Rèn luyện thói quen tốt - Tập thể dục mỗi ngày (song ngữ Anh - Việt) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Đạo đức - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Rèn luyện thói quen tốt - Tập thể dục mỗi ngày (song ngữ Anh - Việt) tại Pretty Cosmetics

Rèn luyện thói quen tốt - Tập thể dục mỗi ngày (song ngữ Anh - Việt). Cuốn sách "Rèn luyện thói quen tốt - Tập thể dục mỗi ngày (song ngữ Anh - Việt)" là một cuốn sách tuyệt vời dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em, nhằm khuyến khích việc duy trì một lối sống lành
: Còn hàng
22.000 ₫ 30.000 ₫

Giới thiệu Rèn luyện thói quen tốt - Tập thể dục mỗi ngày (song ngữ Anh - Việt) tại Pretty Cosmetics

Rèn luyện thói quen tốt - Tập thể dục mỗi ngày (song ngữ Anh - Việt)

Rèn luyện thói quen tốt - Tập thể dục mỗi ngày (song ngữ Anh - Việt)

Giới thiệu tác phẩm

Cuốn sách "Rèn luyện thói quen tốt - Tập thể dục mỗi ngày (song ngữ Anh - Việt)" là một cuốn sách tuyệt vời dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em, nhằm khuyến khích việc duy trì một lối sống lành mạnh và tích cực thông qua việc tập thể dục hàng ngày. Cuốn sách được thiết kế song ngữ, giúp trẻ em vừa làm quen với tiếng Anh, vừa hình thành thói quen tập luyện thể dục thể thao.

”Gieo hành động , gặt thói quen . Gieo thói quen , gặt tính cách “ . Ở lứa tuổi nhi đồng , hành vi và tính cách của trẻ như trang giấy trắng , nếu cha mẹ “gieo”những thói quen tốt cho trẻ thì dần dần trẻ sẽ hình thành nên những tính cách tốt đẹp .

Rèn luyện cho trẻ những thói quen : xếp hàng , tập thể dục mỗi ngày , giữ vệ sinh ,… sẽ giúp trẻ phát triển những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống và ngày càng chủ động , tự tin .

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này sẽ đưa bạn vào một hành trình khám phá thế giới thể thao đầy màu sắc. Qua những câu chuyện sinh động, hình ảnh minh họa vui nhộn, trẻ em sẽ được:

  • Hiểu rõ tầm quan trọng của việc tập thể dục: Tại sao chúng ta cần tập thể dục? Tập thể dục mang lại những lợi ích gì cho sức khỏe?
  • Khám phá các bài tập đơn giản: Cuốn sách giới thiệu nhiều bài tập dễ thực hiện, phù hợp với từng độ tuổi và thể trạng.
  • Tìm hiểu về các môn thể thao: Giới thiệu các môn thể thao phổ biến, giúp trẻ em có thêm nhiều lựa chọn để rèn luyện sức khỏe.
  • Hình thành thói quen tập luyện: Khuyến khích trẻ em duy trì thói quen tập thể dục mỗi ngày để có một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái.

Ưu điểm nổi bật

  • Nội dung khoa học, dễ hiểu: Những kiến thức về sức khỏe và lợi ích của việc tập thể dục được trình bày một cách đơn giản, dễ hiểu, phù hợp với trẻ em.
  • Hình ảnh minh họa sinh động: Các hình ảnh minh họa màu sắc tươi tắn, sống động giúp trẻ em dễ dàng hình dung và thực hiện các bài tập.
  • Rèn luyện thói quen tốt - Tập thể dục mỗi ngày (song ngữ Anh - Việt)
  • Song ngữ Anh - Việt: Giúp trẻ em vừa học tiếng Anh vừa rèn luyện sức khỏe.
  • Tạo hứng thú cho trẻ em: Cuốn sách được thiết kế với nhiều trò chơi, hoạt động giúp trẻ em cảm thấy thích thú khi tập luyện.
  • Phù hợp với nhiều đối tượng: Cuốn sách phù hợp với cả trẻ em và người lớn, có thể sử dụng làm tài liệu tham khảo trong gia đình, trường học.

Tại sao nên chọn cuốn sách này?

  • Giúp trẻ em có một cơ thể khỏe mạnh: Tập thể dục thường xuyên giúp tăng cường sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật.
  • Phát triển thể chất toàn diện: Các bài tập đa dạng giúp trẻ em phát triển toàn diện về thể chất.
  • Cải thiện tinh thần: Tập thể dục giúp giảm stress, cải thiện giấc ngủ, tăng cường sự tập trung.
  • Rèn luyện tính kỷ luật: Duy trì thói quen tập luyện giúp trẻ em rèn luyện tính kỷ luật và tự giác.
  • Mở rộng vốn từ vựng tiếng Anh: Với phần nội dung song ngữ, trẻ em sẽ có cơ hội học thêm nhiều từ vựng mới về thể thao và sức khỏe.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Rèn luyện thói quen tốt - Tập thể dục mỗi ngày (song ngữ Anh - Việt) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Rèn luyện thói quen tốt - Tập thể dục mỗi ngày (song ngữ Anh - Việt) từ ngày 06-09-2024 - 06-10-2024

Chi Tiết Rèn luyện thói quen tốt - Tập thể dục mỗi ngày (song ngữ Anh - Việt)

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhNhà sách Minh Thắng
Ngày xuất bản2022-05-01 00:00:00
Kích thước12 x 12 cm
Loại bìaBìa cứng
Số trang18
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam