Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 8460 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Sách Content Marketing 4.0: Nội Dung Hay, Bán Bay Kho Hàng - Bizbooks

Sách Content Marketing 4.0: Nội Dung Hay, Bán Bay Kho Hàng - Bizbooks tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách Content Marketing 4.0: Nội Dung Hay, Bán Bay Kho Hàng - Bizbooks tại Pretty Cosmetics

Tiệm Sách Nhà Huệ xin giới thiệu Sách Content Marketing 4. Trong thời đại số hóa và sự phát triển không ngừng của công nghệ, Content Marketing đã trở thành một công cụ quan trọng và hiệu quả trong việc thu hút và gắn kết khách hàng. Nó đòi hỏi sự hiểu biết sâu rộng về khách hàng, sự sáng
: Còn hàng
164.000 ₫ 182.000 ₫

Giới thiệu Sách Content Marketing 4.0: Nội Dung Hay, Bán Bay Kho Hàng - Bizbooks tại Pretty Cosmetics

Tiệm Sách Nhà Huệ xin giới thiệu Sách Content Marketing 4.0: Nội Dung Hay, Bán Bay Kho Hàng - Tặng kèm khóa học online - Bizbooks.

Sách Content Marketing 4.0: Nội Dung Hay, Bán Bay Kho Hàng - Bizbooks

 

Trong thời đại số hóa và sự phát triển không ngừng của công nghệ, Content Marketing đã trở thành một công cụ quan trọng và hiệu quả trong việc thu hút và gắn kết khách hàng. Tuy nhiên, để nổi bật và thành công trong môi trường cạnh tranh gay gắt, việc sản xuất nội dung không chỉ đơn thuần là viết một vài bài blog hoặc đăng một số hình ảnh trên mạng xã hội. Nó đòi hỏi sự hiểu biết sâu rộng về khách hàng, sự sáng tạo và khả năng tối ưu hóa chiến lược. Cuốn sách "Content Marketing 4.0: Nội Dung Hay, Bán Bay Kho Hàng" sẽ dẫn dắt bạn qua hành trình khám phá những cách thức nâng cao chất lượng nội dung và biến chúng thành một công cụ bán hàng mạnh mẽ.

 

Cuốn sách "Content Marketing 4.0" hướng dẫn toàn diện về cách tạo ra nội dung hiệu quả và kết hợp chúng vào chiến lược bán hàng. Bạn sẽ không chỉ hiểu rõ hơn về cách tạo nội dung hấp dẫn mà còn biết cách biến chúng thành công cụ mạnh mẽ để tạo doanh thu và tạo dấu ấn với khách hàng.

 

Có gì trong cuốn sách Content Marketing 4.0: Nội Dung Hay Bán Bay Kho Hàng?

Cuốn sách Content Marketing 4.0 của MBA Phan Anh sẽ mang lại cho bạn những nội dung thực chiến như:

Content Marketing đỉnh cao khác biệt như thế nào với Content bình thường

Lập kế hoạch nội dung dài hạn cho thương hiệu sản phẩm, thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp…

Các công cụ để sáng tạo nội dung, hình ảnh, video, audio (Content Marketing)

Làm thế nào để bắt Trend hiệu quả?

Viết quảng cáo thế nào vừa ngắn vừa tăng tỷ lệ chuyển đổi?

Muốn sáng tạo nội dung content hấp dẫn thì đừng “bóc ngắn cắn dài” vì Content là chiến lược dài hơi và xuyên suốt. Nội dung của bạn có xuất chúng đến đâu nhưng 1 năm chỉ có 1 lần thì cũng như muối bỏ biển. Hãy nghiên cứu cuốn sách Content Marketing 4.0: Nội dung hay, bán bay kho hàng thật nhiều lần bạn sẽ ngộ ra điều kỳ diệu. Hãy luôn nhớ Content là thứ tồn tại duy nhất và bất biến trong Digital Marketing.

 

- Năm xuất bản: 2021

- Số trang: 452

- Nhà xuất bản: Hồng Đức

- Công ty phát hành: Bizbooks

- Thương hiệu: MBA. Nguyễn Phan Anh

- Xuất xứ: Việt Nam

 

Tiệm Sách Nhà Huệ cam kết:

- Cam kết về chất lượng sách: Shop cam kết cung cấp những cuốn sách chất lượng, phân phối sách chính hãng.

- Cam kết về giao hàng và đổi trả hàng: Shop cam kết giao hàng nhanh chóng, đảm bảo an toàn và đổi trả sách nếu có vấn đề về chất lượng.

Thay lời cảm ơn: Tiệm Sách Nhà Huệ xin gửi lời cảm ơn đến khách hàng thân yêu đã quan tâm và ủng hộ. Shop luôn hướng đến mục tiêu mang tri thức và niềm đam mê sách đến mọi gia đình Việt.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sách Content Marketing 4.0: Nội Dung Hay, Bán Bay Kho Hàng - Bizbooks trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách Content Marketing 4.0: Nội Dung Hay, Bán Bay Kho Hàng - Bizbooks từ ngày 03-06-2024 - 03-07-2024

Chi Tiết Sách Content Marketing 4.0: Nội Dung Hay, Bán Bay Kho Hàng - Bizbooks

Công ty phát hànhBIZBOOKS
Loại bìaBìa mềm
Số trang452
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức