Rosy house Vinhomes Sky Lake tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Khách sạn - Resort miền Bắc Tác giả  

Mô tả ngắn về Rosy house Vinhomes Sky Lake tại Pretty Cosmetics

Có thang máy, k giới hạn giờ ra vào, không được nuôi pet, nội thất full, chi phí phải chịu thêm: ô tô 200k/đêm, xe máy 20k/đêm, 6-7 người lớn. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí
: Còn hàng
1.400.000 ₫ 1.400.000 ₫

Giới thiệu Rosy house Vinhomes Sky Lake tại Pretty Cosmetics

Rosy house Vinhomes Sky Lake

Có thang máy, k giới hạn giờ ra vào, không được nuôi pet, nội thất full, chi phí phải chịu thêm: ô tô 200k/đêm, xe máy 20k/đêm, 6-7 người lớn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Rosy house Vinhomes Sky Lake trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Rosy house Vinhomes Sky Lake từ ngày 08-08-2024 - 07-09-2024

Chi Tiết Rosy house Vinhomes Sky Lake

Đặc điểm nổi bật

Vinhomes Green Bay là một vịnh xanh trong lòng phố - thiên đường sống đích thực, nơi tất cả cư dân được trao tặng những đặc quyền riêng biệt chưa từng có.
Với vị trí đắc địa nơi trung tâm hành chính mới của thủ đô, Vinhomes Green Bay có đầy đủ những tiện ích hiện đại và đẳng cấp bậc nhất, song vẫn tận dụng tối đa nét độc đáo của thiên nhiên để mang đến một miền xanh tươi mát, để mỗi ngày tại đây là một ngày hưởng thụ giá trị sống đỉnh cao.

Điều kiện sử dụng

Thanh toán 100% tiền phòng

Địa chỉ sử dụng

Vinhomes Green Bay Mễ Trì, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, HN