Phương Pháp Ohsawa Hỏi Và Đáp - Tập 2 tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách Nấu ăn Tác giả  

Mô tả ngắn về Phương Pháp Ohsawa Hỏi Và Đáp - Tập 2 tại Pretty Cosmetics

Sách Phương Pháp Ohsawa Hỏi Và Đáp (Tập 2) Cho chúng ta thấy, càng hiểu, càng đi sâu vào dòng đời thì nó không bao giờ có sự tái diễn như nhau, chúng tôi dễ thấy sợ và hồi hộp, ước mong mình bớt lỗi lầm rồi ráng tự chiến thắng càng nhiều càng tốt để đỡ hối hận về sau. Và cuốn sách nấu
: Còn hàng
44.000 ₫ 44.000 ₫

Giới thiệu Phương Pháp Ohsawa Hỏi Và Đáp - Tập 2 tại Pretty Cosmetics

Sách Phương Pháp Ohsawa Hỏi Và Đáp (Tập 2) Cho chúng ta thấy, càng hiểu, càng đi sâu vào dòng đời thì nó không bao giờ có sự tái diễn như nhau, chúng tôi dễ thấy sợ và hồi hộp, ước mong mình bớt lỗi lầm rồi ráng tự chiến thắng càng nhiều càng tốt để đỡ hối hận về sau.

Vì vậy chúng ta hãy thử cùng nhau ngẫm nghĩ xem, rốt ráo, há không phải thật chỉ có riêng ta giáp mặt và phản ánh với chính mình mà thôi sao?
 

Phương Pháp Ohsawa Hỏi Và Đáp - Tập 2

Và cuốn sách nấu ăn dưỡng sinh này, chúng tôi thiết nghĩ phải như là một Đạo, một Pháp môn cụ thể và nhãn tiền, làm trí não mình tỉnh thức rồi minh mẫn ra hàng ngày, chứ nếu mà mông lung vô định, đi hàng hai hàng ba và không biết mình đang tiến về đâu thì ai là người chịu trách nhiệm cho một cuộc đời dễ có sơ sẩy không thể nào chuộc lại. "Vì được làm người đáng quí biết bao nhiêu mà hạn cuộc độ trăm năm, chưa nói đến vô vàn bất ngờ mắc giăng bao phủ!”(Huỳnh Văn Ba).

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Phương Pháp Ohsawa Hỏi Và Đáp - Tập 2 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Phương Pháp Ohsawa Hỏi Và Đáp - Tập 2 từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024

Chi Tiết Phương Pháp Ohsawa Hỏi Và Đáp - Tập 2

Công ty phát hànhCông ty TNHH TM & DV Văn Hóa Hương Trang
Ngày xuất bản2023-08-19 08:49:48
Loại bìaBìa mềm
Số trang260
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đà Nẵng