Phép Tắc Người Con tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách Tôn Giáo - Tâm Linh Tác giả  

Mô tả ngắn về Phép Tắc Người Con tại Pretty Cosmetics

Thông tin chi tiết sách:. ✩  Tác giả: nhiều tác giả. ✩  Kích thước: 14. ✩  Hình thức: Bìa mềm. ✩  Năm XB: 2022. Sau này được ông Giả Tồn Nhân biên tập lại và đổi tên thành Đệ Tử Quy. Đệ Tử Quy được soạn theo thể câu 3 chữ, với 2 câu kết hợp thành một âm vận, rất dễ để đọc và học thuộc.
: Còn hàng
20.000 ₫ 20.000 ₫

Giới thiệu Phép Tắc Người Con tại Pretty Cosmetics

Thông tin chi tiết sách:

Phép Tắc Người Con

Phép Tắc Người Con

✩  Tác giả: nhiều tác giả

✩  Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức

✩  Kích thước: 14.5 x 20.5cm

✩  Hình thức: Bìa mềm

✩  Số trang: >50 trang

✩  Năm XB: 2022

 

“Phép tắc người con” (Đệ tử quy), tên gốc là “Huấn Mông Văn”, là cuốn sách nhỏ được biên tập vào thời Khang Hy nhà Thanh bởi tiên sinh Lý Dục Tú. Sau này được ông Giả Tồn Nhân biên tập lại và đổi tên thành Đệ Tử Quy.

 

Nội dung của Đệ tử quy chủ yếu diễn giải câu thứ 6, phần Học Nhi của Luận Ngữ: “Học trò, trên thì hiếu thảo cha mẹ, dưới hòa thuận anh em, cẩn thận và uy tín trong cuộc sống, yêu thương mọi người, kết giao bạn bè tốt, có thêm thời gian và sức lực thì nên học tập thêm”.

 

Đệ Tử Quy được soạn theo thể câu 3 chữ, với 2 câu kết hợp thành một âm vận, rất dễ để đọc và học thuộc. Toàn bộ phần Đệ tử quy được chia thành 7 phần chính, nêu lên phép tắc của người con, người học trò, của một con người trong xã hội, bắt đầu từ việc Hiếu thuận với cha mẹ, sau đến việc anh em phải hoà thuận, rồi mở rộng ra đến từng cách đối nhân xử thế, đối người tiếp vật trong cuộc sống hàng ngày như: đức tính cẩn thận, uy tín, sự thương yêu với tất cả mọi người, kết giao bạn bè đến cách học tập…

Cuốn sách này gồm có 7 chương, 34 khổ, 1080 từ nhưng bao hàm trong đó đạo lý làm người sâu xa. Cuốn sách này không chỉ dành cho trẻ nhỏ mà dành cho hầu hết người lớn chúng ta trong thời đại này. Nếu ai chịu nghe theo và thực hành theo, thì rất có lợi ích và rất có thọ dụng trong cuộc sống.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Phép Tắc Người Con trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Phép Tắc Người Con từ ngày 09-06-2024 - 09-07-2024

Chi Tiết Phép Tắc Người Con

Công ty phát hànhCông Ty TNHH TM - DV Chính Thông
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức