Sách - Anh hùng chiến sĩ Điện Biên Phủ (bìa cứng) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Chủ nghĩa xã hội - Tư tưởng Hồ Chí Minh Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Anh hùng chiến sĩ Điện Biên Phủ (bìa cứng) tại Pretty Cosmetics

Sách - Anh hùng chiến sĩ Điện Biên Phủ. Xuất bản năm: 2024. Khổ giấy: 16x24 cm. Nhà xuất bản chính trị quốc gia Sự thật. Đây là lần đầu tiên có một công trình nghiên cứu bài bản, có hệ thống, với nguồn tư liệu tin cậy về chân dung các anh hùng, chiến sĩ chiến đấu trên chiến
: Còn hàng
284.800 ₫ 320.000 ₫

Giới thiệu Sách - Anh hùng chiến sĩ Điện Biên Phủ (bìa cứng) tại Pretty Cosmetics

Sách - Anh hùng chiến sĩ Điện Biên Phủ

Sách - Anh hùng chiến sĩ Điện Biên Phủ (bìa cứng)

Tác giả: TỈNH ỦY ĐIỆN BIÊN - NHÀ XUẤT BẢN CHÍNH TRỊ QUỐC GIA SỰ THẬT

Xuất bản năm: 2024

Số trang: 335 trang

Khổ giấy: 16x24 cm

Nhà phát hành: Nhà xuất bản chính trị quốc gia Sự thật

Nhà xuất bản chính trị quốc gia Sự thật

Cuốn sách tập hợp danh sách các anh hùng, liệt sĩ, bộ đội, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến của 53 tỉnh, thành phố trên cả nước đã tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ lịch sử, cuốn sách "Anh hùng, chiến sĩ Điện Biên Phủ" là nén tâm hương tri ân đặc biệt tới các thế hệ đi trước. Đây là lần đầu tiên có một công trình nghiên cứu bài bản, có hệ thống, với nguồn tư liệu tin cậy về chân dung các anh hùng, chiến sĩ chiến đấu trên chiến trường Điện Biên Phủ.

Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã cố gắng sưu tầm, tổng hợp tư liệu, số liệu và thẩm định nội dung cuốn sách. Quá trình biên soạn cuốn sách, nhóm biên soạn phải đọc một khối lượng tài liệu rất lớn, có sự đối chiếu, so sánh, tổng hợp, lựa chọ Việc đánh giá vai trò của mỗi nhân vật trong chiến dịch cũng được cân nhắc kỹ lưỡng, bảo đảm tính chính trị, khoa học.

Về mặt kết cấu, mở đầu cuốn sách là lời giới thiệu (các bài viết của đồng chí Trần Quốc Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên; Thiếu tướng Lưu Trọng Lư, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh Điện Biên).

Tiếp theo, cuốn sách giới thiệu Lãnh tụ Hồ Chí Minh, các đồng chí trong Bộ Chỉ huy chiến dịch; Ban Chỉ huy các đại đoàn. Cùng với đó, ở phần 3 của cuốn sách, bạn đọc sẽ hiểu hơn về các anh hùng lực lượng vũ trang trong chiến dịch Điện Biên Phủ như Trần Can, Tô Vĩnh Diện, Bế Văn Đàn, Phan Đình Giót… Ở phần 4 và phần 5, ấn phẩm tiếp tục giới thiệu danh sách đại diện cố vấn quân sự Trung Quốc và danh sách anh hùng, chiến sĩ, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến của các địa phương tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ sẽ được phác họa trong hơn 300 trang sách.

Cuối cùng, điểm đặc biệt nhất của ấn phẩm chính là danh sách 214.000 người là những anh hùng liệt sĩ, bộ đội, thanh niên xung phong hỏa tuyến trên khắp 53 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước được phác họa một cách đầy đủ, sống động nhất. Toàn bộ được thể hiện dưới hình thức sách điện tử theo hướng mở. Ở đó, mỗi địa phương sẽ có một mã QRCode, cho phép bạn đọc quét và truy cập vào kho dữ liệu có đầy đủ thông tin về anh hùng, liệt sĩ, bộ đội, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến của 53 tỉnh, thành phố trên cả nước đã tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Trong Lời giới thiệu cuốn sách, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, viết: "Tôi đánh giá cao những nỗ lực, tâm huyết của Tỉnh ủy Điện Biên và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã tổ chức biên soạn, xuất bản cuốn sách Anh hùng, chiến sĩ Điện Biên Phủ. Cuốn sách là tài liệu quý, tái hiện chân dung các anh hùng, chiến sĩ Điện Biên Phủ thông qua những chiến công, thành tích trong chiến đấu và chiến thắng của Chiến dịch Điện Biên Phủ, tô thắm những trang sử vẻ vang của dân tộc, tin tưởng về tương lai tươi sáng của đất nước".

Sách Luật Online xin trân trọng giới thiệu bạn đọc cuốn sách này!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sách - Anh hùng chiến sĩ Điện Biên Phủ (bìa cứng) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Anh hùng chiến sĩ Điện Biên Phủ (bìa cứng) từ ngày 15-08-2024 - 14-09-2024

Chi Tiết Sách - Anh hùng chiến sĩ Điện Biên Phủ (bìa cứng)

Công ty phát hànhNhà Xuất Bản Chính Trị Quốc Gia Sự Thật
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Chính Trị Quốc Gia Sự Thật