Rượu Gin Thủ Công Nhật Bản Ebisu chai 500ml tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: agata | Xem thêm Gin Thương hiệu agata 

Mô tả ngắn về Rượu Gin Thủ Công Nhật Bản Ebisu chai 500ml tại Pretty Cosmetics

Gin Ebisu - Một loại rượu gin thủ công chỉ có hương vị tự nhiên của thực vật mà không thêm bất kỳ hương liệu nào. Hãy cảm nhận hương vị đặc trưng của Gin Ebisu đó là sự cân bằng tuyệt vời giữa cam quýt, thảo mộc, gia vị và một chút vị cay nhẹ nhàng. Hoàn toàn từ
: Còn hàng
2.729.000 ₫ 2.729.000 ₫

Giới thiệu Rượu Gin Thủ Công Nhật Bản Ebisu chai 500ml tại Pretty Cosmetics

Gin Ebisu - Một loại rượu gin thủ công chỉ có hương vị tự nhiên của thực vật mà không thêm bất kỳ hương liệu nào.

Rượu Gin Thủ Công Nhật Bản Ebisu chai 500ml

Với thành phần chính là ngải cứu và rượu nền được làm hoàn toàn từ đường mía không chứa gluten (một loại protein có trong lúa mì và các loại ngũ cốc làm ảnh hưởng đến sức khỏe đường ruột và hệ tiêu hóa của một số ít người ), SiCX đã tập trung vào việc làm sạch máu, cung cấp chất chống Oxy hóa hỗ trợ giải độc kim loại nặng và tận dụng sức mạnh diệp lục từ ngải cứu - loại thảo mộc được mệnh danh là "Nữ hoàng thảo mộc".

Hãy cảm nhận hương vị đặc trưng của Gin Ebisu đó là sự cân bằng tuyệt vời giữa cam quýt, thảo mộc, gia vị và một chút vị cay nhẹ nhàng. Ebisu Gin ra đời với ý nghĩa không chỉ là thức uống tinh tế mà còn giúp tăng cường sức khỏe và khả năng miễn dịch, hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự thanh khiết và tươi mới trong từng ngụm rượu.

Hoàn toàn từ thiên nhiên, không có bất kì hương liệu hay chất phụ gia nào.
Ngoài thành phần chính, các loại thực vật được thêm vào bao gồm quả bách xù, hạt tiêu, chanh, hạt rau mùi, cam, cỏ roi ngựa, chanh, bạch đậu khấu, hạt tiêu và gỗ đàn hương đã tạo nên một loại thức uống đỉnh cao.

Rượu Gin Thủ Công Nhật Bản Ebisu chai 500ml

Độ cồn: 39%
Thể tích: 500ml
Thành phần: rượu ủ (sản xuất trong nước), quả bách xù, ngải cứu hữu cơ, hạt tiêu, hạt rau mùi, vỏ chanh, vỏ cam, cỏ roi chanh, bạch đậu khấu, hạt tiêu, gỗ đàn hương.
Bạn có thể ướp lạnh từ +4 đến -6 độ C và dùng tinh khiết như một loại thức uống khai vị hoặc pha loãng nó với một số loại rượu Gin khác hay rượu mùi hoặc thức uống không cồn như nước khoáng có gas, cola, soda, tonic... theo một tỉ lệ không nhất định ( phổ biến là tỉ lệ 1:1), hoặc bạn cũng có thể mix với các thành phần khác để tạo nên một ly cocktail theo phong cách riêng,..
Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
Lưu ý: Trên 20 tuổi mới được phép dùng. Phụ nữ có thai hoặc cho con bú nên hạn chế sử dụng. Pháp luật nghiêm cấm lái xe sau khi uống.
NSX: SiCX KYOTO DISTILLERY
NK&PP: CÔNG TY TNHH STARMARK VIETNAM
Xuất xứ: Nhật Bản

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Rượu Gin Thủ Công Nhật Bản Ebisu chai 500ml trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Rượu Gin Thủ Công Nhật Bản Ebisu chai 500ml từ ngày 21-08-2024 - 20-09-2024

Chi Tiết Rượu Gin Thủ Công Nhật Bản Ebisu chai 500ml

Thành phần

rượu ủ (sản xuất trong nước), quả bách xù, ngải cứu hữu cơ, hạt tiêu, hạt rau mùi, vỏ chanh, vỏ cam, cỏ roi chanh, bạch đậu khấu, hạt tiêu, gỗ đàn hương.