Sách 10 TƯ TƯỞNG PHÁP HOA TRONG ĐỜI SỐNG HẰNG NGÀY tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Phật giáo Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách 10 TƯ TƯỞNG PHÁP HOA TRONG ĐỜI SỐNG HẰNG NGÀY tại Pretty Cosmetics

Sách 10 TƯ TƯỞNG PHÁP HOA TRONG ĐỜI SỐNG HẰNG NGÀY. Tên sách: 10 Tư Tưởng Pháp Hoa Trong Đời Sống Hằng Ngày. Số trang: 120 trang. Giá bìa: 88. LỜI MỜI ĐỌC:. Con đường Phật giáo nói chung và kinh Pháp Hoa nói riêng khởi từ trí huệ và từ bi để kết thúc, giải quyết mọi phiền não
: Còn hàng
88.000 ₫ 88.000 ₫

Giới thiệu Sách 10 TƯ TƯỞNG PHÁP HOA TRONG ĐỜI SỐNG HẰNG NGÀY tại Pretty Cosmetics

Sách 10 TƯ TƯỞNG PHÁP HOA TRONG ĐỜI SỐNG HẰNG NGÀY

Sách 10 TƯ TƯỞNG PHÁP HOA TRONG ĐỜI SỐNG HẰNG NGÀY

 

THÔNG TIN SÁCH

Tên sách: 10 Tư Tưởng Pháp Hoa Trong Đời Sống Hằng Ngày

Khổ sách: 13 x 19 (cm)

Số trang: 120 trang

Nhà xuất bản: Tôn Giáo

Giá bìa: 88.000 vnđ

 

* LỜI MỜI ĐỌC:

Trong đời sống hằng ngày, không thể tránh khỏi những lúc chúng ta cảm thấy chán nản, lo âu, phiền não… Chúng ta lao vào công việc, kiếm tiền, bận rộn … nhằm lấp đầy những phiền não đó, nhưng lấp mãi cũng chẳng thể đầy. Con đường Phật giáo nói chung và kinh Pháp Hoa nói riêng khởi từ trí huệ và từ bi để kết thúc, giải quyết mọi phiền não trong đời sống bằng sự rạng rỡ của trí huệ và sự trùm khắp của từ bi.

Sách 10 TƯ TƯỞNG PHÁP HOA TRONG ĐỜI SỐNG HẰNG NGÀY

Với mạch viết dường như không có hồi kết, giống như mạch nước ngầm trong suốt, ngọt ngào chảy ra từ nguồn, tác giả đã đưa người đọc đi từ tư tưởng này đến tư tưởng khác – một cách xuyên suốt, thông giao nhau. Để rồi người đọc nhận ra, thấy biết, tin chắc rằng mình chính là hoa sen Phật tánh, là Phật quả vốn tròn đầy, chỉ cần mình triển nở hoa sen Phật tánh đó, nghĩa là sống tâm mình là tâm Pháp Hoa, khẩu mình là khẩu Pháp Hoa và thân mình là thân Pháp Hoa. Dần dần, mỗi lời nói, hành động, việc làm của chúng ta đều ngấm đầy Pháp Hoa. Sống được như vậy, Pháp Hoa nơi thân tâm mỗi người sẽ nối kết với Pháp Hoa vốn sẵn có nơi người khác, đâu đâu cũng là Pháp Hoa, đâu đâu cũng sẵn sàng bung nở những hoa sen Phật tánh.

10 tư tưởng như 10 tiếng chuông đánh thức Phật tánh vốn sẵn nơi mỗi người, đưa chúng ta nối kết toàn triệt đời sống của mình, của người với tất cả thế giới xung quanh. Khi đó, chúng ta với thế giới chỉ là một, không còn phân biệt ta giàu người khác nghèo, ta đẹp người khác xấu, không chỉ là thương và ghét, giận và yêu… bởi tất cả đều giống nhau như những bông sen tỏa hương trong cùng một đầm sen.

 

* CUỐN SÁCH NÀY DÀNH CHO:

- Những ai đang đối mặt với các vấn đề của đời sống hằng ngày như: chán nản, lo âu, mâu thuẫn, xung đột…

- Những ai muốn củng cố sự tin chắc vào con đường Phật giáo.

- Có cái nhìn “tổng trì” xuyên suốt toàn bộ ý nghĩa của Kinh Pháp Hoa: “Đều đã thành Phật Đạo”.

- Hành giả quan tâm đến phương pháp “Tu trên quả” (Phật quả).

