Quản trị bán hàng hiện đại tại Pretty Cosmetics
Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giảMô tả ngắn về Quản trị bán hàng hiện đại tại Pretty Cosmetics
Cuốn Quản trị bán hàng hiện đại gồm nội dung sau:. Chương 2: Lập kế hoạch hay chiến lược bán hàng. Chương 4: Chiến lược bán hàng các nhân và xúc tiến bán hàng. Chương 6: Tuyển dụng, lựa chọn, đào tạo và tạo động lực bán hàng. Mời các bạn đón đọc!Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồmGiới thiệu Quản trị bán hàng hiện đại tại Pretty Cosmetics
Cuốn Quản trị bán hàng hiện đại gồm nội dung sau:
Chương 1: Tổng quan về bán hàng và quản trị bán hàng
Chương 2: Lập kế hoạch hay chiến lược bán hàng
Chương 3: Hành vi mua hàng của người tiêu dùng và tổ chức
Chương 4: Chiến lược bán hàng các nhân và xúc tiến bán hàng
Chương 5: Thiết lập kênh và tổ chức lực lượng bán hàng
Chương 6: Tuyển dụng, lựa chọn, đào tạo và tạo động lực bán hàng
Chương 7: Dự báo, lập ngân sách, đánh giá và kiểm soát bán hàng
Mời các bạn đón đọc!
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....