Phát Triển Trí Não Cho Trẻ Qua Tô - Dán Và Nối Hình - Nhà Của Bé tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về Phát Triển Trí Não Cho Trẻ Qua Tô - Dán Và Nối Hình - Nhà Của Bé tại Pretty Cosmetics

Phát Triển Trí Não Cho Trẻ Qua Tô - Dán Và Nối Hình - Nhà Của Bé. Đôi bàn tay của bé sẽ dần trở nên linh hoạt hơn mỗi khi bé lớn thêm một tuổi. Với những hình dán có thể dễ dàng bóc ra, bộ sách Phát triển trí não cho trẻ qua tô - dán và nối
: Còn hàng
31.800 ₫ 55.000 ₫

Giới thiệu Phát Triển Trí Não Cho Trẻ Qua Tô - Dán Và Nối Hình - Nhà Của Bé tại Pretty Cosmetics

Phát Triển Trí Não Cho Trẻ Qua Tô - Dán Và Nối Hình - Nhà Của Bé

Phát Triển Trí Não Cho Trẻ Qua Tô - Dán Và Nối Hình - Nhà Của Bé

Giới thiệu tác phẩm

Đôi bàn tay của bé sẽ dần trở nên linh hoạt hơn mỗi khi bé lớn thêm một tuổi. Trong thời gian này, những hoạt động sử dụng đôi tay đều có tác dụng thúc đẩy sự phát triển não bộ của trẻ.

Với những hình dán có thể dễ dàng bóc ra, bộ sách Phát triển trí não cho trẻ qua tô - dán và nối hình sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho bé. Nhờ đó, óc sáng tạo và khả năng tư duy ngôn ngữ của bé sẽ phát triển khi được tương tác với những miếng dán hình.

Bên cạnh đó, với bộ sách này, bé còn được trải nghiệm nhiều hoạt động khác giúp phát triển khả năng tập trung và phát huy tính sáng tạo qua các hoạt động như tô màu, vẽ tranh, nối chấm tròn, tìm đường trong mê cung, Bộ sách gồm 6 cuốn tương đương 6 chủ đề khác nhau với tên gọi: Khủng long, Trang phục, Món ăn, Côn trùng, Động vật, Khen ngợi.

Thông qua trò chơi tô - dán và nối hình, bé sẽ được làm quen với thế giới các loài côn trùng nhỏ bé, đáng yêu và vô cùng đa dạng cùng với tập tính, đặc điểm của từng loài như kiến kiếm ăn theo đàn, nhện giăng tơ bắt mồi, ong chăm chỉ làm mật, ốc sên màu sặc sỡ, bọ rùa cánh cứng xinh
xắn, sâu uốn dẻo, ve sầu yêu ca hát… 

Và bé còn có thêm những kiến thức mới về cuộc sống phong phú của các loài côn trùng như loài nào thích sống trên đồng cỏ xanh, loài nào yêu làn nước trong mát và loài nào ưa hoạt động trong đêm tối…

Phát Triển Trí Não Cho Trẻ Qua Tô - Dán Và Nối Hình - Nhà Của Bé

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách đưa bé vào một ngôi nhà đầy màu sắc, nơi bé sẽ được khám phá các phòng khác nhau như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ... Qua mỗi trang sách, bé sẽ được làm quen với các đồ vật trong nhà, học cách phân biệt các màu sắc, hình dáng và kích thước.

Ưu điểm nổi bật của cuốn sách

  • Phát triển toàn diện các kỹ năng: Cuốn sách giúp trẻ phát triển không chỉ khả năng tư duy, sáng tạo mà còn rèn luyện sự khéo léo của đôi tay, khả năng tập trung và khả năng quan sát.
  • Nội dung gần gũi, sinh động: Với chủ đề về ngôi nhà, một không gian quen thuộc với trẻ, cuốn sách giúp trẻ dễ dàng hình dung và tương tác với các hoạt động.
  • Phát Triển Trí Não Cho Trẻ Qua Tô - Dán Và Nối Hình - Nhà Của Bé
  • Hình ảnh minh họa đẹp mắt: Những hình ảnh màu sắc tươi tắn, sinh động sẽ thu hút sự chú ý của trẻ, giúp trẻ hứng thú với việc khám phá và học hỏi.
  • Chất liệu giấy tốt: Giấy dày, đảm bảo bé có thể thoải mái tô màu, dán hình mà không lo bị rách.
  • Kích thước phù hợp: Cuốn sách có kích thước vừa tay bé, dễ cầm nắm và mang theo.
  • Phù hợp với nhiều độ tuổi: Cuốn sách có thể phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, từ 3 tuổi trở lên, tùy thuộc vào khả năng của từng bé.
  • Kết hợp nhiều hình thức hoạt động: Việc kết hợp giữa tô màu, dán hình và nối chấm giúp trẻ không bị nhàm chán và luôn cảm thấy hứng thú.
Phát Triển Trí Não Cho Trẻ Qua Tô - Dán Và Nối Hình - Nhà Của Bé

Những lợi ích khi cho bé làm quen với cuốn sách này

  • Phát triển tư duy: Các hoạt động trong sách sẽ kích thích sự tò mò, giúp bé suy nghĩ và giải quyết các vấn đề đơn giản.
  • Nâng cao khả năng tập trung: Việc tô màu, dán hình và nối chấm đòi hỏi sự tập trung cao độ, giúp bé rèn luyện tính kiên nhẫn.
  • Phát triển kỹ năng vận động: Các hoạt động này giúp bé rèn luyện sự khéo léo của đôi tay và phối hợp mắt - tay.
  • Mở rộng vốn từ: Qua việc quan sát các hình ảnh và đọc các từ ngữ đơn giản, bé sẽ học được nhiều từ mới.
  • Phát Triển Trí Não Cho Trẻ Qua Tô - Dán Và Nối Hình - Nhà Của Bé
  • Kích thích trí tưởng tượng: Bé có thể tự do tô màu và dán hình theo ý thích, giúp phát triển khả năng sáng tạo.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Phát Triển Trí Não Cho Trẻ Qua Tô - Dán Và Nối Hình - Nhà Của Bé trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Phát Triển Trí Não Cho Trẻ Qua Tô - Dán Và Nối Hình - Nhà Của Bé từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024

Chi Tiết Phát Triển Trí Não Cho Trẻ Qua Tô - Dán Và Nối Hình - Nhà Của Bé

Bookcare
Công ty phát hànhTân Việt
Ngày xuất bản2024-06-01 00:00:00
Kích thước22,8 x 25 cm
Dịch GiảHuyền Nguyễn (dịch)
Loại bìaBìa mềm
Số trang12
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Mỹ Thuật