Sách - Cẩm nang tu thiền Vipassana tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Phật giáo Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Cẩm nang tu thiền Vipassana tại Pretty Cosmetics

THÔNG TIN XUẤT BẢN. Tên tác giả: Tuệ Giác. Khổ sách: 13 x 19 cm. Nhà xuất bản: Lao Động. Mã ISBN: 978-604-492-057-3. Giới thiệu nội dung:. Thiền Vipassana với những giá trị cốt lõi về sự tỉnh thức và quán chiếu, đã trở thành một phương pháp tu tập được nhiều người lựa chọn. Cuốn sách không chỉ có
: Còn hàng
69.000 ₫ 69.000 ₫

Giới thiệu Sách - Cẩm nang tu thiền Vipassana tại Pretty Cosmetics

THÔNG TIN XUẤT BẢN

Sách - Cẩm nang tu thiền Vipassana

Tên tác phẩm: Cẩm nang tu thiền Vipassana

Tên tác giả: Tuệ Giác

Thương hiệu: Mochibooks

Khổ sách: 13 x 19 cm

Số trang: 104 trang

Nhà xuất bản: Lao Động

Sách - Cẩm nang tu thiền Vipassana

Giá: 69.000đ

Mã ISBN: 978-604-492-057-3

Sách được in bìa mềm, giấy Bãi Bằng vàng

Giới thiệu nội dung:

Trong cuộc sống đầy bon chen và xô bồ, con người luôn tìm kiếm một nơi bình yên để trú ngụ. Thiền Vipassana với những giá trị cốt lõi về sự tỉnh thức và quán chiếu, đã trở thành một phương pháp tu tập được nhiều người lựa chọn. 

 

Sách - Cẩm nang tu thiền Vipassana

Cuốn sách "Cẩm nang tu thiền Vipassana" của tác giả Tuệ Giác là một ngọn hải đăng soi sáng con đường tâm linh cho những ai đang tìm kiếm sự an lạc và giác ngộ. Cuốn sách không chỉ có lý thuyết khô khan mà còn là một người bạn đồng hành tâm giao, dẫn dắt người đọc từng bước khám phá thế giới nội tâm của chính mình.

 

Với lối văn giản dị mà sâu sắc, tác giả Tuệ Giác đã truyền tải những kiến thức cơ bản và những kỹ thuật thực hành thiền Vipassana một cách dễ hiểu. Cuốn sách cung cấp những hướng dẫn cụ thể, từ cách ngồi thiền đúng tư thế, cách điều hòa hơi thở đến cách quán chiếu các cảm giác trên cơ thể. Những hướng dẫn này được trình bày một cách khoa học và dễ hiểu, phù hợp với cả những người mới bắt đầu.

 

Tác giả không chỉ dừng lại ở việc giảng giải những kỹ thuật thực hành, mà còn tinh tế làm sáng tỏ các khái niệm tưởng chừng phức tạp trong Kinh Đại Niệm Xứ. Với cách diễn đạt giản đơn mà uyển chuyển, tác giả giúp người đọc dễ dàng tiếp nhận và thấu hiểu những chân lý sâu sắc này, đưa họ đến gần hơn với con đường giác ngộ và an lạc.

 

Sách - Cẩm nang tu thiền Vipassana

Thiền Vipassana không chỉ là một phương pháp để cải thiện sức khỏe thể chất mà còn là một con đường để khám phá bản thân. Qua việc quán chiếu, chúng ta có thể nhận ra những suy nghĩ, cảm xúc tiêu cực của mình và học cách buông bỏ chúng. Khi tâm trí được giải thoát khỏi những phiền não, chúng ta sẽ tìm thấy sự an lạc và hạnh phúc đích thực.

 

"Cẩm nang tu thiền Vipassana" không chỉ dành cho những người đã có kinh nghiệm tu tập mà còn phù hợp với cả những người mới bắt đầu. Cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá những giá trị sâu sắc của thiền Vipassana và mang đến cho bạn một cuộc sống ý nghĩa hơn. 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sách - Cẩm nang tu thiền Vipassana trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Cẩm nang tu thiền Vipassana từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024

Chi Tiết Sách - Cẩm nang tu thiền Vipassana

Công ty phát hànhCông Ty TNHH Xuất bản và Giáo dục Mochibooks
Ngày xuất bản2024-08-28 09:44:46
Loại bìaBìa mềm
Số trang104
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động