Sách - Chiến lược và chính sách kinh doanh tại Pretty Cosmetics
Tác giả: | Xem thêm Kỹ thuật tài chính Tác giảMô tả ngắn về Sách - Chiến lược và chính sách kinh doanh tại Pretty Cosmetics
Công ty phát hành: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Hà Nội. NGUYỄN THỊ LIÊN DIỆP - Th. NSX - NXB: Hồng Đúc. Loại Sản Phẩm: SÁCH KINH TẾ. Hình Thức: Bìa mềm. Năm Xuất Bản: 2014. Chương 1: NHẬP MÔN. Chương 3: PHÂN TÍCH NỘI BỘ. Chương 6: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC ĐỂ LỰA CHỌN.Giới thiệu Sách - Chiến lược và chính sách kinh doanh tại Pretty Cosmetics
Công ty phát hành: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Hà Nội
Tác Giả: PGS.TS. NGUYỄN THỊ LIÊN DIỆP - Th.S PHẠM VĂN NAM
NSX - NXB: Hồng Đúc
Ngôn Ngữ: Tiếng Việt
Loại Sản Phẩm: SÁCH KINH TẾ
Kích Thước: 14,5 x 20,5 cm
Hình Thức: Bìa mềm
Số Trang: 488
Năm Xuất Bản: 2014
Nhằm đáp ứng nhu cầu giới thiệu kiến thức về lĩnh vực CHIẾN LƯỢC VÀ CHÍNH SÁCH KINH DOANH cho sinh viên các ngành kinh tế và các nhà quản trị, chúng tôi xuất bản quyển “ Chiến Lược Và * Chính Sách Kinh Doanh “ do tập thể tác giả đã đã giảng dạy, nghiên cứu nhiều năm trong lĩnh vực này biên soạn.
Chương 1: NHẬP MÔN
Chương 2: NGHIÊN CỨU MÔI TRƯỜNG
Chương 3: PHÂN TÍCH NỘI BỘ
Chương 5: XÁC ĐỊNH SỨ MẠNG (NHIỆM VỤ) VÀ MỤC TIÊU
Chương 6: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC ĐỂ LỰA CHỌN
Chương 7: CHỌN LỰA NHỮNG CHIẾN LƯỢC CỦA DOANH NGHIỆP
Chương 8: CHIẾN LƯỢC Ở CÁC ĐƠN VỊ KINH DOANH VÀ CÁC CHỨC NĂNG
Chương 9 : THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC
Chương 10 : KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ CHIẾN LƯỢC
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Chi Tiết Sách - Chiến lược và chính sách kinh doanh
Công ty phát hành | Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Hà Nội |
Ngày xuất bản | 2014-09-30 00:20:39 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 488 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Hồng Đức |