ĐÈN LED GẦM MILWAUKEE M12 UHL-0 - HÀNG CHÍNH HÃNG tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Milwaukee | Xem thêm Máy khoan, mũi khoan Thương hiệu Milwaukee 

Mô tả ngắn về ĐÈN LED GẦM MILWAUKEE M12 UHL-0 - HÀNG CHÍNH HÃNG tại Pretty Cosmetics

Đèn LED gầm Milwaukee M12 UHL-0 của chúng tôi sáng hơn, cầm chắc hơn và bảo vệ lâu hơn. Móc FINISHGUARD chống mài mòn, giúp bảo vệ lâu dài chống trầy xước cho xe của bạn. Đèn LED gầm Milwaukee M12 UHL-0 là vị cứu tinh cứu cánh cần thiết trong điều kiện thiếu ánh sáng hay trời tối khi
: Còn hàng
4.939.680 ₫ 4.939.680 ₫

Giới thiệu ĐÈN LED GẦM MILWAUKEE M12 UHL-0 - HÀNG CHÍNH HÃNG tại Pretty Cosmetics

ĐÈN LED GẦM MILWAUKEE M12 UHL-0 - HÀNG CHÍNH HÃNG Đèn LED gầm Milwaukee M12 UHL-0 của chúng tôi sáng hơn, cầm chắc hơn và bảo vệ lâu hơn. Đèn LED làm việc dưới ánh sáng cung cấp 1350 lumen của TRUEVIEW độ nét cao để bao phủ toàn bộ động cơ. Móc FINISHGUARD chống mài mòn, giúp bảo vệ lâu dài chống trầy xước cho xe của bạn. . Đèn này có khả năng chống va đập và hóa chất để chịu được những môi trường khắc nghiệt nhất.

 

-Đèn LED gầm Milwaukee M12 UHL-0 là vị cứu tinh cứu cánh cần thiết trong điều kiện thiếu ánh sáng hay trời tối khi người dùng gặp khó khăn trong quá trình làm việc dưới gầm xe.
-Đây là một thiết bị không chỉ cần thiết đối với những thợ sửa ô tô mà còn là vật dụng nên có cho những bạn có nhu cầu tự sửa một số phần đơn giản trong chiếc ô tô gia đình. Cũng có thể xem đèn chiếu gầm là người bạn chuyên biệt cho các thao tác sửa chữa ở cốp xe hoặc gầm ô tô.

-Với thiết kế móc Finishguard, người dùng có thể cặp  vào 2 bên thành xe để cố định đèn. Hai móc được làm bằng thép không gỉ, đồng thời bề mặt không gây trầy xước thành xe của bạn. Thanh móc là bộ phận để người dùng dễ dàng treo đèn lên cao, chiếu được toàn bộ cốp  hay gầm xe.
-Đèn có công suất lớn lên đến 1350lumens. Với cường độ này, đèn có thể cung cấp mức độ ánh sáng mạnh giúp người dùng dễ dàng sử dụng trong quá trình làm việc . Đây là  một trong những dòng đèn soi gầm có cường độ ánh sáng lớn nhất thị trường hiện nay.
-Đèn được trang bị bộ pin M12TM REDTHILIUM TM XC 4.0 là dòng pin Lithium với công nghệ độc quyền của thương hiệu Milwaukee tuổi thọ bền bỉ hơn, thời gian làm việc lâu hơn và sạc nhanh hơn so với các dòng pin trên thị trường. Đối với pin M12 Milwaukee, pin có thể hoạt động đối với tất cả các thiết bị thuộc dòng M12(12V) của thương hiệu này.
-Ánh sáng theo công nghệ TRUEVIEWTM với màu trắng trung tính và độ hoàn màu cao, kết hợp gương phản xạ tạo ra một chùm tia đồng đều giúp các vật thể và màu sắc được hiển thị một cách chuẩn xác nhất.
-Khung nhôm của đèn được làm từ loại nhôm bền chắc, chịu được va đập dù rơi từ trên cao không quá 1m, kèm theo tiêu chuẩn chống bụi , nước IP54 mang đến cảm giác an toàn cho người dùng trong quá trình làm việc mà không lo hỏng hóc.

ĐÈN LED GẦM MILWAUKEE M12 UHL-0 - HÀNG CHÍNH HÃNG

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
Thương hiệu Milwaukee
Công nghệ Mỹ
Độ sáng tối đa 1350/ 600 lumen
Thời gian sử dụng tối đa 4/ 8 giờ (Với pin B4)
Cơ chế chiếu sáng Đèn chiếu
Có chân đứng Móc FINISHGUARD, Thanh đèn có móc thép không gỉ
Điện thế pin 12V
Xuất xứ Trung Quốc

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của ĐÈN LED GẦM MILWAUKEE M12 UHL-0 - HÀNG CHÍNH HÃNG trong 30 ngày

Biểu đồ giá của ĐÈN LED GẦM MILWAUKEE M12 UHL-0 - HÀNG CHÍNH HÃNG từ ngày 11-08-2024 - 10-09-2024

Chi Tiết ĐÈN LED GẦM MILWAUKEE M12 UHL-0 - HÀNG CHÍNH HÃNG

Thương hiệuMilwaukee
Xuất xứ thương hiệuMỹ
Xuất xứ (Made in)China