Rồi Nhà Sẽ Trẻ Hơn Mình tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn Việt Nam Tác giả  

Mô tả ngắn về Rồi Nhà Sẽ Trẻ Hơn Mình tại Pretty Cosmetics

Một cách “ tám” về cái nhà, các kiểu nhà, chuyện cái cầu thang, cái bếp, nhà vệ sinh, phòng ngủ, cái cửa sau, chuyện nhà của người nghèo, của nhà giáo, chuyện nhà cũ, nhà mới, nhà trong ý tưởng mà nhiều thứ tâm trạng trong và ngoài cái mái nhà qua góc nìn ký ức và hiện tại.
: Còn hàng
44.000 ₫ 44.000 ₫

Giới thiệu Rồi Nhà Sẽ Trẻ Hơn Mình tại Pretty Cosmetics

Mua Rồi Nhà Sẽ Trẻ Hơn Mình | Tiki

Rồi Nhà Sẽ Trẻ Hơn Mình

 

Một cách “ tám” về cái nhà, các kiểu nhà, chuyện cái cầu thang, cái bếp, nhà vệ sinh, phòng ngủ, cái cửa sau, chuyện nhà của người nghèo, của nhà giáo, chuyện nhà cũ, nhà mới, nhà trong ý tưởng mà nhiều thứ tâm trạng trong và ngoài cái mái nhà qua góc nìn ký ức và hiện tại. Đọc tập tản văn, có thể hình dung về căn nhà của người Việt xưa và nay, những tập tục, văn hóa người Việt gắn với căn nhà, những thay đổi cách nghĩ về nếp nhà trong 2 thé kỷ, vài thế hệ. Cũng là cái gì đó đáng lưu, đáng nhớ trong tâm thức Việt.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Rồi Nhà Sẽ Trẻ Hơn Mình trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Rồi Nhà Sẽ Trẻ Hơn Mình từ ngày 21-06-2024 - 21-07-2024

Chi Tiết Rồi Nhà Sẽ Trẻ Hơn Mình

Công ty phát hànhNhà xuất bản Tổng hợp TP.HCM
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM