Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 10108 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
PHÔ MAI DÊ VỚI TỎI VÀ THẢO MỘC PAYSAN BRETON 100g - Các Sản Phẩm Từ Sữa Khác

PHÔ MAI DÊ VỚI TỎI VÀ THẢO MỘC PAYSAN BRETON 100g tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Paysan Breton | Xem thêm Các Sản Phẩm Từ Sữa Khác Thương hiệu Paysan Breton 

Mô tả ngắn về PHÔ MAI DÊ VỚI TỎI VÀ THẢO MỘC PAYSAN BRETON 100g tại Pretty Cosmetics

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%. Brand: Paysan Breton. Xuất xứ: Pháp. Paysan Breton – Là thương hiệu nổi tiếng lâu đời của vùng Brittany nước Pháp với sản phẩm đa dạng. Giá trị sản phẩm có được từ nguyên liệu sữa thu từ các nông trại trong hệ thống. Sản
: Còn hàng
148.500 ₫ 148.500 ₫

Giới thiệu PHÔ MAI DÊ VỚI TỎI VÀ THẢO MỘC PAYSAN BRETON 100g tại Pretty Cosmetics

Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng 10%.

Phô mai Dê với Tỏi và thảo mộc Paysan Breton 100g

PHÔ MAI DÊ VỚI TỎI VÀ THẢO MỘC PAYSAN BRETON 100g
Brand: Paysan Breton

Mã sản phẩm: 1642LBCN

Xuất xứ: Pháp

Quy cách đóng gói: Hộp 100g

Paysan Breton – Là thương hiệu nổi tiếng lâu đời của vùng Brittany nước Pháp với sản phẩm đa dạng. Tự hào về nguồn gốc và di sản kế thừa, thương hiệu cung cấp những sản phẩm từ sữa với chất lượng tuyệt hảo.
Giá trị sản phẩm có được từ nguyên liệu sữa thu từ các nông trại trong hệ thống. Kế đến là công thức chế biến và sự tuân thủ chặt chẽ quy trình sản xuất. Sản phẩm của Paysan Breton là sự kết hợp giữa sự mộc mạc và hương vị thuần khiết của vùng Brittany; bao gồm sữa tươi, bơ, các loại phô mai và bánh crepe.
Với hương vị thơm ngon, độ đạm cao và bổ sung chất xơ, sữa tươi Paysan Breton là sản phẩm bán chạy và được nhiều người tiêu dùng tìm mua.

Sản phẩm phô mai dê với tỏi và thảo mộc Paysan Breton hộp 100g là sản phẩm của thương hiệu phô mai Paysan Breton được sản xuất theo công thức đặc biệt, mang lại hương vị thơm ngon của sữa kết hợp với vị tỏi và thảo mộc tạo nên hương vị độc đáo, mới lạ của phô mai gây kích thích vị giác.

Phô mai dê Paysan Breton là sản phẩm của thương hiệu Paysan Breton xuất xứ từ vùng Brittany (Pháp) vào năm 1969, là sản phẩm được sản xuất theo công thức đặc biệt, mang lại hương vị thơm ngon của sữa dê tạo nên sự đặc trưng tuyệt vời của phô mai này. Phô mai Brie Paysan Breton rất dễ ăn, giúp kích thích vị giác người dùng, đặc biệt là những người sành ăn phô mai.

Phô mai dê Paysan Breton được làm từ sữa dê thanh trùng nên sẽ mang đến một hương vị thơm nồng vô cùng khác và đặc biệt so với các loại phô mai từ sữa bò. Tuy nhiên sản phẩm vẫn có độ béo và dinh dưỡng chuẩn nên đây là một loại phô mai rất đáng thử đó.

Phô mai dê từ khâu lựa chọn nguyên liệu tới khâu chế biến, đóng gói diễn ra trên dây chuyền khép kín theo công thức riêng biệt, đảm bảo mang tới người tiêu dùng sản phẩm đạt chất lượng cao.



CÔNG DỤNG CỦA PHÔ MAI DÊ

Tất cả các loại phô mai dê đều chứa các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Chất dinh dưỡng bao gồm chất béo lành mạnh, protein, vitamin và khoáng chất.

– Giúp da sáng khỏe

– Giúp ngăn ngừa tình trạng loãng xương

– Giúp duy trì thị lực của mắt

– Ngăn ngừa sâu răng

– Tăng cân hiệu quả

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của PHÔ MAI DÊ VỚI TỎI VÀ THẢO MỘC PAYSAN BRETON 100g trong 30 ngày

Biểu đồ giá của PHÔ MAI DÊ VỚI TỎI VÀ THẢO MỘC PAYSAN BRETON 100g từ ngày 25-08-2024 - 24-09-2024

Chi Tiết PHÔ MAI DÊ VỚI TỎI VÀ THẢO MỘC PAYSAN BRETON 100g

Dung tích100 gram
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaĐang cập nhật
Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaĐang cập nhật
Thương hiệuPaysan Breton
Xuất xứ thương hiệuPháp
Xuất xứ (Made in)Pháp
Trọng lượng sản phẩm100 gram
Thành phần

Sữa dê thanh trùng, men lactic, muối, men dịch vị không có nguồn gốc động vật, nấm mốc penicillium candidum, tỏi và thảo mộc,...

Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản ở nhiệt độ 0 - 8 độ C

Hạn sử dụng6 tháng
Hướng dẫn sử dụng

Phô mai Paysan Breton có thể sử dụng trực tiếp hoặc chế biến thành các món ăn khác.
Món này thích hợp với đồ ăn mặn mặn ngọt hoặc tương ớt mặn (Mứt nấu chín bằng trái cây kèm theo hành, gia vị,… theo kiểu Nam Á). Sử dụng hợp với bánh mì, mứt ớt và đồ muối chua để làm đồ ăn mỗi ngày.

Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng