Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng - Tác Giả Vũ Vĩnh Mai (1980 Books) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giả  

Mô tả ngắn về Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng - Tác Giả Vũ Vĩnh Mai (1980 Books) tại Pretty Cosmetics

Thông tin sản phẩm. Tên Nhà Cung Cấp 1980 Books. Người Dịch Huyền Trang. Năm XB 2023. Trọng lượng (gr) 350. 5 x 13 x 1. Số trang 332. Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng. Do đó, hầu hết các doanh nghiệp đã chuyển hướng sang lấy khách hàng làm trọng tâm. Thương trường như chiến trường. Thuyết
: Còn hàng
155.730 ₫ 179.000 ₫

Giới thiệu Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng - Tác Giả Vũ Vĩnh Mai (1980 Books) tại Pretty Cosmetics

Thông tin sản phẩm
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng - Tác Giả Vũ Vĩnh Mai (1980 Books)
Mã hàng 8936066697026
Tên Nhà Cung Cấp 1980 Books
Tác giả Vũ Vĩnh Mai
Người Dịch Huyền Trang
NXB Công Thương
Năm XB 2023
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng - Tác Giả Vũ Vĩnh Mai (1980 Books)
Trọng lượng (gr) 350
Kích Thước Bao Bì 20.5 x 13 x 1.6 cm
Số trang 332
Hình thức Bìa Mềm
 
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng
 
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng - Tác Giả Vũ Vĩnh Mai (1980 Books)
Trong thế giới thị trường tự do, khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn và quyền lực, tâm lý khách hàng cũng theo đó mà biến đổi đa dạng. Do đó, hầu hết các doanh nghiệp đã chuyển hướng sang lấy khách hàng làm trọng tâm. Vì vậy, để sống trong bể cá mập này, bạn cần phải nắm bắt được tâm lý khách hàng.
 
Thương trường như chiến trường. Ở chiến trường không cạnh tranh bằng thuốc súng này, ai có khách hàng, người đó sẽ giành được thị trường; ai giành được thị trường, kẻ đó sẽ có cả “thiên hạ”. Thuyết phục mỗi khách hàng “chốt đơn” giống như một bài toán nan giải đối với nhiều nhân viên bán hàng. Nhưng bài toán nào cũng có cách giải, miễn rằng nhân viên bán hàng nắm được các quy tắc căn bản và hình thành chiến lược phù hợp tương ứng.
 
Cuốn sách Phân tích tâm lý hành vi khách hàng sẽ cho chúng ta biết được cách phân loại các quy luật tâm lý của người mua tiềm năng, tìm hiểu rõ những suy nghĩ ẩn sau các hành vi của khách, từ đó vạch ra các chiến thuật ứng xử và tiếp thị phù hợp, thành công hoàn thiện những giao dịch giá trị. Cuốn sách cung cấp nội dung toàn diện, chi tiết, đồng thời sử dụng nhiều ví dụ thiết thực để minh họa cho các tình huống thương lượng thường gặp trong thực tiễn bán hàng.
 
Các nội dung chính của sách:
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng - Tác Giả Vũ Vĩnh Mai (1980 Books)
 
Chương 1: Nắm bắt quy luật tâm lý của khách hàng
 
Chương 2: Diện mạo của khách là kim chỉ nam cho người bán hàng
 
Chương 3: Ẩn ý sau lời nói của khách hàng
 
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng - Tác Giả Vũ Vĩnh Mai (1980 Books)
Chương 4: Động tác cơ thể chính là ngôn ngữ thứ hai của khách hàng
 
Chương 5: Biểu cảm khuôn mặt là tấm gương phản chiếu nội tâm của khách hàng
 
Chương 6: Thói quen của khách hàng là điều bộc lộ chân thực nhất tính cách của họ
 
Chương 7: Tận dụng tinh tế điểm yếu trong tâm lý khách hàng
Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng - Tác Giả Vũ Vĩnh Mai (1980 Books)
 
Chương 8: Xác định mục tiêu rõ ràng, giải mã chính xác hành vi của khách hàng
 
 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng - Tác Giả Vũ Vĩnh Mai (1980 Books) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng - Tác Giả Vũ Vĩnh Mai (1980 Books) từ ngày 04-09-2024 - 04-10-2024

Chi Tiết Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng - Tác Giả Vũ Vĩnh Mai (1980 Books)

Công ty phát hành1980 Books
Dịch GiảHuyền Trang
Loại bìaBìa mềm
Số trang332
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương