Robot hút bụi lau nhà Roborock QRevo Master – Bảo hành 24 tháng- Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Roborock | Xem thêm Robot hút bụi Thương hiệu Roborock 

Mô tả ngắn về Robot hút bụi lau nhà Roborock QRevo Master – Bảo hành 24 tháng- Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Roborock QRevo Master là robot hút bụi lau sàn hiện đại, được thiết kế để cải tiến hoàn toàn việc dọn dẹp nhà cửa.  Shorten with AI. Tính năng lau nhà tích hợp và khả năng kết nối với các thiết bị thông minh trong nhà nâng cao tính tiện lợi của sản phẩm và trợ lý giọng nói “Hello Rocky”
: Còn hàng
24.490.000 ₫ 24.490.000 ₫

Giới thiệu Robot hút bụi lau nhà Roborock QRevo Master – Bảo hành 24 tháng- Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Roborock QRevo Master là robot hút bụi lau sàn hiện đại, được thiết kế để cải tiến hoàn toàn việc dọn dẹp nhà cửa. Với thiết kế FlexiArm bao phủ toàn diện, chinh phục dọn dẹp cả những góc cạnh khó trong nhà, công nghệ điều hướng và lập bản đồ tiên tiến, thiết bị đảm bảo hiệu suất và độ chính xác tuyệt vời. Shorten with AI

Robot hút bụi lau nhà Roborock QRevo Master – Bảo hành 24 tháng- Hàng Chính Hãng

Qrevo Master sở hữu lực hút mạnh mẽ, khả năng tránh chướng ngại vật thông minh và lập kế hoạch tuyến đường linh hoạt, giúp làm sạch kỹ lưỡng mọi loại sàn. Tính năng lau nhà tích hợp và khả năng kết nối với các thiết bị thông minh trong nhà nâng cao tính tiện lợi của sản phẩm và trợ lý giọng nói “Hello Rocky” cùng Dock sạc đa năng 3.0, phù hợp cho những gia đình bận rộn, Roborock QRevo Master mang đến trải nghiệm dọn dẹp liền mạch và tự động, giúp không gian sống của bạn luôn sạch sẽ một cách dễ dàng.Shorten with AI

Robot hút bụi lau nhà QRevo Master
Robot hút bụi lau nhà QRevo Master

Ưu điểm vượt trội ở Qrevo Master

  • Công nghệ thiết kế Flexi Arm với chổi cạnh và khăn lau xoay tự động trong việc mở rộng góc vệ sinh
  • Sức mạnh làm sạch Hyper Force với lực hút cực cao lên tới 10.000 Pa
  • Lau và giặt lại khăn lau bằng nước nóng 60°C hạn chế vi khuẩn và ẩm mốc.
  • Trạm sạc đa năng 3.0 và tự động hóa quy trình làm sạch
  • Trợ lý giọng nói thông minh “Hello Rocky”
  • Làm sạch thông minh hơn với đề xuất làm sạch của AI
  • Hệ thống tránh né chướng ngại vật Reactive AI
  • Ngoài ra, còn có có chổi chính kép nâng DuoRoller chống rối hiệu quả, mảng cảm biến nhạy cảm và khả năng sạc ngoài giờ cao điểm.

Thiết kế FlexiArm độc quyền bởi Roborck

Hệ thống lau cạnh và chổi quét cạnh độc quyền của Roborock với khả năng mở rộng góc xoay giúp tiếp cận mọi ngóc ngách một cách dễ dàng, làm sạch kỹ lưỡng chưa từng có, độ bao phủ lên đến 100% và không để lại bụi bẩn bằng cách loại bỏ điểm mù

Robot hút bụi lau nhà Roborock QRevo Master – Bảo hành 24 tháng- Hàng Chính Hãng
roborock qrevo master
roborock qrevo master

Khi phát hiện góc, bản chải bên nhanh chóng mở rộng và quét sạch bụi bẩn để sẵn sàng được làm sạch sâu hơn. Phần lau xoay phía bên phải của Robot cũng có thể mở rộng làm sạch tỉ mỉ theo góc cạnh cũng như điều chỉnh linh hoạt các góc cạnh khác nhau.

Chổi chính kép nâng DuoRoller nhân đôi sự sạch sẽ

So với Q Revo MaxV có lực hút vượt trội lên tới 7000 Pa thì Qrevo Master với lực hút HyperForce cực cao lên tới 10.000 Pa và chổi chính kép nang DuoRoller với hai con lăn cao su chống rối quay ngược chiều nhau giúp loại bỏ hoàn toàn bụi, tóc và mảnh vụn hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau như gỗ, sàn đá, thảm, gạch lát.

Làm sạch thảm sâu hơn với khả năng loại bỏ lông trên thảm và tóc lên đến 99% với hệ thống Roborock Carpet Boost+ đảm bảo kết quả vượt trội.

Trạm sạc đa năng 3.0 và tự động hóa quy trình làm sạch

roborock qrevo master

Trải nghiệm dock sạc đa chức năng được nâng cấp với khả năng tự giặt và tự làm sạch cây lau nhà, tự động nạp lại bình giúp giải phóng sức lao động mà vẫn hiệu quả trong việc dọn dẹp và làm sạch.

Lau và vệ sinh khăn lau bằng nước nóng

Nhờ có hệ thống lau bằng nước nóng lên tới 60°C (140°F)  giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu, lý tưởng cho không gian nhà bếp và khu vực ăn uống. Kiểm nghiệm từ TUV Rheinland cho thấy việc sử dụng khăn lau bằng nước nóng giúp loại bỏ tới 99,7% vi khuẩn và nấm mốc.

Tính năng lau và vệ sinh khăn lau bằng nước nóng của roborock qrevo master
Tính năng lau và vệ sinh khăn lau bằng nước nóng

Phát hiện bụi bẩn thông minh

Ngoài ra Roborock Qrevo Master còn có tính năng phát hiện bụi bẩn thông minh qua việc giặt lại và lau lại. Trong quá trình giặt cây lau nhà, tính năng kiểm tra và phát hiện bụi bẩn thông minh sẽ đánh giá mức độ bẩn của cây lau nhà có cần giặt lại để đảm bảo độ sạch tiêu chuẩn hay không. Bên cạnh đó, ở những khu vực bụi bẩn cứng đầu khó làm sạch ngay từ những lần đầu tiên, sàn nhà sẽ được làm sạch lại một lần nữa để đảm bảo mức độ sạch hoàn toàn.

roborock qrevo masterroborock qrevo master

Robot hút bụi lau nhà Roborock QRevo Master – Bảo hành 24 tháng- Hàng Chính Hãng

Dock tự động làm sạch

So với những sản phẩm robot hút bụi lau sàn trước đó, QRevo Master có sự cải tiến vượt trội với với module (mô-đun) làm sạch tự điều khiển mới được tích hợp, phía đáy có các bàn nạo quay mà bạn không cần vệ sinh thủ công chạm tay. Ngoài ra tất cả các phụ kiện module tự làm sạch và đế dock đều có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng khi cần thiết.

Sấy không khí ẩm

Dock sạc sẽ tự động làm khô hoàn toàn cây lau nhà và đế dock bằng không khí ẩm 45°C, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc hay mùi hôi khó chịu.

roborock qrevo master Tự động làm sạch bụi

Được trang bị túi đựng bụi sử dụng một lần, cho phép robot hoạt động lên tới 7 tuần mà không cần đổ

roborock qrevo master

Tự động nạp – đổ bình chứa nước khi cần thiết:

Với thiết kế nhỏ gọn, dock sạc với chiều cao giảm hơn 10cm so với các dòng Qrevo trước đó, Robot hút bụi Roborock Qrevo Master cho phép tự động cấp đầy nước sạch và đổ nước bẩn trong quá trình giặt cây lau nhà và đổ bình chứa.

roborock qrevo master

Ngoài ra máy còn có hệ thống phân phối chất tẩy rửa tự động với dung tích lên tới 550ml, chất tẩy rửa sẽ được tự động thêm vào ngăn nước sạch với một lượng vừa đủ, tối ưu cho hoạt động làm sạch.

Tham khảo thêm các sản phẩm khác về robot hút bụi lau nhà, tại đây!

