy nhu cầu, doanh thu và phối hợp hiệu quả với bộ phận tiếp thị nội dung.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Biểu đồ giá của Sách - Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng - 1980Books trong 30 ngày
Chi Tiết Sách - Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng - 1980Books
Công ty phát hành | Không có |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 336 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Lao Động |