R80 NEW - Máy nước nóng lạnh Alaska - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Alaska | Xem thêm Máy lọc nước có điện  Thương hiệu Alaska 

Mô tả ngắn về R80 NEW - Máy nước nóng lạnh Alaska - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Máy nước nóng lạnh úp bình là thiết bị hiện đại được sử dụng phổ biến trong các gia đình, văn phòng hiện nay. Nếu bạn đang muốn sở hữu cho gia đình mình một chiếc, nhưng còn đang phân vân chưa biết nên chọn dòng sản phẩm của thương hiệu nào cho chất lượng, vì trên thị trường hiện nay
: Còn hàng
5.000.000 ₫ 5.000.000 ₫

Giới thiệu R80 NEW - Máy nước nóng lạnh Alaska - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Máy nước nóng lạnh úp bình là thiết bị hiện đại được sử dụng phổ biến trong các gia đình, văn phòng hiện nay. Thiết bị giúp bạn tiết kiệm thời gian đun nước hay để nước làm lạnh trong tủ lạnh, có ngay nước nóng để pha cà phê hay nước lạnh để giải khát mà không cần chờ đợi lâu. Nếu bạn đang muốn sở hữu cho gia đình mình một chiếc, nhưng còn đang phân vân chưa biết nên chọn dòng sản phẩm của thương hiệu nào cho chất lượng, vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng cũng như thương hiệu về dòng sản phẩm này. Hiểu được điều đó, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Alaska, đó là Máy nước nóng lạnh Alaska R80 NEW đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
R80 NEW - Máy nước nóng lạnh Alaska - Hàng Chính Hãng
Máy nước nóng lạnh Alaska R-80 NEW - Hàng chính hãng
Máy nước nóng lạnh Alaska R80 NEW được thiết kế kiểu dáng hiện đại, tinh tế, đẹp mắt, sở hữu gam màu đen có hoa văn sang trọng tạo điểm nhấn cho không gian lắp đặt sử dụng, phù hợp với hầu hết mọi thiết kế nội thất: gia đình, văn phòng, công ty, trường học,… vô cùng tiện dụng. Máy có kích thước gọn cùng trọng lượng nhẹ, có tay nắm trên thân máy dễ dàng di chuyển, lắp đặt và sử dụng máy, bình thiết kế úp ngược trên đầu máy cho bạn tiện quan sát được lượng nước còn hết để thay tiện dụng. Máy nước nóng lạnh này được hoàn thiện từ chất liệu cao cấp với vỏ tủ bằng nhựa phối kim loại cao cấp, chắc chắn giúp bảo vệ tốt hệ thống linh kiện bên trong tủ hiệu quả, bên ngoài sáng bóng, chống bám bẩn hay trầy xước tạo độ bền mới cho máy, có khay hứng nước thừa đảm bảo vệ sinh, dễ dàng tháo rời vệ sinh thuận tiện, vòi nước inox cao cấp an toàn với sức khỏe, bình chứa bằng Inox 304 liền khối, chống rỉ sét có độ bền cao.
R80 NEW - Máy nước nóng lạnh Alaska - Hàng Chính Hãng
Máy nước nóng lạnh Alaska R-80 NEW - Hàng chính hãng
Máy nước nóng lạnh gia đình Alaska R80 NEW được trang bị 2 vòi với 2 chế độ nước nóng và lạnh, có khóa vòi nước nóng đảm bảo an toàn cho người sử dụng, có thiết kế một ngăn lạnh bên dưới giúp bạn có thể đựng đồ uống, trái cây, thức ăn vô cùng tiện dụng. Máy có hệ thống làm lạnh bằng máy nén cho khả năng làm lạnh sâu, nhanh, tiết kiệm điện năng hiệu quả.
R80 NEW - Máy nước nóng lạnh Alaska - Hàng Chính Hãng
Máy nước nóng lạnh Alaska R-80 NEW - Hàng chính hãng
Máy nước nóng lạnh trực tiếp này có công suất làm nóng 550W nhiệt độ nước nóng 80 – 90 độ C, dung tích bình nóng 1L thuận tiện cho việc pha sữa, pha trà, pha cà phê hay pha mì tiện lợi; Công suất làm lạnh 85W với nhiệt độ nước lạnh 6 – 10 độ C, dung tích bình chứa nước lạnh 2.5-3L cho bạn luôn có nước mát để giải khát tức thì không cần chờ đợi lâu.
R80 NEW - Máy nước nóng lạnh Alaska - Hàng Chính Hãng
Máy nước nóng lạnh Alaska R-80 NEW - Hàng chính hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của R80 NEW - Máy nước nóng lạnh Alaska - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của R80 NEW - Máy nước nóng lạnh Alaska - Hàng Chính Hãng từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024

Chi Tiết R80 NEW - Máy nước nóng lạnh Alaska - Hàng Chính Hãng