Quản trị truyền thông marketing tích hợp (Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam) tại Pretty Cosmetics
Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giảMô tả ngắn về Quản trị truyền thông marketing tích hợp (Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam) tại Pretty Cosmetics
Cuốn Quản trị truyền thông marketing tích hợp (Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam) gồm nội dung sau:. Chương 2: Vai trò của IMC trong tiến trình marketing. Chương 4: Hành vi của người tiêu dùng và tổ chức. Chương 6: Quản trị quy trình IMC. Chương 8: Quản trị truyền thông tíchGiới thiệu Quản trị truyền thông marketing tích hợp (Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam) tại Pretty Cosmetics
Cuốn Quản trị truyền thông marketing tích hợp (Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam) gồm nội dung sau:
Chương 1: Tổng quan về quản trị truyền thông marketing tích hợp
Chương 2: Vai trò của IMC trong tiến trình marketing
Chương 3: Nhu cầu IMC và thấu hiểu thông điệp truyền thông
Chương 4: Hành vi của người tiêu dùng và tổ chức
Chương 5: Tổ chức công ty quảng cáo và xúc tiến trong IMC
Chương 6: Quản trị quy trình IMC
Chương 7: Quản trị truyền thông tích hợp IMC phi cá nhân
Chương 8: Quản trị truyền thông tích hợp IMC cá nhân
Mời các bạn đón đọc!
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Biểu đồ giá của Quản trị truyền thông marketing tích hợp (Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam) trong 30 ngày
Chi Tiết Quản trị truyền thông marketing tích hợp (Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam)
Công ty phát hành | Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Hà Nội |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 494 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Tài Chính |