Rượu vang đỏ Pháp CHATEAU D'ARGENS MINERVOIS BIO - 750ml tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Château | Xem thêm Rượu vang đỏ Thương hiệu Château 

Mô tả ngắn về Rượu vang đỏ Pháp CHATEAU D'ARGENS MINERVOIS BIO - 750ml tại Pretty Cosmetics

Vang đỏ Pháp CHATEAU D'ARGENS MINERVOIS BIO. Wine Tasting. VÙNG: Languedoc - France . GIỐNG NHO: Syrah, Grenache & Carignan . THỬ NẾM. Hương thơm: quyến rũ và đa chiều. Hương thơm này tươi mát và phức tạp, mời gọi bạn khám phá thêm về lớp mùi hương tinh tế của rượu vang. Điểm đặc biệt là sự xuất hiện của một chút gia
: Còn hàng
825.000 ₫ 825.000 ₫

Giới thiệu Rượu vang đỏ Pháp CHATEAU D'ARGENS MINERVOIS BIO - 750ml tại Pretty Cosmetics

Vang đỏ Pháp CHATEAU D'ARGENS MINERVOIS BIO

Rượu vang đỏ Pháp CHATEAU D'ARGENS MINERVOIS BIO - 750ml

(Mã sản phẩm: 01_02VP_13)

Wine Tasting

NHÀ VANG: Château D'Argens

VÙNG: Languedoc - France 

NỒNG ĐỘ:   14%

GIỐNG NHO: Syrah, Grenache & Carignan 

LOẠI: Vang đỏ

THỬ NẾM

Màu sắc: màu đỏ ruby đậm, tươi sáng và hấp dẫn trên ly rượu.

Rượu vang đỏ Pháp CHATEAU D'ARGENS MINERVOIS BIO - 750ml

Hương thơm: quyến rũ và đa chiều. Nó mang đến những nốt hương của trái cây đỏ chín, như anh đào và mâm xôi, kết hợp với một chút hương của gia vị, như hương tiêu đen và cây bạc hà. Hương thơm này tươi mát và phức tạp, mời gọi bạn khám phá thêm về lớp mùi hương tinh tế của rượu vang.

Hương vị: hòa quyện của trái cây đỏ chín mọng như anh đào, mâm xôi và quả mọng đen, mang đến một mứt trái cây ngọt ngào và mát mẻ. Điểm đặc biệt là sự xuất hiện của một chút gia vị như hương tiêu đen và cây bạc hà, tạo thêm sự cân bằng và sự phức tạp cho hương vị.

KẾT CẤU

Kết cấu của rượu vang này mềm mượt và tannin mịn, tạo nên một cảm giác mượt mà trên đầu lưỡi. Rượu vang này có cấu trúc cân bằng, với hậu vị kéo dài và sự cân đối giữa độ axit và độ ngọt.

CHATEAU D'ARGENS MINERVOIS BIO  tuyệt vời khi được dùng cùng các món thịt đỏ như thịt bò nướng, thịt cừu, hay thịt gà quay. Sự đậm đà và cấu trúc của rượu vang này tương hợp hoàn hảo với món ăn, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và tinh tế. Ngoài ra, CHATEAU D'ARGENS MINERVOIS BIO cũng kết hợp tốt với các món ăn Ý như pasta, pizza hay thịt xông khói. Sự hài hòa giữa hương vị trái cây và gia vị của rượu vang tương hợp với các thành phần chính của các món ăn, tạo ra sự cân đối và tương phản thú vị trên khẩu vị.

Quý Khách xin lưu ý:

- Rượu bia không dành cho người dưới 18 tuổi và phụ nữ có thai.
- Không lái xe khi có dùng rượu bia.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Rượu vang đỏ Pháp CHATEAU D'ARGENS MINERVOIS BIO - 750ml trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Rượu vang đỏ Pháp CHATEAU D'ARGENS MINERVOIS BIO - 750ml từ ngày 28-08-2024 - 27-09-2024

Chi Tiết Rượu vang đỏ Pháp CHATEAU D'ARGENS MINERVOIS BIO - 750ml

Thành phần

Rượu lên men từ nho, không qua chưng cất

Thời gian bảo hành1 Tháng