Rễ Hồng Sâm Sấy Khô Daedong Hàn Quốc Gói 300g Loại 1 tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Daedong Korea Ginseng | Xem thêm Nhân Sâm, Hồng Sâm Thương hiệu Daedong Korea Ginseng 

Mô tả ngắn về Rễ Hồng Sâm Sấy Khô Daedong Hàn Quốc Gói 300g Loại 1 tại Pretty Cosmetics

Rễ hồng sâm sấy khô 300g loại 1 – Daedong là một dòng sản phẩm chế biến và lấy từ những củ sâm khô 6 năm tuổi Hàn Quốc, với chất lượng vượt trội so với sâm tươi. Thông tin sản phẩm1: Tên sản phẩm: Rễ hồng sâm sấy khô. 3: Nhà sản xuất: Daedong Korea Ginseng Co. 5: Hạn sử dụng: 03
: Còn hàng
2.800.000 ₫ 2.800.000 ₫

Giới thiệu Rễ Hồng Sâm Sấy Khô Daedong Hàn Quốc Gói 300g Loại 1 tại Pretty Cosmetics

Rễ hồng sâm sấy khô 300g loại 1 – Daedong là một dòng sản phẩm chế biến và lấy từ những củ sâm khô 6 năm tuổi Hàn Quốc, với chất lượng vượt trội so với sâm tươi. Sản phẩm mang lại nhiều công dụng đối với sức khỏe như: nâng cao hệ miễn dịch, chống oxy hóa, phòng ngừa các bệnh về tim mạch,… Trong rễ hồng sâm có chứa rất nhiều saponin – thành phần chính trong sâm, giúp hỗ trợ sức khỏe toàn diện nhất.

Rễ Hồng Sâm Sấy Khô Daedong Hàn Quốc Gói 300g Loại 1

Thông tin sản phẩm1: Tên sản phẩm: Rễ hồng sâm sấy khô.
2: Thành phần: 100% rễ hồng sâm sấy khô Hàn Quốc.
3: Nhà sản xuất: Daedong Korea Ginseng Co.,Ltd.
4: Xuất xứ: Hàn Quốc.
5: Hạn sử dụng: 03 năm kể từ ngày sản xuất, hạn sử dụng in trên bao bì sản phẩm.
6: Quy cách đóng gói và bao bì:
Sản phẩm được đóng gói trong bao bì Polypropylene đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ y tế.Quy cách đóng gói: 300gr/túi.7: Tên và địa chỉ cơ sở sản xuất sản phẩm: DAEDONG KOREA GINSENG CO., LTD. Địa chỉ: 586 Gunbuk-Ro, Gunbuk-Myeon, Geumsan – Gun, Chungcheongnam-do, Korea South.
8: Tổ chức chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối: Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Và Kinh Doanh VHP. Địa chỉ: 17/331 Phố Trần Khát Chân, phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội.
Hướng dẫn sử dụngMỗi ngày dùng 2-3 lần, tối đa không dùng quá 3gram/ngày. Có thể đun nước uống, ngâm mật ong hay hầm gà.
Lưu ý: Đối với người huyết áp thấp hoặc huyết áp không ổn định, nên uống liều lượng nhỏ và dùng sau khi ăn no. Người huyết áp cao và tiểu đường dùng cách xa thời gian uống thuốc huyết áp/tiểu đường. Phụ nữ có thai và đang cho con bú không nên sử dụng.
“Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh”. Công dụng của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Rễ Hồng Sâm Sấy Khô Daedong Hàn Quốc Gói 300g Loại 1 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Rễ Hồng Sâm Sấy Khô Daedong Hàn Quốc Gói 300g Loại 1 từ ngày 28-07-2024 - 27-08-2024

Chi Tiết Rễ Hồng Sâm Sấy Khô Daedong Hàn Quốc Gói 300g Loại 1

Sản phẩm có được bảo hành không?Không