Rubik 2x2 carbon - Tặng kèm chân đế tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: PROLEA PL | Xem thêm Trò chơi trí tuệ Thương hiệu PROLEA PL 

Mô tả ngắn về Rubik 2x2 carbon - Tặng kèm chân đế tại Pretty Cosmetics

Rubik là sản phẩm đã khẳng định được giá trị của nó trong sự phát triển trí tuệ của con người. Việc tập luyện và nỗ lực giảm thời gian giải mỗi khối rubik cũng hình thành trong người chơi tư duy của người thành công, đó là sự kiên nhẫn, không ngừng nỗ lực, không ngừng học hỏi và
: Còn hàng
95.000 ₫ 95.000 ₫

Giới thiệu Rubik 2x2 carbon - Tặng kèm chân đế tại Pretty Cosmetics

Rubik là sản phẩm đã khẳng định được giá trị của nó trong sự phát triển trí tuệ của con người. Không chỉ giúp các bạn trẻ tập trung, kiên nhẫn, khéo léo, nhanh nhẹn, mà Rubik còn giúp bạn giảm căng thẳng, tăng tính kỷ luật và rèn luyện trí nhớ.

Rubik 2x2 carbon - Tặng kèm chân đế

Việc tập luyện và nỗ lực giảm thời gian giải mỗi khối rubik cũng hình thành trong người chơi tư duy của người thành công, đó là sự kiên nhẫn, không ngừng nỗ lực, không ngừng học hỏi và từng bước chuẩn bị cho mục tiêu của chính mình.

Rubik có những lợi ích tiềm tàng vượt trội giúp trẻ phát triển trí não một cách tối đa.

Rubik còn tạo ra một cộng đồng như người cùng đam mê, giúp các bạn trẻ có môi trường phát triển lành mạnh, tăng tinh thần đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau đồng thời kích thích nỗ lực học và tự học, sự chia sẻ cũng như tinh thần không ngừng hoàn thiện bản thân để luôn luôn tốt hơn.

Rubik xoay trơn, không kẹt, không rít, hàng công ty chất lượng

Độ bền cao, an toàn.

Rubik 2x2 carbon - Tặng kèm chân đế

Sản phẩm tặng kèm 1 chân đế rubik

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Rubik 2x2 carbon - Tặng kèm chân đế trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Rubik 2x2 carbon - Tặng kèm chân đế từ ngày 11-08-2024 - 10-09-2024

Chi Tiết Rubik 2x2 carbon - Tặng kèm chân đế

Sản phẩm có được bảo hành không?Không