Phản Biện Như Một Chuyên Gia - Lập Luận Sắc Bén Và Tư Duy Hiệu Quả tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Phản Biện Như Một Chuyên Gia - Lập Luận Sắc Bén Và Tư Duy Hiệu Quả tại Pretty Cosmetics

Phản Biện Như Một Chuyên Gia - Lập Luận Sắc Bén Và Tư Duy Hiệu Quả. Bản thảo được tác giả Lang Minh xây dựng dựa trên kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy kỹ năng tư duy phản biện và viết các bài nghị luận xã hội cho mục Góc nhìn của VNExpress, nội dung sách kết hợp kiến thức
: Còn hàng
117.000 ₫ 130.000 ₫

Giới thiệu Phản Biện Như Một Chuyên Gia - Lập Luận Sắc Bén Và Tư Duy Hiệu Quả tại Pretty Cosmetics

Phản Biện Như Một Chuyên Gia - Lập Luận Sắc Bén Và Tư Duy Hiệu Quả

Phản Biện Như Một Chuyên Gia - Lập Luận Sắc Bén Và Tư Duy Hiệu Quả

"Phản biện như một chuyên gia - Lập luận sắc bén và tư duy hiệu quả" là tác phẩm ra đời với tham vọng dùng góc nhìn phân tích của chuyên gia kết hợp với kỹ thuật lập luận ngắn gọn mà sắc nét của báo chí để dẫn dắt bạn đọc Việt Nam làm quen với tư duy phản biện theo một cách sống động, đầy hơi thở cuộc sống. Bản thảo được tác giả Lang Minh xây dựng dựa trên kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy kỹ năng tư duy phản biện và viết các bài nghị luận xã hội cho mục Góc nhìn của VNExpress, nội dung sách kết hợp kiến thức từ sách vở với các ví dụ từ bài viết của các chuyên gia trên nhiều lĩnh vực.

Bố cục sách được chia làm sáu phần lớn, đi sâu phân tích các hợp phần hợp thành lập luận - đơn vị nhỏ nhất của tư duy phản biện - gồm: tuyên bố, lý lẽ và bằng chứng. Trong mỗi chương sách, tác giả không chỉ giải thích khái niệm, đặc điểm của mỗi hợp phần hay cách chúng quan hệ với nhau mà còn cung cấp các kỹ thuật cùng hướng dẫn thực hành với mục tiêu giúp độc giả mài giũa lập luận sắc bén, hướng tới một phương pháp tư duy hiệu quả. Ngoài 5 phần chính, "Phản biện như một chuyên gia" còn có một phụ lục viết về lỗi ngụy biện trong tư duy, bước đầu sẽ chỉ ra những lỗi ngụy biện thường thấy mà ai cũng dễ dàng mắc phải.

Nhan đề của bản thảo - "Phản biện như một chuyên gia" - ẩn chứa nhiều lớp nghĩa. Một mặt, nó chỉ ra cuốn sách này sẽ giúp bạn khám phá cách các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực triển khai lập luận khi đưa ra một quan điểm. Mặt khác, nhan đề cũng gợi ra băn khoăn liệu đằng sau các lập luận ấy có tồn tại một công thức chung nào, mà nếu lĩnh hội và thực hành nhuần nhuyễn, ra cũng có thể rèn luyện tư duy phản biện của mình sắc bén như các chuyên gia?

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Phản Biện Như Một Chuyên Gia - Lập Luận Sắc Bén Và Tư Duy Hiệu Quả

Biểu đồ giá của Phản Biện Như Một Chuyên Gia - Lập Luận Sắc Bén Và Tư Duy Hiệu Quả trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Phản Biện Như Một Chuyên Gia - Lập Luận Sắc Bén Và Tư Duy Hiệu Quả từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024

Chi Tiết Phản Biện Như Một Chuyên Gia - Lập Luận Sắc Bén Và Tư Duy Hiệu Quả

Công ty phát hànhNXB Trẻ
Ngày xuất bản2024-07-22 15:53:12
Loại bìaBìa mềm
Số trang236
Nhà xuất bảnNXB Trẻ