PHỤ GIA NHIÊN LIỆU MORENDO DD DIESEL FUEL TREATMENT (CAN 5L) tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Morris Lubricants | Xem thêm Phụ gia chăm sóc khác Thương hiệu Morris Lubricants 

Mô tả ngắn về PHỤ GIA NHIÊN LIỆU MORENDO DD DIESEL FUEL TREATMENT (CAN 5L) tại Pretty Cosmetics

MÔ TẢ SẢN PHẨM. Phụ gia được dùng đổ trộn vào nhiên liệu diesel. Xuất xứ: Anh Quốc. ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI. Việc xử lý đặc biệt quan trọng nếu việc mua nhiên liệu không phải đều từ cùng một nguồn hoặc có chất lượng không rõ ràng. Độ sạch của kim phun: Vệ sinh hệ thống nhiên liệu và
: Còn hàng
4.940.000 ₫ 4.940.000 ₫

Giới thiệu PHỤ GIA NHIÊN LIỆU MORENDO DD DIESEL FUEL TREATMENT (CAN 5L) tại Pretty Cosmetics

MÔ TẢ SẢN PHẨM
PHỤ GIA NHIÊN LIỆU MORENDO DD DIESEL FUEL TREATMENT (CAN 5L)
Superclean Morendo DD là phụ gia nhiên liệu diesel đa chức năng giúp cải thiện chất lượng đánh lửa, đốt cháy và muội than.
Phụ gia được dùng đổ trộn vào nhiên liệu diesel
 
THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Xuất xứ: Anh Quốc
Dung tích: Can 5L
 
ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI
Tăng chỉ số Cetane : Cải thiện khả năng khởi động cho tất cả các động cơ diesel, giảm khói, tiếng ồn và khí thải. Việc xử lý đặc biệt quan trọng nếu việc mua nhiên liệu không phải đều từ cùng một nguồn hoặc có chất lượng không rõ ràng.
2. Độ bôi trơn: Cải thiện độ bôi trơn trong nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh thấp và lưu huỳnh cực thấp, bảo vệ mài mòn bơm nhiên liệu.
3. Độ sạch của kim phun: Vệ sinh hệ thống nhiên liệu và thân kim phun, hạn chế ăn mòn piston bơm béc do cặn bám. Kim phun được duy trì ở hiệu suất cao nhất trong thời gian dài hơn.
4. Cải thiện độ phân tán: Chất không hòa tan và các hợp chất bán rắn khác được tìm thấy trong một số loại nhiên liệu hòa tan và phân tán để giảm sự bào mòn thân kim phun và piston bơm nhiên liệu
5. Cải thiện độ ổn định của nhiên liệu. Làm chậm quá trình oxy hóa nhiên liệu trong quá trình bảo quản và tạo thành chất có hại cặn bùn. Nó cũng ngăn ngừa sự ăn mòn và rỉ sét trong bể chứa và đường ống, làm giảm khả năng tắc hệ thống lọc.
6. Khả năng khán nước: Việc sử dụng sản phẩm này thúc đẩy quá trình tách nước khỏi nhiên liệu để nhiên liệu không lẫn nước và giúp nhiên liệu cháy trị để hơn, thu được giá trị nhiệt lượng cao nhất, tăng công suất động cơ.
7. Kiểm soát bọt. Giảm thiểu sự tạo bọt khí trong nhiên liệu giúp việc chuyển vận nhiên liệu tốt hơn, nhanh hơn
 
CÁCH DÙNG:
Pha trực tiếp Superclean Morendo DD vào két nhiên liệu với tỷ lệ 400:1 cho hoạt động bình thường.
Nếu cần thiết, có thể sử dụng ở nồng độ mạnh hơn, cao tới 200: 1, khi cần phải làm sạch ban đầu. Đối với két chứa với số lượng lớn ,ta có thể nên đổ phụ gia Superclean Morendo DD vào Két trước đổ nhiên liệu để giúp việc pha trộn tốt hơn.Việc bổ sung phụ gia vào nhiên liệu rất đơn giản, chỉ cần đổ trực tiếp phụ gia vào két nhiên liệu theo tỷ lệ trên và cho động cơ hoạt động bình thường . Được khuyến nghị sử dụng ở bất cứ nơi nào lưu trữ nhiên liệu . Đặc biệt khuyến khích dùng cho các động cơ standby, ít hoạt động
 
THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
Độ nhớt động học at 40 oC, cSt. 3.2
Điểm chớp cháy (Open) oC 95
Trọng lượng riêng ở 15 oC 0.934
Ăn mòn đồng (ASTM D130) 1A
Nước biển ăn mòn thép (ASTM D665) NO RUST
Độ ổn định của nhiên liệu (ASTM D2274) Tổng chất không hòa tan <0.10mg/100cm
CAM KẾT:
Về sản phẩm: Shop cam kết cả về CHẤT LƯỢNG cũng như HÌNH ẢNH (đúng với những gì được nêu trong phần mô tả và hình ảnh sản phẩm).
Về dịch vụ: Shop sẽ cố gắng trả lời hết những thắc mắc xoay qua

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của PHỤ GIA NHIÊN LIỆU MORENDO DD DIESEL FUEL TREATMENT (CAN 5L) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của PHỤ GIA NHIÊN LIỆU MORENDO DD DIESEL FUEL TREATMENT (CAN 5L) từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024

Chi Tiết PHỤ GIA NHIÊN LIỆU MORENDO DD DIESEL FUEL TREATMENT (CAN 5L)

Thương hiệuMorris Lubricants
Xuất xứ thương hiệuAnh
Xuất xứ (Made in)Anh
ModelPET005
Sản phẩm có được bảo hành không?Không