Sách - Combo 2Q Quảng Cáo, Marketing: Quảng Cáo Không Nói Láo + Marketing Phải Bán Được Hàng tại Pretty Cosmetics
Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giảMô tả ngắn về Sách - Combo 2Q Quảng Cáo, Marketing: Quảng Cáo Không Nói Láo + Marketing Phải Bán Được Hàng tại Pretty Cosmetics
1/ Quảng Cáo Không Nói Láo. Quảng cáo chẳng bao giờ thiếu được những tranh cãi. Dù là người mới bước vào ngành đang lạc lối giữa một rừng lý thuyết hay đã có nhiều kinh nghiệm chinh chiến lâu năm, “Quảng cáo không nói láo: sẽ dẫn dắt bạn khám phá thế giới quảng cáo dưới lăng kính khoaGiới thiệu Sách - Combo 2Q Quảng Cáo, Marketing: Quảng Cáo Không Nói Láo + Marketing Phải Bán Được Hàng tại Pretty Cosmetics
1/ Quảng Cáo Không Nói Láo
Quảng cáo không nói láo’ như một bản tổng kết hành trình hơn 15 năm trong lĩnh vực quảng cáo của tác giả Hồ Công Hoài Phương - một trong những chuyên gia có sức ảnh hưởng lớn đến ngành Truyền thông hiện tại.
Quảng cáo chẳng bao giờ thiếu được những tranh cãi. Chính sự tranh cãi này đã là động lực cho tác giả Hồ Công Hoài Phương viết nên cuốn sách nhằm chia sẻ một bức chân dung chân thực, chính xác, toàn diện về thị trường quảng cáo tại Việt Nam.
Dù là người mới bước vào ngành đang lạc lối giữa một rừng lý thuyết hay đã có nhiều kinh nghiệm chinh chiến lâu năm, “Quảng cáo không nói láo: sẽ dẫn dắt bạn khám phá thế giới quảng cáo dưới lăng kính khoa học thông qua 5 phần - 10 chương: quảng cáo, thương hiệu, chiến lược, ý tưởng, chuyện nghề.
Những câu chuyện chân thật, đủ vui đủ buồn về đời người làm quảng cáo khiến người đã có kinh nghiệm lâu năm nhận ra mình trong đó và khiến những ‘mầm non’ trẻ tuổi thấy được niềm tin, niềm vui, niềm tự hào khi dấn thân vào ngành này.
Dù cạnh tranh nhưng ngành quảng cáo vẫn những điểm cực kỳ “dễ chịu” và chấp nhận hầu hết những ai có đủ đam mê, tài năng cho nó. Khi đã có đủ nhiệt huyết, một nền tảng kiến thức vững chắc sẽ giúp bạn không lạc lối giữa một thế giới rộng lớn, bí ẩn.
Công ty phát hành: RIO Book
Tác giả: Hồ Công Hoài Phương
Nhà xuất bản: NXB Dân Trí
Năm xuất bản: 2021
Số trang: 348
2/ Marketing Phải Bán Được Hàng
“Hầu hết các kế hoạch marketing không thất bại ở khâu xác định mục đích hay triết lý truyền thông, mà là ở khâu triển khai. Đơn giản là người ta không làm xong đến nơi đến chốn.”
Trong cuốn sách “ Marketing phải bán được hàng” sẽ giúp bạn triển khai chiến lược marketing dễ dàng hơn. Nó cung cấp các giải pháp để thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, đồng thời xây dựng những chiến dịch thu hút sự chú ý và khiến họ không thể cưỡng lại việc nhấn vào nút mua hàng. Nếu bạn là một doanh nhân, chủ doanh nghiệp hay làm việc trong bộ phận marketing của một tổ chức lớn, đây là cuốn sách dành cho bạn.
Tên Nhà Cung Cấp: 1980 Books
Tác giả: Donald Miller, Tiến sĩ J J Peterson
Người Dịch: Linh Nguyễn
NXB: NXB Lao Động
Năm XB: 2020
Kích Thước Bao Bì: 20 x 13 cm
Số trang: 352
Hình thức: Bìa Mềm
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Biểu đồ giá của Sách - Combo 2Q Quảng Cáo, Marketing: Quảng Cáo Không Nói Láo + Marketing Phải Bán Được Hàng trong 30 ngày
Chi Tiết Sách - Combo 2Q Quảng Cáo, Marketing: Quảng Cáo Không Nói Láo + Marketing Phải Bán Được Hàng
Công ty phát hành | Nhiều công ty phát hành |
Nhà xuất bản | Nhiều Nhà Xuất Bản |