Notice: file_put_contents(): write of 7563 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 7563 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Regretting You (Cuộc Tình Vụng Trộm) - Colleen Hoover - Truyện dài

Regretting You (Cuộc Tình Vụng Trộm) - Colleen Hoover tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện dài Tác giả  

Mô tả ngắn về Regretting You (Cuộc Tình Vụng Trộm) - Colleen Hoover tại Pretty Cosmetics

TÁC GIẢ: Colleen Hoover. Giá bìa: 219. Số trang: 596. NXB liên kết: NXB THANH NIÊN. REGRETTING YOU - CUỘC TÌNH VỤNG TRỘM. Chris - Morgan. Jenny - Morgan là hai chị em ruột. Nếu Chris và Jenny luôn ồn ào nhiệt huyết thì Jonah và Morgan lại sâu lắng và kiệm lời. Và cũng vào ngày hôm ấy, Jonal
: Còn hàng
153.300 ₫ 219.000 ₫

Giới thiệu Regretting You (Cuộc Tình Vụng Trộm) - Colleen Hoover tại Pretty Cosmetics

TÁC GIẢ: Colleen Hoover

Regretting You (Cuộc Tình Vụng Trộm) - Colleen Hoover

THÔNG TIN XUẤT BẢN:

Giá bìa: 219.000đ

Kích thước: 13x20.5

Số trang: 596

Mã EAN: 8936066699228

NXB liên kết: NXB THANH NIÊN

Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý II/2024.

REGRETTING YOU - CUỘC TÌNH VỤNG TRỘM

Regretting You (Cuộc Tình Vụng Trộm) - Colleen Hoover

Jonal – Jenny

Chris - Morgan

Jonah - Chris là hai người bạn thân.

Jenny - Morgan là hai chị em ruột.

Họ đã trở thành hai cặp đôi hạnh phúc. Nếu Chris và Jenny luôn ồn ào nhiệt huyết thì Jonah và Morgan lại sâu lắng và kiệm lời.

Sau buổi dạ hội cuối cấp, Morgan thông báo mình có thai với Chris. Và cũng vào ngày hôm ấy, Jonal nói lời chia tay Jenny và rời đi.

Sau 17 năm không liên lạc, đột nhiên một ngày, Jenny thông báo đã có thai, và cho biết cha của đứa trẻ là Jonah và anh trở về để chuẩn bị làm đám cưới với cô.

Liệu sự trở về ấy sẽ mang lại cuộc đoàn tụ hạnh phúc cho những người bạn sau 17 năm xa cách và liệu sự mất tích của Jonah 17 năm trước còn ẩn chứa những uẩn khúc gì?

Regretting You (Cuộc Tình Vụng Trộm) - Colleen Hoover

Về tác giả:

COLLEEN HOOVER - NỮ TIỂU THUYẾT GIA THỐNG TRỊ MỌI BẢNG XẾP HẠNG VĂN HỌC

Khởi đầu nghiệp viết lách với vị thế một nhà văn nghiệp dư, Colleen Hoover đã bán được hơn 20 triệu cuốn sách trên toàn thế giới và có lượng người hâm mộ khổng lồ trên mạng xã hội (đặc biệt là nhóm F Colleen Hoover’s CoHorts và TikTok). Theo trang Book Riot, tại các hiệu sách khắp nước Mỹ, sách của Colleen Hoover luôn ở trên các kệ sách bán chạy nhất. Và không chỉ là một hay hai cuốn. Năm 2022, 6 trong số 10 cuốn sách bán chạy nhất của năm là tiểu thuyết của Colleen Hoover.

Cô sinh năm 1979, hiện đang sống ở Texas cùng chồng và ba cậu con trai. Cô cũng là người sáng lập của Bookworm Box, một dịch vụ quyên tặng sách phi lợi nhuận, và sở hữu một hiệu sách ở Sulphur Springs, Texas.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Regretting You (Cuộc Tình Vụng Trộm) - Colleen Hoover trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Regretting You (Cuộc Tình Vụng Trộm) - Colleen Hoover từ ngày 05-06-2024 - 05-07-2024

Chi Tiết Regretting You (Cuộc Tình Vụng Trộm) - Colleen Hoover

Công ty phát hành1980 Books
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên