Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Toshiba | Xem thêm Quạt Đứng Thương hiệu Toshiba 

Mô tả ngắn về Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thông tin sản phẩmQuạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) 55W màu sắc trang nhã, đường kính cánh quạt 40 cm kết hợp với lồng quạt xoắn ốc AirBoost cho khả năng làm mát hiệu quả, sử dụng động cơ bạc đạn cao cấp giúp quạt hoạt động bền bỉ, ít bị ăn mòn, điều chỉnh bằng nút nhấn dễ dàng thao tác.
: Còn hàng
1.350.000 ₫ 1.350.000 ₫

Giới thiệu Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) - Hàng Chính Hãng
Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) - Hàng Chính Hãng

Thông tin sản phẩm
Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) 55W màu sắc trang nhã, đường kính cánh quạt 40 cm kết hợp với lồng quạt xoắn ốc AirBoost cho khả năng làm mát hiệu quả, sử dụng động cơ bạc đạn cao cấp giúp quạt hoạt động bền bỉ, ít bị ăn mòn, điều chỉnh bằng nút nhấn dễ dàng thao tác.
Thiết kế
- Quạt sở hữu kiểu dáng thanh mảnh với gam màu trắng tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất. Thân quạt được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, bền bỉ, mang lại sự sang trọng cho căn phòng của bạn.
- Trang bị 5 cánh quạt với đường kính 40 cm, giúp tạo ra luồng gió mát mạnh mẽ, trải rộng khắp không gian phòng nhanh chóng.
- Lồng quạt Toshiba được thiết kế với khe hở nan quạt nhỏ, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ khi sử dụng. Lồng quạt cũng dễ dàng tháo lắp để vệ sinh.
- Chiếc quạt đứng này được trang bị thêm bánh xe di chuyển linh hoạt, giúp bạn dễ dàng di chuyển quạt đến mọi vị trí trong nhà.
- Điều chỉnh góc quay 85° dễ dàng, giúp bạn có thể tận hưởng làn gió mát ở mọi vị trí.

Loại motor và công suất hoạt động
- Model Toshiba F-ASB50VN(W) sở hữu động cơ bạc đạn cao cấp, bền bỉ, giảm thiểu tối đa tiếng ồn ma sát, tạo nên sự vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu, phù hợp cho cả gia đình có trẻ nhỏ.
- Công suất hoạt động 55W mạnh mẽ, tạo luồng gió thổi đều không gian nhà ở.


Mức gió, chế độ gió
- Trang bị 3 mức gió từ thấp tới cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng:
+ Mức 1: Gió nhẹ, thích hợp cho những người có nhu cầu sử dụng gió nhẹ nhàng, thư giãn, hoặc sử dụng khi ngủ.
+ Mức 2: Gió trung bình, phù hợp cho những người muốn cảm nhận luồng gió mát mẻ hơn, hoặc sử dụng trong những ngày thời tiết oi bức.
+ Mức 3: Gió mạnh, thích hợp cho những người muốn làm mát nhanh chóng, hoặc sử dụng trong những không gian rộng lớn.
- Quạt hoạt động với chế độ gió thường, thổi ra luồng gió với tốc độ đều đặn không luân phiên theo nhịp điệu lúc mạnh, lúc yếu.
- Đặc biệt, 3 mức gió và chế độ gió thường của model Toshiba F-ASB50VN(W) kết hợp hiệu quả với lồng quạt xoắn ốc AirBoost, tạo ra luồng gió mạnh mẽ, êm ái và thổi xa đến 12 mét, mang lại sự mát mẻ cho mọi người trong không gian rộng.

Bảng điều khiển
Bảng điều khiển được bố trí trực quan với các nút nhấn cơ bản, giúp người dùng dễ dàng thao tác và điều chỉnh chế độ gió phù hợp.

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) 55W với thiết kế hiện đại, công suất mạnh mẽ và nhiều tính năng tiện lợi, F-ASB50VN(W) sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình trong mùa nóng bức.

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) - Hàng Chính Hãng từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024

Chi Tiết Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) - Hàng Chính Hãng