 

* TRÍCH ĐOẠN SÁCH HAY:

Sách 10 TƯ TƯỞNG PHÁP HOA TRONG ĐỜI SỐNG HẰNG NGÀY

Khi một làn sóng có thể thương yêu những làn sóng khác, thương yêu tất cả những làn sóng trong đại dương, nó trở thành đại dương, an bình và tịnh lạc. Một khi lòng người không còn đông cứng để tạo thành cái ta và cái của ta, một khi lòng người mềm đi và chảy ra, nó lưu thông và chảy suốt qua tất cả mọi người và mọi vật. Lúc đó người ta tin hiểu được sự vĩnh cửu của cội nguồn đời sống, sự sống vĩnh cửu của Như Lai Thọ Lượng. Với thương yêu, người ta tin hiểu được đỉnh cao của trí huệ: Tất cả vũ trụ chỉ là Nhất Tâm (kinh Hoa Nghiêm, phẩm Thập Địa). Mọi sự khác biệt đa thù, mọi hình thức của đời sống là hóa thân của cái Một và cái Một hóa thân thành tất cả. Mọi khác biệt muôn sai là do Như Lai Thần Lực và chính là Như Lai Thần Lực. Người ta sẽ tin hiểu được “Ba cõi duy Tâm, muôn pháp duy thức”: Trong tình thương yêu, người ta thấy cái gì cũng lưu xuất từ Tâm và biến hiện do thức, cái gì cũng là Nhất Tâm hiển xuất qua hoạt động của thức: Cái Một ở trong tất cả, và tất cả ở trong Một. Như mặt trăng là Một, và nó hóa hiện ở khắp nơi nào có nước. Sự tuôn chảy liên tục, tràn đầy của thương yêu ra với mọi người, mọi sự là một trong hai yếu tố quan trọng nhất để tin hiểu và sống trong Pháp Hoa. Bởi vì sống trong Pháp Hoa là sống trong thương yêu và vì Pháp Hoa.

 

* TÁC GIẢ:

Đương Đạo Nguyễn Thế Đăng là một nhà sư, thuộc thế hệ thứ ba của chùa Tây Tạng ở Bình Dương. Nhiều năm qua, tác giả Nguyễn Thế Đăng đã viết hàng trăm bài đăng trên Văn Hóa Phật Giáo. Tuần san và Nguyệt san Giác Ngộ cũng đã đăng hàng chục bài của tác giả, chưa kể các báo điện tử như , thuvienhoasen, , , … mỗi báo cũng đã đăng hàng chục bài.

Tổ khai sơn ở chùa Tây Tạng ở Bình Dương là Thiền sư Nhẫn Tế (1888 – 1951). Tổ vốn thuộc dòng Lâm Tế đời thứ 40, từng sang Ấn Độ, Nepal và Tây Tạng tham bái và tu học. Tổ đã cầu đạo ở Tây Tạng, đắc pháp và được ban cho pháp danh Thubten Osel bởi những vị cao cấp của dòng Mũ Vàng (Gelugpa). Sau hơn một năm ở Tây Tạng, Tổ được phép trở về Việt Nam để lập chùa Tây Tạng, Bình Dương.

* CUỐN SÁCH NÀY DÀNH CHO:

- Những ai đang đối mặt với các vấn đề của đời sống hằng ngày như: chán nản, lo âu, mâu thuẫn, xung đột…

- Những ai muốn củng cố sự tin chắc vào con đường Phật giáo.

- Có cái nhìn “tổng trì” xuyên suốt toàn bộ ý nghĩa của Kinh Pháp Hoa: “Đều đã thành Phật Đạo”.

- Hành giả quan tâm đến phương pháp “Tu trên quả” (Phật quả).

Sách 10 TƯ TƯỞNG PHÁP HOA TRONG ĐỜI SỐNG HẰNG NGÀY

 

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sách 10 TƯ TƯỞNG PHÁP HOA TRONG ĐỜI SỐNG HẰNG NGÀY trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách 10 TƯ TƯỞNG PHÁP HOA TRONG ĐỜI SỐNG HẰNG NGÀY từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024

Chi Tiết Sách 10 TƯ TƯỞNG PHÁP HOA TRONG ĐỜI SỐNG HẰNG NGÀY

Công ty phát hànhCông ty TNHH Xuất bản Thiện Tri Thức
Ngày xuất bản2024-08-29 15:22:40
Loại bìaBìa mềm
Số trang120
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tôn Giáo