Sách - Chơi game như một sự nghiệp tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Tạp Chí - Catalogue Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Chơi game như một sự nghiệp tại Pretty Cosmetics

CHƠI GAME NHƯ MỘT “SỰ NGHIỆP”. Trong cuốn sách này, bạn sẽ hiểu được quá trình phát triển, tiềm năng và những xu hướng mới nhất của ngành công nghiệp game, từ đó có cái nhìn toàn diện về những cơ hội mà nó mang lại. Bạn cũng sẽ được khám phá các kênh thu nhập khác nhau và cách
: Còn hàng
159.200 ₫ 199.000 ₫

Giới thiệu Sách - Chơi game như một sự nghiệp tại Pretty Cosmetics

CHƠI GAME NHƯ MỘT “SỰ NGHIỆP”

Sách - Chơi game như một sự nghiệp

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng chơi game không chỉ là một sở thích mà còn có thể trở thành một sự nghiệp vững chắc? Chơi game như một “sự nghiệp” sẽ giúp bạn khám phá tiềm năng to lớn của ngành công nghiệp game và trang bị cho bạn những kiến thức, kỹ năng cần thiết để biến đam mê thành thu nhập.

Trong cuốn sách này, bạn sẽ hiểu được quá trình phát triển, tiềm năng và những xu hướng mới nhất của ngành công nghiệp game, từ đó có cái nhìn toàn diện về những cơ hội mà nó mang lại. Bạn sẽ học cách xây dựng một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ và thu hút sự chú ý trong cộng đồng game thủ, đồng thời tạo ra những video và nội dung hấp dẫn trên các nền tảng mạng xã hội. Bạn cũng sẽ được khám phá các kênh thu nhập khác nhau và cách tối ưu hóa nội dung để kiếm tiền từ game.

Chơi game như một “sự nghiệp” còn cung cấp cho bạn cả những kỹ năng quản lý thời gian và tài chính để cân bằng giữa cuộc sống và công việc, cũng như cách phát triển các kỹ năng cần thiết để trở thành một game thủ chuyên nghiệp hoặc nhà sáng tạo nội dung thành công.

Cuốn sách này là một lời khẳng định mạnh mẽ rằng: đam mê có thể trở thành sự nghiệp, game không chỉ là một thú vui giải trí mà còn là một lĩnh vực đầy tiềm năng. Cho dù bạn là một game thủ mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm, cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức, kỹ năng và động lực cần thiết để biến ước mơ thành hiện thực.

 

VÀI NÉT VỀ TÁC GIẢ

Nguyễn Quang Nam (200x)

Nguyễn Quang Nam là một game thủ gen Z thành công và một nhà sáng tạo nội dung có ảnh hưởng lớn trong cộng đồng game và truyền thông xã hội. Anh hiện là Giám đốc điều hành Công ty TNHH CTM Network.

Tên sách: Chơi game như một “sự nghiệp”

Sách - Chơi game như một sự nghiệp

Thể loại: Sách kỹ năng, Sách nghề

Tác giả: Nguyễn Quang Nam

Khổ sách: 14.5x20.5

Số trang: 200

Hình thức: Sách bìa mềm

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sách - Chơi game như một sự nghiệp trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Chơi game như một sự nghiệp từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024

Chi Tiết Sách - Chơi game như một sự nghiệp

Công ty phát hànhCông Ty TNHH Sách Và Truyền Thông Việt Nam
Ngày xuất bản2024-09-04 16:50:33
Loại bìaBìa mềm
Số trang200
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên