River Of The Gods - Dòng Sông Của Những Vị Thần (HH) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Châu Á Tác giả  

Mô tả ngắn về River Of The Gods - Dòng Sông Của Những Vị Thần (HH) tại Pretty Cosmetics

River Of The Gods - Dòng Sông Của Những Vị Thần. Cuốn sách River Of The Gods - Dòng Sông Của Những Vị Thần là một hành trình đầy mê hoặc qua lịch sử dòng sông Nile - sự sống đáng kinh ngạc của nền văn minh Ai Cập cổ đại, và những nỗ lực không ngừng nghỉ của con
: Còn hàng
146.160 ₫ 168.000 ₫

Giới thiệu River Of The Gods - Dòng Sông Của Những Vị Thần (HH) tại Pretty Cosmetics

River Of The Gods - Dòng Sông Của Những Vị Thần

River Of The Gods - Dòng Sông Của Những Vị Thần (HH)

GIỚI THIỆU SÁCH:

Cuốn sách River Of The Gods - Dòng Sông Của Những Vị Thần là một hành trình đầy mê hoặc qua lịch sử dòng sông Nile - sự sống đáng kinh ngạc của nền văn minh Ai Cập cổ đại, và những nỗ lực không ngừng nghỉ của con người trong việc khám phá bí ẩn vùng đất này. Với độ dài vượt trội, Nile không chỉ là dòng sông dài nhất thế giới mà còn là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thám hiểm và nhà văn.

River Of The Gods - Dòng Sông Của Những Vị Thần (HH)

Từ những nỗ lực đầu tiên của người châu Âu trong việc tìm kiếm nguồn gốc của sông Nile đến khi việc phát hiện và dịch thuật Phiến đá Rosetta vào thế kỷ 19 làm dậy lên sự quan tâm sâu sắc về Ai Cập cổ đại, cuốn sách khám phá một chặng đường văn hóa và lịch sử đầy thú vị. Với mỗi trang sách, độc giả được đưa vào một thế giới bao quanh bởi những bí ẩn về văn minh lâu đời và những câu chuyện đáng kinh ngạc về sự phát triển của con người.

Cuốn sách không chỉ kể lại những cuộc phiêu lưu thám hiểm hấp dẫn, mà còn là một tác phẩm văn học sâu sắc về sự ảnh hưởng của sông Nile đối với cuộc sống và nền văn minh của nhân loại. Với ngôn từ mạch lạc và sự tường thuật sinh động, River Of The Gods - Dòng Sông Của Những Vị Thần không chỉ là một cuốn sách lịch sử mà còn là một tác phẩm khám phá sự phong phú và đa dạng của thế giới cổ đại Ai Cập và văn minh của nó.

River Of The Gods - Dòng Sông Của Những Vị Thần (HH)

--

THÔNG TIN CHI TIẾT:
Công ty phát hành: Huy Hoàng Book.
Tác Giả: Candice Millard.
Năm Xuất Bản: 2024.
Kích Thước: 20.5 x 13.5 cm.
Số Trang: 432.
Nhà Xuất bản Thanh Niên.
Bìa Mềm.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

River Of The Gods - Dòng Sông Của Những Vị Thần (HH)

Biểu đồ giá của River Of The Gods - Dòng Sông Của Những Vị Thần (HH) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của River Of The Gods - Dòng Sông Của Những Vị Thần (HH) từ ngày 16-06-2024 - 16-07-2024

Chi Tiết River Of The Gods - Dòng Sông Của Những Vị Thần (HH)

Công ty phát hànhCông Ty Cổ Phần Văn Hóa Huy Hoàng
Loại bìaBìa mềm
Số trang432
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên