Quái vật dưới gầm giường - A monster Under my Bed - Playtime in English. Level 3 tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về Quái vật dưới gầm giường - A monster Under my Bed - Playtime in English. Level 3 tại Pretty Cosmetics

Playtime in English là một bộ sách song ngữ Anh - Việt thú vị, có tính ứng dụng cao. Mỗi cuốn sách trong bộ là một câu chuyện xoay quanh cuộc sống một ngày của một hoặc nhiều bạn nhỏ. Level 1 (cuốn 1-10). Bối cảnh xuất hiện chủ yếu trong level 1 là ở nhà, trong lớp học, siêu
: Còn hàng
44.300 ₫ 59.000 ₫

Giới thiệu Quái vật dưới gầm giường - A monster Under my Bed - Playtime in English. Level 3 tại Pretty Cosmetics

Playtime in English là một bộ sách song ngữ Anh - Việt thú vị, có tính ứng dụng cao. Bộ sách bao gồm 40 cuốn, được chia thành 4 cấp độ được nâng cấp cả về bài học lẫn cấu trúc câu. Mỗi cuốn sách trong bộ là một câu chuyện xoay quanh cuộc sống một ngày của một hoặc nhiều bạn nhỏ.

Quái vật dưới gầm giường - A monster Under my Bed - Playtime in English. Level 3

Thông qua mỗi câu chuyện ý nghĩa đó, các tác giả gửi gắm những bài học thiết thực, những lời khuyên hữu ích, cùng vô vàn kỹ năng sống mà các độc giả nhỏ cần.

Level 1 (cuốn 1-10)

Trong cấp độ này, các độc giả nhỏ cùng cha mẹ sẽ được đọc câu chuyện về các bạn động vật chia sẻ về loại trái cây yêu thích, câu chuyện gia đình yêu thương nhau của bé Sue, câu chuyện đi tìm bạn Cún Con trốn đâu mất; cùng chơi trò đoán xem đó là ai, trò đóng giả bác sĩ khám bệnh hay trò “Simon nói” nổi tiếng… Với mỗi câu chuyện, hay đúng hơn là với mỗi cuốn sách, bé sẽ được làm quen với cách nói những mẫu câu tiếng Anh đơn giản để bày tỏ sự yêu thích (I like), niềm yêu mến (I love you), rủ ai đó cùng chơi (Let’s), đoán xem đó là ai (Guess who?), hay cách nói “con đói, con khát, con muốn đi vệ sinh” là như thế nào. Bối cảnh xuất hiện chủ yếu trong level 1 là ở nhà, trong lớp học, siêu thị, phòng chơi - những không gian rất đỗi quen thuộc với bé.

Level 2 (cuốn 11-20)

Quái vật dưới gầm giường - A monster Under my Bed - Playtime in English. Level 3

Bước sang cấp độ 2, những tác giả của bộ sách đã lồng ghép và đưa vào nhiều bài học giáo dục kỹ năng sống cho trẻ hơn, chẳng hạn như dạy bé cách vệ sinh răng miệng sao cho đúng (cuốn 11), cách đối xử tử tế với mọi người xung quanh (cuốn 13), cách vệ sinh cơ thể sạch sẽ giúp tránh xa mầm bệnh (cuốn 14) hay cách chia sẻ với anh chị em (cuốn 17)… Thông qua những câu chuyện này, các bậc phụ huynh có thể dạy con mình học những điều hay lẽ phải, rèn luyện những phẩm chất tốt và loại bỏ những thói quen xấu. Thú vị hơn, các bạn nhỏ còn được làm quen với nhiều hoạt động thường ngày như cách tạo ra một chiếc bánh quy, cách biến những thứ cũ kĩ thành những món đồ mới hữu ích (cuốn 16).

Level 3 (cuốn 21-30)

Với 10 cuốn tiếp theo của level 3, những chủ đề về vệ sinh cơ thể lại được nhắc đến thông qua ba câu chuyện đáng yêu về Tiên răng, Thói quen ngoáy mũi và câu chuyện cắt tóc của bé Amy. Chưa dừng lại ở đó, các tác giả tiếp tục mở rộng thêm nhiều chủ đề quan trọng tương ứng với những kỹ năng sống và phẩm chất đáng quý mà các bạn nhỏ nên học tập, như: sự tự tin (cuốn 29), tinh thần hợp tác (cuốn 26), lòng dũng cảm (cuốn 25), tính kiên nhẫn (cuốn 27)… Những câu chuyện trong mỗi cuốn sách này diễn ra trong đa dạng các bối cảnh, đa dạng nhóm nhân vật (cả người và động vật) giúp bạn nhỏ hứng thú hơn trong việc khám phá thế giới xung quanh và cách xa nơi chúng sống.

Level 4 (cuốn 31-40)

Quái vật dưới gầm giường - A monster Under my Bed - Playtime in English. Level 3

Kết thúc bộ sách I-FRIEND là 10 câu chuyện hay ho khác dạy bé cách chia sẻ là niềm vui, tự lập làm những việc vừa với sức của mình, hãy yêu thương anh chị em và cổ vũ những người thân yêu của mình. Tuy những chủ đề này đã được kể đến trong các cuốn sách trước, nhưng thông qua cách xây dựng cốt truyện mới mẻ, những nhân vật dễ thương lần đầu xuất hiện, những không gian truyện phát triển mở rộng, những cấu trúc câu được nâng cấp hơn… các bạn nhỏ chắc chắn sẽ không cảm thấy nhàm chán, mà thay vào đó sẽ là niềm hứng khởi khám phá và học tập.

Bộ sách Playtime in English phù hợp nhất với những độc giả nhí từ 2 - 7 tuổi. Bởi lẽ đây là giai đoạn quý mà các bé cần được làm quen và dạy nhiều kỹ năng sống.

Với những hình minh họa sinh động, nhiều màu sắc và đặc biệt phù hợp với nhu cầu của đối tượng độc giả, bộ sách này hứa hẹn sẽ là người bạn, người kể chuyện, người thầy dạy bé nhiều điều lý thú đồng thời gắn kết các bậc phụ huynh và con cái thông qua các giờ đọc ý nghĩa.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Quái vật dưới gầm giường - A monster Under my Bed - Playtime in English. Level 3 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Quái vật dưới gầm giường - A monster Under my Bed - Playtime in English. Level 3 từ ngày 22-07-2024 - 21-08-2024

Chi Tiết Quái vật dưới gầm giường - A monster Under my Bed - Playtime in English. Level 3

Bookcare
Công ty phát hànhTân Việt
Ngày xuất bản2024-07-01 00:00:00
Kích thước20*22cm
Dịch GiảMinh Thư ( dịch)
Loại bìaBìa cứng
Số trang30
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Mỹ Thuật