Sách - Bé Học Nói Lời Hay - Nói Lời Chúc Mừng - Quán Quân Thi Chạy tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Đạo đức - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Bé Học Nói Lời Hay - Nói Lời Chúc Mừng - Quán Quân Thi Chạy tại Pretty Cosmetics

Sách - Bé Học Nói Lời Hay - Nói Lời Chúc Mừng - Quán Quân Thi Chạy. 5Nhà xuất bản: NXB Thanh NiênNăm xuất bản: 2017Số trang: 20. Cuốn sách "Bé học nói lời hay - Nói lời chúc mừng - Quán quân thi chạy" là một nguồn cảm hứng và hướng dẫn cho trẻ nhỏ trong việc phát triển
: Còn hàng
18.000 ₫ 18.500 ₫

Giới thiệu Sách - Bé Học Nói Lời Hay - Nói Lời Chúc Mừng - Quán Quân Thi Chạy tại Pretty Cosmetics

Sách - Bé Học Nói Lời Hay - Nói Lời Chúc Mừng - Quán Quân Thi Chạy

Sách - Bé Học Nói Lời Hay - Nói Lời Chúc Mừng - Quán Quân Thi Chạy

Mã sản phẩm: 8935212334570
Tác giả: Mễ Cát Khả/ Tranh: Tôn Triết
Dịch giả: Hà Giang
Độ tuổi: 0-6
Kích thước: 19.6x20.5
Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên
Năm xuất bản: 2017
Số trang: 20

"Bé học nói lời hay - Nói lời chúc mừng - Quán quân thi chạy" - Cuốn sách truyền cảm hứng và khuyến khích trẻ phát triển tính kiên nhẫn, nỗ lực

Cuốn sách "Bé học nói lời hay - Nói lời chúc mừng - Quán quân thi chạy" là một nguồn cảm hứng và hướng dẫn cho trẻ nhỏ trong việc phát triển kỹ năng giao tiếp, tinh thần kiên nhẫn và sự cố gắng. Thông qua câu chuyện thú vị Gấu Con tham gia cuộc thi chạy, trẻ sẽ được khuyến khích và nhận ra tầm quan trọng của việc khen ngợi cũng như khả năng vượt qua khó khăn.
Cuốn sách này tập trung phát triển nhân cách và trí tuệ của trẻ, khuyến khích các em luôn nỗ lực hết mình trong mọi hoạt động. Qua câu chuyện, trẻ sẽ nhận ra rằng không gì là không thể nếu có đủ kiên nhẫn và nỗ lực. Trẻ sẽ học cách vượt qua thử thách và thành côngg.

Sách - Bé Học Nói Lời Hay - Nói Lời Chúc Mừng - Quán Quân Thi Chạy

"Bé học nói lời hay - Nói lời chúc mừng - Quán quân thi chạy" Cuốn sách giúp trẻ học cách nói lời chúc mừng và rèn khả năng vượt khó, chiến thắng thử thách"
Với những câu chuyện sinh động, hình ảnh hấp dẫn, cuốn sách "Bé học nói lời hay - Nói lời chúc mừng - Quán quân thi chạy" sẽ trở thành nguồn tài liệu giáo dục hấp dẫn và bổ ích dành cho phụ huynh và giáo viên. Khi đọc cuốn sách này, trẻ sẽ phát triển kỹ năng giao tiếp, lòng biết ơn và sự khích lệ. Cùng với việc giáo dục về lòng biết ơn và sự khích lệ, cuốn sách còn gợi ý ý nghĩa của việc cố gắng không bỏ cuộc trong cuộc sống. Trẻ sẽ học cách đương đầu với khó khăn, vượt qua mệt mỏi và rèn luyện tính kiên nhẫn để đạt được mục tiêu của mình.

Hãy cùng đồng hành cùng Gấu Con và các nhân vật đáng yêu trong cuốn sách này, để các em nhỏ được sống một cuộc sống ngập tràn niềm vui, tình yêu và lòng biết ơn nhé!

Sách - Bé Học Nói Lời Hay - Nói Lời Chúc Mừng - Quán Quân Thi Chạy

Sách - Bé Học Nói Lời Hay - Nói Lời Chúc Mừng - Quán Quân Thi Chạy

Sách - Bé Học Nói Lời Hay - Nói Lời Chúc Mừng - Quán Quân Thi Chạy








Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sách - Bé Học Nói Lời Hay - Nói Lời Chúc Mừng - Quán Quân Thi Chạy trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Bé Học Nói Lời Hay - Nói Lời Chúc Mừng - Quán Quân Thi Chạy từ ngày 07-08-2024 - 06-09-2024

Chi Tiết Sách - Bé Học Nói Lời Hay - Nói Lời Chúc Mừng - Quán Quân Thi Chạy

Công ty phát hànhĐinh Tị
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên