Sách Astérix tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách Astérix tại Pretty Cosmetics

Xuất hiện lần đầu tiên trên tạp chí truyện tranh dành cho thiếu nhi Pilote vào ngày 29 tháng 10 năm 1959, bộ truyện tranh Astérix đã được chuyển ngữ hơn 100 thứ tiếng, xuất bản hơn 350 triệu bản trên toàn thế giới. Bộ truyện hấp dẫn bởi lẽ, ngoài nét vẽ đẹp, trong sáng dễ thương đầy đặc trưng, thì nội dung
: Còn hàng
80.000 ₫ 80.000 ₫

Giới thiệu Sách Astérix tại Pretty Cosmetics

Xuất hiện lần đầu tiên trên tạp chí truyện tranh dành cho thiếu nhi Pilote vào ngày 29 tháng 10 năm 1959, bộ truyện tranh Astérix đã được chuyển ngữ hơn 100 thứ tiếng, xuất bản hơn 350 triệu bản trên toàn thế giới.

Sách Astérix

BỘ TRUYỆN TRANH CHÂU ÂU ASTÉRIX - ĐỌC ĐI ĐỌC LẠI VẪN CUỐN HÚT NHƯ LẦN ĐẦU

Bộ truyện hấp dẫn bởi lẽ, ngoài nét vẽ đẹp, trong sáng dễ thương đầy đặc trưng, thì nội dung truyện cũng vô cùng hài hước và dí dỏm. Các tác giả còn đem cả khái niệm hiện đại vào thời cổ đại và lồng ghép khéo léo nên lại càng hài hơn.

Mỗi một tập được gói gọn thành một nhiệm vụ hoặc một chuyến phiêu lưu, nhiều lúc là du hành sang các vùng đất khác của châu Âu. Cách đặt vấn đề như vậy của các tác giả làm cho các tập truyện vô cùng phong phú, khai thác được nhiều khía cạnh hài hước đa dạng. Sở hữu bộ truyện tranh này mang lại một lợi thế không nhỏ: mỗi lần đọc lại thì lại như mới, cho nên cứ đọc đi đọc lại mãi mà không hề chán và vẫn cuốn hút như lần đầu.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sách Astérix trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách Astérix từ ngày 15-08-2024 - 14-09-2024

Chi Tiết Sách Astérix

Công ty phát hànhNXB Kim Đồng
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng