Pháp Hội Vô Biên Trang Nghiêm tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Phật giáo Tác giả  

Mô tả ngắn về Pháp Hội Vô Biên Trang Nghiêm tại Pretty Cosmetics

Như vậy, tôi nghe : Một lúc Phật ở thành Vương Xá Ca Lan Đà Trúc Lâm, chúng đại Tỳ Kheo và vô lượng đại Bồ Tát câu hội.  Lúc bấy giờ đại chúng vây quanh cung kính cúng dường đức Thế Tôn. Xin đức Như Lai thương xót cho phép ».  Như Lai sẽ giải thích chỗ nghi cho ông được vui mừng ». Tôi cũng vì chư Bồ Tát muốn làm lợi ích chúng sanh, muốn chúng sanh đều phát đại tâm tu hành đại trí, dõng mãnh tinh
: Còn hàng
106.700 ₫ 110.000 ₫

Giới thiệu Pháp Hội Vô Biên Trang Nghiêm tại Pretty Cosmetics

Như vậy, tôi nghe : Một lúc Phật ở thành Vương Xá Ca Lan Đà Trúc Lâm, chúng đại Tỳ Kheo và vô lượng đại Bồ Tát câu hội. Chư đại Bồ Tát nầy đều là bực nhứt sanh bổ xứ từ Phật độ khác vân tập đến đây.

Pháp Hội Vô Biên Trang Nghiêm

 

 Lúc bấy giờ đại chúng vây quanh cung kính cúng dường đức Thế Tôn.

 

Pháp Hội Vô Biên Trang Nghiêm

 Vô Biên Trang Nghiêm Bồ Tát rời chỗ ngồi trịch y vai bên hữu, quỳ gối mặt, chắp tay hướng lên Phật mà bạch rằng : « Thế Tôn ! Tôi có chút ít nghi nay muốn thưa hỏi. Xin đức Như Lai thương xót cho phép ».

 Phật bảo Vô Biên Trang Nghiêm Bồ Tát : « Nầy thiện nam tử ! Như Lai cho phép ông hỏi. Như Lai sẽ giải thích chỗ nghi cho ông được vui mừng ».

 Vô Biên Trang Nghiêm Bồ Tát bạch rằng : « Thế Tôn ! Tôi vì chư Bồ Tát muốn trang nghiêm vô biên trí huệ mặc áo giáp tinh tấn, vì người cầu phương tiện thiện xảo, vì người cầu trí huệ thiện xảo, vì người sơ phát tâm quyết định đại trí, vì người đã an trụ đạo Bồ đề, nên nay tôi thưa hỏi đức Như Lai. Tôi cũng vì chư Bồ Tát muốn làm lợi ích chúng sanh, muốn chúng sanh đều phát đại tâm tu hành đại trí, dõng mãnh tinh tấn được chẳng thối chuyển Vô thượng Bồ đề, nên nay thưa hỏi đức Như Lai.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Pháp Hội Vô Biên Trang Nghiêm

Biểu đồ giá của Pháp Hội Vô Biên Trang Nghiêm trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Pháp Hội Vô Biên Trang Nghiêm từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết Pháp Hội Vô Biên Trang Nghiêm

Công ty phát hànhCông Ty TNHH TM - DV Chính Thông
Loại bìaBìa mềm
Số trang496
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức