Sách Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng tại Pretty Cosmetics
Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giảMô tả ngắn về Sách Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng tại Pretty Cosmetics
Công ty phát hành: 1980 Books. Nhà xuất bản: NXB Lao động. Số trang: 336. Đúng như những gì được nêu trong phần lời dẫn, đây không phải cuốn sách dành cho những chuyên viên content marketing, cũng không hướng dẫn cách để tạo ra nội dung hấp dẫn. Nó dành cho tất cả mọi người trong tổ chức, những: Còn hàng
Giới thiệu Sách Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng tại Pretty Cosmetics
Công ty phát hành: 1980 BooksTác giả: RANDY FRISCH
Nhà xuất bản: NXB Lao động
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 336
Giới thiệu sách:
Đúng như những gì được nêu trong phần lời dẫn, đây không phải cuốn sách dành cho những chuyên viên content marketing, cũng không hướng dẫn cách để tạo ra nội dung hấp dẫn. Cuốn sách chứa đựng NHIỀU hơn thế. Nó dành cho tất cả mọi người trong tổ chức, những người cần thấu hiểu bối cảnh để đưa ra định hướng tốt hơn về cách thúc đẩy nhu cầu, doanh thu và phối hợp hiệu quả với bộ phận tiếp thị nội dung.
Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!
QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:
1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB
2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách
3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh
4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Chi Tiết Sách Content Marketing Trong Kỷ Nguyên Trải Nghiệm Khách Hàng
Công ty phát hành | 1980 Books |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Dân Trí |