Qrevo Master tích hợp trợ lý giọng nói thông minh

Chỉ cần nói “Hello Rocky” để kích hoạt chế độ dọn dẹp, điều chỉnh có thể được cài đặt dựa trên kịch bản dọn dẹp hoặc gọi cho robot khi cần thiết. Bạn hoàn toàn không cần thao tác thủ công hay sử dụng app, tất cả đều giúp bạn thực sự rảnh tay. Tận hưởng sự tiện lợi khi ngoại tuyến với Wifi hay điện thoại, máy vẫn có thể tự động dọn dẹp nhờ giọng nói.

roborock qrevo master

Robot hút bụi Roborock Qrevo Master có thể nhận lệnh từ các ứng dụng khác ngoài app Roborock như: Amazone Alexa, Apple Siri hoặc Google Home. Hay có thể điều khiển qua đa dạng thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh (Apple Watch)

Làm sạch thông minh hơn với đề xuất làm sạch của AI

Roborock Qrevo Master được trang bị tính năng Roborock SmartPlan cho phép bạn tùy chỉnh chế độ dựa trên thói quen của riêng bạn về loại phòng và đặc điểm sàn cũng như tính năng dọn dẹp, mang lại trải nghiệm cá nhân hóa trong việc sử dụng.

Robot hút bụi lau nhà Roborock QRevo Master – Bảo hành 24 tháng- Hàng Chính Hãng

roborock qrevo master

Hệ thống tránh né chướng ngại vật Reactive AI

Bằng việc sử dụng điều hướng Lidar PreciSense giúp tạo ra bản đồ chi tiết và chính xác trong thời gian thực. Từ đó đề xuất tuyến đường tối ưu trong việc dọn dẹp.

roborock qrevo master

Ngoài ra, nhờ đề xuất thông minh cho các khu vực cấm như nơi dễ mắc kẹt, cầu thang, robot hút bụi lau sàn Qrevo Master có thể phát hiện và đề xuất đó là “khu vực cấm” và không di chuyển tới, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm robot sẽ không bị ngã hoặc kẹt.

Công nghệ Reactive AI kết hợp với ánh sáng cấu trúc và camera RGB, robot có thể nhận biết lên tới 62 đối tượng các loại thuộc 20 danh mục khác nhau. Từ đó giúp điều hướng khéo léo xung quanh chướng ngại vật, giảm thiểu nhu cầu can thiệp thủ công

nhận diện vật cản của roborock qrevo master

Qrevo Master còn tối ưu trong việc tìm kiếm và nhận diện thú cưng của bạn

Chế độ nhận diện thú cưng tự động.

Robot có khả năng nhận diện thú cưng, và dừng hoạt động hút bụi và di chuyển sang một bên trước để tránh làm thú cưng sợ hãi.

tính năng phát hiện thú cưng của roborock qrevo master

Robot cũng có thể chụp những bức ảnh đáng yêu về thú cưng của bạn trong quá trình dọn dẹp, và bạn có thể tải xuống bất cứ lúc nào.

Ngoài ra bạn cũng có thể yên tâm trong trường hợp khi bạn đi vắng mà vẫn muốn kiểm tra tình trạng và vị trí thú cưng đang ẩn nấp bởi vì robot có khả năng tìm kiếm vật nuôi.

roborock qrevo master

Ngoài ra, robot Qrevo Master còn đặc biệt trở nên độc đáo và thú vị khi bạn có thể gọi video theo thời gian thực và tương tác hai chiều, cho phép bạn “nói chuyện” với thú cưng của mình.

Với mạng cảm biến nhạy cảm, khóa an toàn với trẻ em, điều chỉnh cá nhân hóa qua ứng dụng và khả năng sạc ngoài giờ cao điểm cùng các tính năng ưu việt trên, đã giúp cho Roborock Qrevo Master trở thành robot hút bụi lau sàn đáng mua nhất trong năm 2024!

Robot hút bụi lau nhà Roborock QRevo Master – Bảo hành 24 tháng- Hàng Chính Hãng
 
 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Robot hút bụi lau nhà Roborock QRevo Master – Bảo hành 24 tháng- Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Robot hút bụi lau nhà Roborock QRevo Master – Bảo hành 24 tháng- Hàng Chính Hãng từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết Robot hút bụi lau nhà Roborock QRevo Master – Bảo hành 24 tháng- Hàng Chính Hãng

Dung tích hộp chứa bụi3L
Phụ kiện đi kèm

C

Các loại đầu hút bụiKhông
Thời gian sử dụng120-180p
Thương hiệuRoborock
Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành24 Tháng
Hình thức bảo hànhĐiện tử
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng