Sách - Bài Tập Thực Hành Python (Phần Cơ Bản) - STK tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Tin Học Văn Phòng Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Bài Tập Thực Hành Python (Phần Cơ Bản) - STK tại Pretty Cosmetics

Bài Tập Thực Hành Python (Phần Cơ Bản). Phổ biến trong cả giới học sinh-sinh viên lẫn các chuyên gia, Python rất dễ sử dụng nhưng vẫn đầy mạnh mẽ và đa năng. Đây là bộ sách học Python thực hiện tiếp nối với quyển “PYTHON DÀNH CHO NGƯỜI TỰ HỌC (PHẦN CƠ BẢN)”. Mặc dầu nội dung sách đã ghi
: Còn hàng
192.000 ₫ 192.000 ₫

Giới thiệu Sách - Bài Tập Thực Hành Python (Phần Cơ Bản) - STK tại Pretty Cosmetics

Bài Tập Thực Hành Python (Phần Cơ Bản)

Sách - Bài Tập Thực Hành Python (Phần Cơ Bản) - STK

 

Cuốn sách này giới thiệu đến bạn đọc ngôn ngữ Python, một trong những ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. Phổ biến trong cả giới học sinh-sinh viên lẫn các chuyên gia, Python rất dễ sử dụng nhưng vẫn đầy mạnh mẽ và đa năng. Python là một ngôn ngữ tuyệt vời để học, dù bạn là người mới bắt đầu hay đang học lên từ một ngôn ngữ đơn giản như Scratch. Đây là bộ sách học Python thực hiện tiếp nối với quyển “PYTHON DÀNH CHO NGƯỜI TỰ HỌC (PHẦN CƠ BẢN)”. Nếu sách “PYTHON DÀNH CHO NGƯỜI TỰ HỌC (PHẦN CƠ BẢN)” được trình bày với phần Lý thuyết 60% và Thực hành 40% thì ngược lại “BÀI TẬP THỰC HÀNH PYTHON (PHẦN CƠ BẢN)” được trình bày với phần Lý thuyết 30% và Thực hành 70%. Mặc dầu nội dung sách đã ghi rõ là “Phần cơ bản” nhưng cả hai quyển sách này không phải dành cho mọi người, ai cũng học được Python. Các tác giả cho rằng, người đọc đã biết cách sử dụng máy tính rất cơ bản nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm về lập trình. Mục đích của tác giả là hướng dẫn người đọc sử dụng ngôn ngữ Python để lập trình những yêu cầu cơ bản nhất mà một người lập trình viên cần phải có. 

 

Sách có thể được dùng làm tài liệu tham khảo cho sinh viên, học sinh, kỹ thuật viên các trường chuyên ngành công nghệ thông tin. Ngoài ra, sách cũng cũng là tài liệu thực hành tốt cho các kỹ sư Điện, Điện tử, Cơ điện tử, Giao thông vận tả muốn lập trình điều khiển các đối tượng qua chương trình Python. Các tác giả chân thành cảm ơn sự đóng góp ý kiến của các bạn đọc nhất là ý kiến của các thầy, cô có nhiều kinh nghiệm giảng dạy ngôn ngữ lập trình, Trí tuệ nhân tạo, học máy…. để sách ngày càng chính xác, dễ hiểu, gần với thực tế và hoàn thiện hơn trong lần tái bản sau.        

 

Để mang lại hiệu quả cao nhất trong việc học lập trình, bạn hãy thực hiện theo từng bước được giới thiệu trong sách. Qua đó, bạn sẽ có thể xây dựng nên các ứng dụng, trò chơi, hoạt ảnh đồ họa và câu đố (trắc nghiệm). Để giúp bạn đọc tìm thấy niềm vui trong việc học lập trình, các tác giả đã cố gắng giới thiệu các bài tập thú vị nhất có thể. Nếu bạn chưa quen với việc lập trình, hãy bắt đầu ngay từ đầu và làm theo cách của bạn. Nếu bạn không hiểu hết tất cả mọi chi tiết trong hướng dẫn thì cũng đừng lo lắng. Bạn càng thực hiện được các bài tập, xây dựng được nhiều dự án nhỏ với Python thì bạn sẽ hiểu rõ mọi thứ hơn về chương trình đầy quyền năng này. Ngoài ra, nếu chương trình của bạn không chạy ngay từ lần chạy đầu tiên thì cũng không nên chán nản. Ngay cả những người lập trình chuyên nghiệp nhất cũng phải thực hiện bước gỡ lỗi để chương trình có thể hoạt động như mong muốn. 

 

Sách - Bài Tập Thực Hành Python (Phần Cơ Bản) - STK

Khi bạn đã hoàn thành việc làm các bài tập trong quyển sách sách, bạn sẽ có các mẹo về cách tinh chỉnh và điều chỉnh dự án này. Hãy thử chỉnh sửa theo cách của riêng bạn. Với một chút trí tưởng tượng và kỹ năng, sẽ không có giới hạn nào đối với một lập trình viên.

 

CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ PYTHON.

 

CHƯƠNG 2: CÁC VÒNG LẶP CÓ ĐIỀU KIỆN.

 

CHƯƠNG 3: CÁC CHUỖI.

Sách - Bài Tập Thực Hành Python (Phần Cơ Bản) - STK

 

CHƯƠNG 4: 16 BÀI TẬP THỰC HÀNH CƠ BẢN.

 

CHƯƠNG 5: CÁC HÀM PYTHON.

 

CHƯƠNG 6: 70 BÀI TẬP PYTHON CƠ BẢN.

 

Sách - Bài Tập Thực Hành Python (Phần Cơ Bản) - STK

CHƯƠNG 7: 10 BÀI TẬP MA TRẬN.

 

CHƯƠNG 8: BÀI TẬP PYTHON

 

Công ty phát hành Công Ty TNHH Thương Mại STK

Tác Giả Trần Minh Sơn, Lê Doãn Trinh, Nguyễn Văn Thái, Trương Thị Bích Ngà

Năm Xuất Bản 2024

Sách - Bài Tập Thực Hành Python (Phần Cơ Bản) - STK

Kích Thước 16 x 24 cm

Số Trang 431

Nhà Xuất bản Thanh Niên

Bìa Mềm

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sách - Bài Tập Thực Hành Python (Phần Cơ Bản) - STK trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Bài Tập Thực Hành Python (Phần Cơ Bản) - STK từ ngày 07-08-2024 - 06-09-2024

Chi Tiết Sách - Bài Tập Thực Hành Python (Phần Cơ Bản) - STK

Công ty phát hànhCty Thương mại STK
Ngày xuất bản2024-07-21 03:06:27
Loại bìaBìa mềm
Số trang431
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên