Sách - 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Hóa Học Vui tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Hóa Học Vui tại Pretty Cosmetics

Sách - 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Hóa Học Vui. 5Nhà xuất bản: NXB Thanh NiênNhà phát hành: Đinh TịNăm xuất bản: 2018Số trang: 140. Mỗi tập của bộ sách cung cấp kiến thức thuộc một lĩnh vực khác nhau như thiên nhiên kỳ thú, vũ trụ thần bí, thế giới vi sinh vật đa dạng,Dẫn dắt bạn
: Còn hàng
52.250 ₫ 55.000 ₫

Giới thiệu Sách - 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Hóa Học Vui tại Pretty Cosmetics

Sách - 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Hóa Học Vui

Sách - 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Hóa Học Vui

Mã sản phẩm: 8935212340441
Độ tuổi: 6-15+
Kích thước: 14.5x20.5
Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên
Nhà phát hành: Đinh Tị
Năm xuất bản: 2018
Số trang: 140

10 vạn câu hỏi vì sao sẽ mở cánh cửa kho tàng kiến thức của nhân loại để bạn thỏa sức khám phá. Mỗi tập của bộ sách cung cấp kiến thức thuộc một lĩnh vực khác nhau như thiên nhiên kỳ thú, vũ trụ thần bí, thế giới vi sinh vật đa dạng,
Dẫn dắt bạn trong suốt hành trình khám phá đầy hấp dẫn này là 4 nhân vật vô cùng đáng yêu:
- ̆
Một cậu bé thông minh, tinh nghịch, cực kì tò mò, thường xuyên đưa ra đủ loại câu hỏi với chú của mình, trong đó có những câu hỏi khiến cho chú của bạn ấy phải “vò đầu bứt tai”.
- ̉ ̂
Bạn học của Văn Thao, tính tình hiền lành, đáng yêu, thường xuyên nhiệt tình chăm sóc và giúp đỡ những người xung quanh. Bên cạnh đó, bạn ấy cũng rất thích chải chuốt, yêu cái đẹp như bao bạn nữ khác.
- ́ ̉ ̆
Một lái xe tải uyên bác, dù câu hỏi thế nào chú cũng đều đưa ra được đáp án. Bên cạnh đoa chú cũng là một “Đôn-ki-hô-tê” có phần hơi hoang tưởng, thích các cô gái xinh đẹp, thường mơ ước trở thành một siêu anh hùng.
-
Là người ngoài hành tinh đến từ thiên hà “Ô la la”, vì phi thuyền gặp sự cố nên buộc phải hạ cánh xuống Trái Đất, bị hấp dẫn bởi thế giới kì bí và xinh đẹp này, thế nên Bulala đã ở nhờ lại nhà Văn Thao để học hỏi văn hóa Trái Đất.
Ngoài việc cung cấp kiến thức qua hình thức truyện tranh vô cùng độc đáo, ở cuối mỗi cuốn sách còn có hướng dẫn gấp giấy orgami theo chủ đề để bạn tỏa sức trổ tài khéo léo và sáng tạo.

 

Sách - 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Hóa Học Vui

Sách - 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Hóa Học Vui

Sách - 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Hóa Học Vui











Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sách - 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Hóa Học Vui

Biểu đồ giá của Sách - 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Hóa Học Vui trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Hóa Học Vui từ ngày 22-07-2024 - 21-08-2024

Chi Tiết Sách - 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Hóa Học Vui

Công ty phát hànhĐinh Tị
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên