Sách - 100 Bí Ẩn Đáng Kinh Ngạc Về Vũ Trụ tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - 100 Bí Ẩn Đáng Kinh Ngạc Về Vũ Trụ tại Pretty Cosmetics

Sách - 100 Bí Ẩn Đáng Kinh Ngạc Về Vũ Trụ. EASYKIDS xin trân trọng giới thiệu cuốn sách “100 bí ẩn đáng kinh ngạc” nơi mà Trái Đất không chỉ là nơi con người sinh sống. 100 bí ẩn đáng kinh ngạc về vũ trụ có gì đặc biệt?"100 điều bí ẩn đáng kinh ngạc của vũ trụ" là
: Còn hàng
100.000 ₫ 100.000 ₫

Giới thiệu Sách - 100 Bí Ẩn Đáng Kinh Ngạc Về Vũ Trụ tại Pretty Cosmetics

Sách - 100 Bí Ẩn Đáng Kinh Ngạc Về Vũ Trụ

Sách - 100 Bí Ẩn Đáng Kinh Ngạc Về Vũ Trụ

Mã sản phẩm: 8935212332880
Tác giả: Alex Frith & Alice James & Jerome Martin
Dịch giả: Thu Trang
Độ tuổi: 6 tuổi trở lên
Kích thước: 17x24
Nhà xuất bản: NXB Thế Giới
Năm xuất bản: 2017
Số trang: 128

EASYKIDS xin trân trọng giới thiệu cuốn sách “100 bí ẩn đáng kinh ngạc” nơi mà Trái Đất không chỉ là nơi con người sinh sống. Và trải qua hơn 4 tỉ năm kể từ khi hình thành, Trái Đất mang trong mình rất nhiều bí ẩn thú vị mà con người vẫn đang khao khát khám phá từng ngày.

100 bí ẩn đáng kinh ngạc về vũ trụ có gì đặc biệt?
"100 điều bí ẩn đáng kinh ngạc của vũ trụ" là cuốn sách gồm những tưởng tượng, giả thuyết và khám phá về những điều kỳ diệu và bí ẩn của Vũ trụ. Cuốn sách này tập trung vào việc khám phá và thảo luận về các hiện tượng vũ trụ hấp dẫn, những câu hỏi chưa được giải đáp hoặc những khám phá mới nhất trong lĩnh vực này. Trong cuốn sách này, bạn sẽ tìm thấy 100 bí ẩn quan trọng và thú vị về Vũ trụ, từ các hiện tượng thiên văn như lỗ đen, nguồn gốc của vũ trụ và thiên thạch cho đến những khám phá khoa học mới nhất về các hành tinh, sao chổi và các ngôi sao. Bạn sẽ được giới thiệu những câu hỏi như: Tại sao vũ trụ đang giãn nở? Có sự sống ngoài Trái Đất? Điều gì khiến các thiên hà hình thành? Và còn rất nhiều điều bí ẩn khác.

Sách - 100 Bí Ẩn Đáng Kinh Ngạc Về Vũ Trụ

Lợi ích của 100 bí ẩn đáng kinh ngạc về vũ trụ
CBí ẩn vũ trụ mang đến những thông tin mới về cấu trúc, nguồn gốc và sự tiến hóa của vũ trụ. Việc nắm vững kiến ​​thức này sẽ mở rộng kiến ​​thức cá nhân và cung cấp cái nhìn sâu sắc về Vũ trụ. Hiểu biết và giải quyết những bí ẩn của Vũ trụ khuyến khích sự tò mò và sáng tạo. Nó có thể thúc đẩy mọi người đặt những câu hỏi mới, tìm ra giải pháp sáng tạo và đóng góp cho sự phát triển của khoa học và công nghệ. Khám phá những bí ẩn của Vũ trụ cho phép chúng ta hiểu rõ hơn về nguồn gốc và sự tồn tại của sự sống. Điều này có thể thúc đẩy sự hiểu biết và nhận thức về vai trò đặc biệt của Trái đất và con người trong vũ trụ rộng lớn hơn.

Sách - 100 Bí Ẩn Đáng Kinh Ngạc Về Vũ Trụ

Sách - 100 Bí Ẩn Đáng Kinh Ngạc Về Vũ Trụ

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sách - 100 Bí Ẩn Đáng Kinh Ngạc Về Vũ Trụ

Biểu đồ giá của Sách - 100 Bí Ẩn Đáng Kinh Ngạc Về Vũ Trụ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - 100 Bí Ẩn Đáng Kinh Ngạc Về Vũ Trụ từ ngày 11-06-2024 - 11-07-2024

Chi Tiết Sách - 100 Bí Ẩn Đáng Kinh Ngạc Về Vũ Trụ

Công ty phát hànhĐinh Tị
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên